Thao Túng

5.7K 384 103
                                    

/Thao Túng - 𝗧𝗮𝗲𝗞𝗼𝗼𝗸/

Tác giả: Anchovy

Thể loại: Boylove, Fanfiction, Showbiz, Ngọt, Một chút Mafia?? HE.

Warning: NC-17, 🔞

Character: TaeKook (main).

Chapter: Chưa xác định.

Trạng thái: Ongoing.

______

Intro:

Kim Taehyung một tay che trời thao túng cả giới giải trí.

Chỉ cần khi hắn ta muốn: chôn vùi tất cả theo Jeon Jungkook!!

Showbiz sẽ lập tức sụp đổ, thời hoàng kim của bao người phút chốc lụi tàn trong đêm.

***

- Jeon Jungkook là cội nguồn của tất cả mọi chuyện, chính cậu ta đã khiến Kim Taehyung phát điên lên như thế.

***

- Các người quên mất bản thân mình đã đối xử với em ấy như thế nào rồi sao??

- Tôi đòi lại công bằng giúp cho người nhà mình các người lại bảo tôi điên?? Được thôi, tao sẽ cho bọn mày biết Kim Taehyung điên lên là như thế nào.

***

"Kim Taehyung sẽ chẳng buông tha cho Jungkook đâu

Kẻ ở trên cao luôn nhìn đời bằng nửa con mắt như hắn ta, một khi đã chịu hạ mình xuống vì Jeon Jungkook, hy sinh đi thể diện bản thân như vậy, cậu nghĩ hắn ta sẽ dễ dàng để Jungkook đi như thế sao??"

***

Jungkook hai mắt sưng đỏ ngồi thụp dưới sàn nhà, tiếng khóc nức nở khiến Taehyung xót xa, hắn ôm em vào lòng vỗ về.

"Jungkookie ngoan, đừng khóc nữa, quả báo của họ sẽ đến ngay thôi"

Nghe lời an ủi không mấy thoả lòng, cậu tức tưởi khóc oà lên trong lồng ngực hắn, Kim Taehyung vẫn mặc nhiên giữ phong thái điềm tĩnh, bàn tay đang xoa trên lưng cậu dời lên gáy nhẹ giọng.

"Trời không trả báo họ, thì tôi bắt họ trả".

________________

⚠️ Fanfiction là sản phẩm của trí tưởng tượng, hoàn toàn là hư cấu, vui lòng không mang áp đặt vào đời thực.

☠️ Nhân vật trong truyện được xây dựng hình tượng và tính cách khác xa so với nguyên bản.

[𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆] Thao Túng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ