"Tao tin là mày làm được, nhưng mày không sợ anh ta để bụng chuyện đó mà giở trò với mày hả?"
"Sợ gì, có phải lần đầu tao làm thế đâu, mà nếu anh ta muốn giở trò thì tao cũng làm được gì bây giờ, cùng lắm thì dẹp nghỉ khoẻ thôi chứ sao" Jungkook đam mê diễn xuất như thế nào, Jimin biết, nhưng cậu thà rằng dẹp đi ước mơ của bản thân chứ không bao giờ chịu khuất phục trước hắn.
"Thôi kệ đi, cố gắng đi được đến đâu hay đến đó vậy" Jimin chốt hạ câu chuyện vô vị đó tại đây, em nhấp môi thưởng thức ly trà đào thơm lừng tráng cổ họng rồi mới ăn bánh kem.
"Vậy còn mày, định kể cái gì đó" Jungkook ăn hết phân nửa đĩa bánh mới chộp lấy ly trà bên cạnh mà uống để xua tan đi cơn ngấy.
Bình thường Jimin chỉ để tâm vào những chuyện quan trọng hoặc có ích, còn những chuyện vô ích hay kém tầm quan trọng thì em sẽ để qua một bên, nếu thấy cần quên thì quên luôn, Jimin cho rằng thời gian của mình sẽ quý giá hơn khi em làm điều gì đó có ý nghĩa chứ không phải là ngồi thẫn thờ và suy nghĩ linh tinh như Jungkook. Nên những gì mà em muốn kể cho Jungkook nghe hẳn là những chuyện không hề tầm thường.
"Tao vừa hoàn thành một tác phẩm truyện chữ thuộc thể loại boylove, đoán xem ai đã nhanh tay đặt cọc nào?".
"Trông mày vui vậy chắc cũng không phải dạng vừa đâu ha".
Nói về những đứa con tinh thần của Jimin, em luôn cảm thấy tự hào mỗi khi được mọi người đón nhận với một phản ứng tích cực, điều đó chưa bao giờ là thất bại đối với Park Jimin, bộ truyện lần này dự là sẽ sớm được chuyển thể thành phim, bởi người đã liên lạc với Jimin là giám đốc công ty MG Entertainment, một trong những công ty giải trí nằm trong big 3, chuyên quản lý và đào tạo diễn viên, idol, ngoài ra còn trực tiếp sản xuất phim cho gà nhà đóng.
"Là MG Entertainment đó, giám đốc họ trực tiếp nói chuyện, còn nói rằng ngài chủ tịch của ông ấy rất thích tác phẩm của tao, hẹn trong nay mai sẽ gặp mặt để kí hợp đồng xin phép bản quyền chuyển thể".
"Woww, vậy là bạn tao sắp nổi tiếng rồi hả, MG trước giờ cứ chuyển thể bộ nào là bộ đó hot vang động trời đất, các tác giả cũng nhanh chóng đầu quân vào hoạt động dưới trướng của MG, không chừng mai mốt mày là nhà soạn thảo trực thuộc MG Ent. cũng nên"
Bước vào Showbiz Hàn Quốc, điều đầu tiên phải biết đó là top 3 quái vật đứng đầu ngành giải trí, người ta hay gọi chung họ bằng cái danh đầy quyền lực là 'Big 3'.
Jungkook trước khi dấn thân vào nghề dĩ nhiên có tìm hiểu qua big 3 và không khó để nhớ top 1 là NJ Ent, top 2 là MG Ent và top 3 không ai khác chính là Lucid Ent, công ty của Kim Taehyung, không nhắc đến hắn ta thì thôi, mà nhắc đến là lại bồn chồn lo lắng.
"Tao thích tự do như này hơn, muốn viết gì thì viết, muốn bao lâu có tác phẩm thì có, không cần chạy deadline, cũng không cần nhìn mặt ai mà sống, tao không thiếu tiền đến nỗi giam giữ sự tự do thoải mái của mình đâu, tao tưởng mày phải hiểu rõ chứ".
Jimin ăn hết đĩa bánh không nhịn được mút sạch cái muỗng, em nhăn mày nhìn Jungkook, biết rõ câu trả lời mà sao hay hỏi quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆] Thao Túng
FanficKim TaeHyung một tay che trời thao túng cả giới giải trí. Chỉ cần khi hắn ta muốn: chôn vùi tất cả theo Jeon Jungkook!! Showbiz sẽ lập tức sụp đổ, thời hoàng kim của bao người phút chốc lụi tàn trong đêm. _____________ Bookcover by me