Chị không đủ khả năng đâu.
Giờ ra chơi ngày đầu tuần Phuwin hí hửng đem sách vở lên lớp của Pond để anh ôn bài cho mình.
Lần này không vừa học vừa nói chuyện hay đùa giỡn được nữa vì hôm nay anh nghiêm túc lạ thường luôn. Chắc là sắp đến kì thi nên Pond bị áp lực với lại giờ giải lao không nhiều nên anh muốn cậu thật sự tập trung để hiểu được bài.
"Hiểu chưa?"
"Dạ rồi thưa thầy giáo."
"Làm bài này anh xem." Pond giao bài tập cho Phuwin rồi giám sát cậu làm bài.
"Pond ơi, giảng lại bài này dùm mình được không? Có chỗ hơi khó hiểu." Bạn nữ bàn kế bên đi lại.
"Ừm được, lại đây đi."
Vừa nhìn thấy cô này mặt Phuwin thể hiện sự khó chịu y như đang bị táo bón, tại vì đó là Ploy - "tình địch" của cậu. Mọi chuyện chỉ sẽ dừng lại ở việc cậu khó chịu ra mặt nếu Pond không bảo cậu đi về lớp, rõ ràng hơn mười phút nữa mới vào lớp mà giờ đã bị đuổi, còn chưa kịp đọc đề bài.
"Em về đi tối chụp bài anh sửa cho, anh phải giảng bài cho Ploy."
Chị không thể nào để em giải cho xong bài hả?
Thế là Phuwin trong tâm trạng bực bội bước ra khỏi lớp mà không hề nói lời chào với anh, bình thường mỗi lần tạm biệt anh cậu sẽ nói mấy câu như kiểu:
- Bái bai, gặp lại sau nha anh.
-Tạm biệt, thích anh lắm đó.
Phuwin gom sách vở với thái độ rất không vừa ý, cậu như muốn nhàu nát mấy trang giấy, lại còn hầm hầm bỏ đi. Anh cũng cảm thấy cậu nhóc này bữa nay lạ lắm chứ, nhưng cũng không để ý nhiều.
Thời tiết hôm nay có nắng nhẹ, không khí vô vùng dễ chịu vậy mà trong lòng của Phuwin sớm đã xuất hiện một đám mây sấm sét đen xì.
"Mặt mày bị xí vậy em trai." Mix nhìn thấy Phuwin đen mặt như vậy cũng ra hỏi han.
"Con m* nó tức quá! Mắc mớ gì bà đó tới hỏi bài cái kêu tao về đi, đợi tao giải xong bài thì chết hả? Mà cái bà đó cũng ngộ nữa, bộ không thấy ảnh đang chỉ bài cho tao hay gì? Chưa gì muốn khai chiến với tao rồi hả?"Phuwin như muốn nổ tung, cậu phát tiết nói liên hồi không để Mix chen vào nói câu nào.
Phuwin như trái lựu đạn có thể phát nổ bất cứ lúc nào, bây giờ mà đứa nào lại đùa đùa với cậu thì chỉ có mà banh xác thôi. Nhìn mặt Phuwin bây giờ thì chắc cũng không đứa nào dám đến gần.
"Nói gì không hiểu gì hết, nói chậm thôi." Mix không tải thông tin kịp qua những lời nói lộn xộn của Phuwin. Nó còn đang xoay mòng mòng trong đầu của Mix.
"Thì bà Ploy đó, P'Pond đang chỉ bài cho tao tự nhiên bả tới hỏi bài cái đuổi tao về, coi chịu nổi không?"
"Mùi drama nồng quá để đi kể cho KhaoTung nghe rồi hít chung." Mix hí hửng chạy lên đầu bàn tìm Khao để hai đứa hít drama chung chứ một mình thì cô đơn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | flirter - tán tỉnh đàn anh
Fanfictiontác giả : Little_Julita "Cho em theo đuổi anh nha" "Đuổi anh vòng vòng sân trường ?" "Đuổi anh vào tim em" Hành trình vứt giá để theo đuổi đàn anh Pond Naravit của Phuwin Tang