Phuwin Tang, anh nhớ em.
Một ngày đẹp trời như bao ngày đẹp trời khác, cứ ngỡ hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cùng tình yêu của mình thế mà trong lòng Phuwin bây giờ có bão, từng đợt sấm đánh nát con tim cậu. Trái mỏng manh đó giờ lại càng trở nên mong manh hơn.
Giờ giải lao cậu lên lớp của Pond, lén lén lút lút không để anh nhìn thấy mình để tạo bất ngờ, ai dè anh lại cho cậu một bất ngờ lớn hơn.
"Mày nghiêm túc với Phuwin hả?" Neo - bạn của Pond đứng nói chuyện với anh ngoài hành lang.
" Ừ thì tao ...."
"Một bên là crush năm cấp 2 một bên là nhóc con lớp 10 dễ thương, khó chọn quá nhỉ? Mày từng bỏ biết bao công sức để tán tỉnh Ploy mà. Bây giờ nó quay lại ở cạnh mày rồi còn thích mày nữa, không lẽ không biết nắm bắt" Neo đưa ra ý kiến của mình.
"Mày nói vậy là bất lợi cho Phuwin quá, em ấy cũng bỏ sức tán thằng Pond mấy tháng trời." Luke - một anh bạn khác bước ra vịnh tay lên vai anh.
"Cũng đúng." Neo gật gù. Sau khi nghe Luke nói Neo cũng thấy lời của nó đúng thật.
"Đừng nói là mày lợi dụng em nó để Ploy nhận ra tình cảm của nó cho mày nha, chơi đùa với tình cảm của người khác là tồi lắm đó." Luke nói thêm.
"Tao biết làm vậy là sai, Ploy thật sự đã thích tao như những gì tao muốn rồi." Pond dững dưng nói ra câu đó mà không biết rằng Phuwin đang sụp đổ phía sau anh.
Cậu không thể nghe thêm những lời như vậy nữa, nếu không chắc cậu sẽ khóc cho cả trường nghe mất.
Lời nói vô tư của anh vậy mà chính là mũi dao đâm thẳng vào tim cậu. Phuwin vò nát tờ giấy kiểm tra trên tay, tờ giấy đã bị nhuộm bởi nước mắt.
Về đến lớp Phuwin ngồi thẫn thờ suy nghĩ về cuộc đối thoại lúc nãy. Bây giờ cậu mới nhận ra từ trước đến giờ những hành động quan tâm anh dành cho cậu tất cả là để có được Ploy. Đến cuối cùng cậu vẫn tình cảm của cậu vẫn chỉ là một trò đùa.
"Ủa sao buồn vậy?" Khao Tung nhận ra nét buồn bả trên khuôn mặt cậu. Cậu ngồi kế bên vỗ vỗ vai bạn mình.
"Anh ta là đồ tồi!" Nói xong câu đó cậu hoàn toàn im lặng, ai hỏi gì cũng không trả lời vì cậu tin rằng chỉ cần cậu mở miệng nói một câu thôi, nước mắt của cậu cũng sẽ tràn ra ngay sau đó.
Đợi đến lúc ra về cậu mới đến ôm Mix và KhaoTung kể lại mọi chuyện, cậu cần sự an ủi.
"Tao cứ nghĩ là ... anh ấy hức ... cũng thích ... hức tao ... tất cả chỉ là ... hức do tao ảo tưởng."
"Nhìn cũng đàng hoàng mà lại làm như vậy, đúng là không thể đánh giá người khác qua vẻ về ngoài" Mix vừa nói vừa vỗ lưng Phuwin. Thương thằng bạn mình quá trời, đã vô tri khờ khạo rồi mà còn va phải trai đểu.
"Thôi nín đi tao biết mày buồn nhưng loại người như anh ta tiếc nuối làm gì." KhaoTung lau nước mắt trên mặt cậu, nó cũng cố gắng an ủi đứa bạn đang ỉu xìu của mình.
Tiếc, tiếc chứ, tiếc lắm luôn.
Thà là ngay từ đầu anh đẩy cậu ra xa luôn, bây giờ Phuwin thích Pond nhiều như vậy nói không tiếc làm sao mà được. Phuwin vẫn khóc, khóc rất nhiều. Cậu ấy đau lòng, người mà cậu thích lại đem tình cảm của cậu ra làm cầu nối để đi đến trái tim của người con gái khác, như vậy khác gì chà đạp lên tình cảm chân thành của cậu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | flirter - tán tỉnh đàn anh
Fanfictiontác giả : Little_Julita "Cho em theo đuổi anh nha" "Đuổi anh vòng vòng sân trường ?" "Đuổi anh vào tim em" Hành trình vứt giá để theo đuổi đàn anh Pond Naravit của Phuwin Tang