3.

206 17 4
                                    

Jeon Jungkook vừa may mắn trúng tuyển một vai phụ trong bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường mang tên "Học bá theo đuổi tôi", đây là tác phẩm ngôn tình nổi tiếng một thời, nay được chuyển thể thành phim do đạo diễn Hwang HyunLix tài năng chịu trách nhiệm chỉ đạo và sản xuất, sánh bước theo đó là dàn diễn viên thực lực được chính tay đạo diễn Hwang xem xét chọn lựa, nhan sắc các diễn viên trẻ góp mặt cũng thuộc hàng top ưa nhìn nên dễ dàng lấy được thiện cảm với công chúng trong những ngày vừa rộ tin.

Theo như các nhà đầu tư dự đoán, tương lai bộ phim sẽ tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, thổi một làn gió mới vào làng giải trí Hàn Quốc đương thời, khi lần lượt những tác phẩm về chủ đề hành động, kinh dị, tình cảm sướt mướt đang chiếm đóng quá nhiều.

"Học bá theo đuổi tôi" là bộ phim thứ hai cậu nhận được vai phụ, nói về bộ phim đầu tiên ấy, Jungkook vẫn còn cảm thấy rùng mình mỗi khi nhắc tới, phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn có nguồn vốn đầu tư khủng nhất đến từ các nhãn hàng quốc tế, kế hoạch quảng bá vô cùng rầm rộ, dự đoán khi ra mắt sẽ tạo nên sự bùng nổ đáng mong đợi và gặt hái được nhiều thành quả vẻ vang, Jungkook khi đó cảm thấy mình đã trúng mánh rồi, phải may mắn lắm mới có thể sắm được vai phụ trong bộ phim sắp gây bão này, có khi còn làm nên tên tuổi.

Nào ngờ cận kề trước thềm phát sóng, một trong ba diễn viên chính đột ngột vướng phải scandal, vô số đoạn clip trao thân với các ông chủ lớn để đổi lấy vai chính được đăng tràn lan trên mạng xã hội, mỗi một video là một ông lớn với một kiểu BDSM rất tình thú, không bị trùng lặp kiểu nào.

Tưởng rằng nữ minh tinh mới nổi kia chịu sự cấm sóng vĩnh viễn tại Hàn là xong, nhưng không, đoàn làm phim cũng nhận về vô số gạch đá, đủ xây cả biệt thự. Từ một bộ phim được kỳ vọng nhất trở thành bộ phim đáng bị nguyền rủa nhất năm chỉ vì diễn viên nữ thủ vai chính lộ clip nóng, mọi công sức của cả đoàn đổ sông đổ bể, nhà đầu tư thất thoát không thể cứu vãn được nữa, như vậy vẫn chưa xong, chưa đủ thê thảm khi đạo diễn cùng những diễn viên còn lại cũng không tránh được kiếp nạn ăn vạ lây, bị netizen chửi cho lên bờ xuống ruộng suốt gần một năm trời, đó thậm chí còn không phải lỗi do họ gây ra.

Jungkook chỉ là diễn viên phụ xuất hiện vài phân đoạn, không ai nhớ mặt điểm tên, chắc do được ông bà gánh còng lưng nên may mắn thoát chết gang tấc, không thì chắc bây giờ cậu có nước về quê chăn heo, chuyện đã qua hai năm rồi nhớ lại cậu vẫn còn cảm thấy mình hên thật.

_____

Sáng sớm tinh mơ, cậu sảng khoái thức dậy đón chào ngày mới, sinh lực dồi dào chuẩn bị đồ dùng cá nhân đi đến phim trường bắt đầu theo đuổi sự nghiệp.

Hôm nay là ngày quay đầu tiên của "Học bá theo đuổi tôi", cũng là ngày quay đầu tiên của Jungkook, trong lúc chờ đợi các diễn viên chính xong lịch trình ở những show khác, đạo diễn chọn quay những cảnh quay ngoài lề trước khi đi sâu vào những phân đoạn của chính truyện.

Vì tuyến nhân vật phụ không quá nhiều, vai diễn của cậu cũng không quá liên quan tới những nhân vật chính, nên công việc của Jungkook hoàn thành sớm hơn cậu tưởng, kịch bản có mấy câu từ ngắn ngủn, ít ra đỡ hơn mấy bộ trước kia đóng quần chúng, cậu thậm chí còn chả có câu thoại nào.

[𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆] Thao Túng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ