#8.flirterxpondphuwin

7.9K 824 169
                                    

Tình yêu hóa học. 

Phuwin đang lon ton đi xuống căn tin để mua đồ ăn, trên tay vẫn ôm khư khư cuốn sách hoá, cậu không dám rời mắt khỏi nó một giây. 

"Cô ơi bán cho con bịch bánh tráng trộn."

Mãi không thấy hồi đáp, cậu ngẩng đầu lên thì thấy mình đang đứng trước bức tường. 

Chết rồi! Có ai không ta?

"Giờ mới biết có thể mua bánh tráng ở đây đó." Pond từ đằng sau đi đến vỗ vai Phuwin.

Ê đứa nào có cái bao chùm lên đầu tao rồi ném tao ra khỏi đây đi. Giấu mặt đi đâu cho hết nhục. 

"Muốn ngồi chung bàn không?" Pond mở lời trước. 

"Muốn, muốn chứ ạ." Mắt cậu sáng như đèn pha ô tô, đầu gật lia lịa. 

Khác với những lần ngồi cùng nhau, Phuwin mình thường sẽ vừa ngồi ăn vừa đắm chìm trong nhan sắc của Pond nhưng hôm nay đã khác. Vì một tương lai có bồ đẹp trai nên lần này cậu chỉ dán mắt vào quyển sách, tay thì gắp bánh tráng bỏ miệng. 

"Ăn tiếp đi anh vào lớp trước đây." Pond đứng dậy, lúc này Phuwin mới ngước lên nhìn anh.

"Bái bai!"

Pond đi được nửa đường thì nghe tiếng gọi của Phuwin. 

"Anh ơi, anh ơi, Pond Naravit!"

Anh vừa quay đầu lại thì cậu nói lớn. 

"CH4 là gì vậy ạ?"

"Là metan" Pond khó hiểu trả lời lại. 

"Còn Phuwin Tang thì mê anh!" Nói xong cậu còn làm kí hiệu tay.

🤟: I love u.

Pond nghe cậu nói vậy thì phì cười. Đứa nhóc này làm cái trò đó giữa căn tin trước ánh mắt của hàng trăm học sinh mà không biết xấu hổ sao? 

Cứ tưởng là anh sẽ tỏ ra không quan tâm, thậm chí là từ chối người quen mà đi lên lớp luôn, không ngờ anh cũng đáp lại cậu bằng kí hiệu tương tự. 

Cấp cứu cấp cứu Phuwin Tang sắp ngất rồi! 

"Cho tụi mày nè." Phuwin đi vào lớp ném lên bàn 4-5 bịch bánh tráng trộn cho Mix và KhaoTung.

"Mày bị đập đầu vào đâu à?" Mix nghi ngờ, nó còn đứng hẳn dậy để kiểm tra xem đầu của cậu còn nguyên vẹn không.

"Hay bà bán bánh tráng bỏ gì vô bịch bánh tráng của mày?" KhaoTung nhìn Phuwin bằng ánh mắt khó hiểu.

Cả hai đứa trố mắt nhìn Phuwin vì thằng bạn của mình lần đầu mua bánh tráng loại đắt nhất trong căn tin cho mình ăn, không phải một mà là tận năm bịch.

"Cô bán bánh tráng không bỏ nhưng mà P'Pond bỏ." Cậu ngồi xuống ghế, tiện tay dùng cuốn sách đang cầm che dấu nụ cười của mình.

"Bỏ bùa yêu đó Mix." KhaoTung cười lớn.

"Ù ôi chìm trong tình yêu luôn." Mix trêu cậu.

"Thôi hai mày ăn đi rồi để tao yên." Phuwin xua tay đuổi Mix và KhaoTung như đuổi ruồi. 

...

pondphuwin | flirter - tán tỉnh đàn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ