1.

2.7K 288 98
                                    

"Kim Taehyung sẽ chẳng buông tha cho cậu đâu!"

Jeon Jungkook thẩn thờ bước đi trên hành lang vắng vẻ, thanh âm vốn đã trôi qua rất lâu nhưng vẫn còn văng vẳng lại bên tai khiến cậu không thể ngừng suy nghĩ, vì cái gì mà Kim Taehyung lại vứt đi thể diện đáng giá của mình chỉ để chạy theo một kẻ yếu kém chân ướt chân ráo mới vào nghề như cậu.

Câu hỏi tồn đọng lại trong tâm trí Jungkook bấy lâu qua không có một lời giải đáp, kể cả với Taehyung hắn cũng chẳng đưa ra một lời giải thích nào, luôn im lặng trước sự chất vấn của cậu.

Thiếu gia họ Kim ngậm thìa vàng từ lúc còn trong nôi, mang khí chất cao quý theo năm tháng lớn lên chỉ có tăng chứ không hề giảm, từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường thành tích học tập đã vượt trội hơn so với bạn bè đồng trang lứa, đến khi trưởng thành thì dùng tài năng lãnh đạo khiến cho mọi người tâm phục khẩu phục, nếu ai không phục thì địa vị hiện tại mà hắn ta có chính là bằng chứng rõ ràng nhất.

Cơ duyên trở thành kẻ nắm giữ vận mệnh của giới giải trí.

Ban đầu hắn không hề có ý định sẽ làm việc gì liên quan đến truyền thông và người nổi tiếng, hắn cho rằng làm người của công chúng luôn tìm tòi những rắc rối khó có thể lường trước được, vì đơn giản Kim Taehyung rất ghét bị người đời xoi mói, càng không thích phải chịu đựng ai nhất là chịu đựng sức ép từ dư luận, hắn chỉ muốn làm một công việc bình thường, kiếm tiền ở công ty bình thường trên đất Hàn Quốc này và sống một cuộc sống không thể bình thường hơn, dù gia cảnh giàu có khiến người khác phải luôn trầm trồ mỗi khi nhắc đến.

Kim Taehyung đã dành ra những 5 năm trời bôn ba khắp chốn học hỏi, gặt hái được những kinh nghiệm đắt giá cộng thêm tuổi đời chưa đầy 30 không cho phép hắn an phận quá sớm. Ai ngờ được chỉ trong một phút nhất thời hứng thú với ngành công nghiệp giải trí, hắn thành lập một công ty nhỏ mang tên Lucid nằm ngoài quản lý của Kim gia, cái công ty tưởng chừng bé như cái lỗ mũi không được đầu tư kỹ lưỡng lại khiến hắn chao đảo vì vô số hợp đồng quảng cáo ập tới bất ngờ, do danh tiếng Kim gia quá lừng lẫy, cộng thêm Kim Taehyung là đứa con tài giỏi nhất của ba Kim, nên khi nghe tin Kim thiếu gia ra ngoài tự lập họ chẳng cần biết ai sẽ là gương mặt đại diện kí kết hợp đồng với mình, chăm chặm đua nhau hợp tác cùng để thử xem rốt cuộc Kim Taehyung có bản lĩnh và tài nghệ như lời người ta đồn đại hay không.

Khi đó, Lucid còn hoang sơ đến mức chưa có lấy một nghệ sĩ trực thuộc nào và bản tính Kim Taehyung đã thử thì phải thử cho đến cùng, cứ như vậy mà đứng ra trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, dùng kĩ năng tích lũy được cùng với gương mặt đáng tiền của mình để trải nghiệm.

Nhưng lại thêm một lần nữa hắn phải ngỡ ngàng bởi sự may mắn tột đỉnh và sức hút của bản thân, cái tên Kim Taehyung tạo nên cơn bùng nổ chấn động làng giải trí lúc bấy giờ, người ta gọi hắn là trái đất thứ hai vì lực hút siêu khủng khiến bao người không thể cưỡng lại.

Suốt khoảng thời gian dài xuất hiện trên trang bìa các mặt báo, hình ảnh và tên tuổi phủ sóng dày đặc trên các mạng lưới truyền thông, Taehyung thành công thu về cho mình một lượng người hâm mộ đông đảo, theo đó vô tình trở thành con mồi béo bở cho các công ty lớn.

[𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆] Thao Túng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ