Em bị thương rồi
Anh mau chịu trách nhiệm đi.Tính đến bây giờ cũng đã tròn một tuần Phuwin đưa đồ ăn sáng cho Pond rồi, vừa tốn tiền vừa tốn sức. Nhưng vì tương lai có người yêu đẹp trai nên Phuwin vẫn chưa từ bỏ.
"Anh ơi! Pond Naravit!" Phuwin chạy từ cổng vào trường miệng thì la lớn kêu tên người đang đi ở phía trước.
Người được kêu tên quay đầu lại về phía cậu. Gương mặt đẹp trai đó làm cậu muốn xỉu giữa sân trường.
"Kêu anh?" Pond nhìn Phuwin đang cúi người thở dốc nói không thành tiếng.
"Đợi ... em ... chút." Cậu lấy hết sức để ổn định lại hơi thở sau đó mới quay sang anh.
"Bánh với sữa nè, gặp anh ở đây em đưa luôn chứ trèo lên tầng ba em mệt quá à." Cậu đưa bánh và sữa cho Pond, có hơi run một chút vì sợ anh sẽ từ chối mà không nhận, lúc đó có mà khóc lụt trường mất thôi.
"Ừm anh cảm ơn, lần sau không cần mua cho anh nữa đâu." Pond nhận đồ ăn từ tay Phuwin rồi đi thẳng về phía lớp.
"Học tốt nhé anh! Nhớ trả lời tin nhắn của em đó, vẫn còn thích anh lắm nha."Phuwin nói lớn, tay vẫy vẫy để tạm biệt Pond.
...
Đang học giữa chừng thì thầy giáo nhờ Phuwin đến phụ các anh chị khối trên làm dự án vì học lực của cậu thuộc dạng giỏi. Ban đầu cậu không định đi đâu, mệt chết đi được khi không lại tự rước thêm việc vào mình, dù thầy có cộng điểm cho thì cậu vẫn nhất quyết không đi.
"Lớp mình còn ai đủ khả năng nhỉ, lớp 12A cần người gấp." Vừa nghe thầy nói đến lớp 12A mắt cậu bỗng sáng rực.
Vì sao? Vì đó là lớp của Pond Naravit chứ sao nữa.
"Em suy nghĩ lại rồi ạ, em sẽ đi." Không đợi thầy nói gì thêm Phuwin dọn đồ xách cặp đi ngay và liền.
"Ôi bạn ơi bạn ảo thật đấy." Mix ngồi kế bên gương mặt hiện rõ hai chữ khinh bỉ.
"Chào mấy anh chị em là Phuwin Tangsakyuen tới để phụ dự án ạ."
Mặc dù phải lội tới 3 tầng lầu nhưng chưa đầy 1 phút cậu đã đến nơi, leo cầu thang mệt nhưng mặt vẫn đủ tươi tắn để gặp crush. Sức mạnh của tình yêu đây sao?
"Được rồi mau vào đây đi có việc cho em rồi nè." Một chị gái ở đó vẫy tay kêu Phuwin vào.
Cứ tưởng là sẽ được trò chuyện với anh chứ, ai ngờ bận sấp mặt đến nhìn mặt anh cũng khó nữa, cả buổi phải dán mắt vào đống giấy chi chít chữ cái. Phuwin hối hận muộn màng.
Đến chiều, hai anh chị khác trong nhóm vì bận việc phải xin về sớm, ngày mai sẽ làm bù nên chỉ còn Pond với Phuwin ở lại. Con tim nhỏ của Phuwin đập rộn ràng.
Vì làm xong việc được giao rồi nên cậu cứ mãi ngắm nhìn anh. Cậu không dám bắt chuyện vì thấy anh đang chăm chú, không muốn làm phiền tới.
"Đừng nhìn anh nữa, mặt anh sắp lủng rồi đây." Pond lên tiếng trong khi vẫn tập chung vào dự án của mình.
"Mắt em em cứ nhìn đấy." Cậu bướng bỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | flirter - tán tỉnh đàn anh
Fanfictiontác giả : Little_Julita "Cho em theo đuổi anh nha" "Đuổi anh vòng vòng sân trường ?" "Đuổi anh vào tim em" Hành trình vứt giá để theo đuổi đàn anh Pond Naravit của Phuwin Tang