6

2.2K 147 2
                                    

Nancy cùng người đại diện của cô ta rốt cuộc vẫn vác khuôn mặt xám rời khỏi văn phòng của Chaeyoung.


Chaeyoung biết hai tên này nhất định sẽ đi tìm Lisa.

Xét cho cùng, bộ phim《 Trục Phong 》có một đội ngũ sản xuất vô cùng sang trọng, đã dồn rất nhiều tâm huyết từ trước khi khởi quay, Nancy không thể nào bỏ qua nguồn tài nguyên hàng đầu như vậy được.

Bất quá bọn họ muốn tìm Lisa thì sao?

Cho rằng nàng sợ Lisa, không dám cùng Lisa đối mặt sao?

Đừng đùa!

Chaeyoung xoay người cầm bút trong tay, ánh mắt càng ngày càng lạnh.

Đến giờ tan tầm, trợ lý Kang vào văn phòng của Chaeyoung như thường lệ, xác nhận lại lịch trình làm việc cho ngày mai. Sau đó trợ lý Kang nói: "Park tổng, tôi đã hẹn Suzy giúp ngài rồi."

"Ừ." Chaeyoung dừng bút trong tay: "Cô ta nói thế nào?"

"Cô ấy nói..." Trợ lý Kang thật thà chất phác bỗng chốc đỏ bừng gương mặt mũm mĩm: "Cô ấy nói, chỉ cần Park tổng muốn gặp cô ấy, dù cô ấy có đang trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ che gạc lại chạy tới gặp ngài. "

Chaeyoung giật giật khóe miệng: "......Cô ta thật sự nói như vậy?"

"Là sự thật..." Trợ lý Kanh thở dài: "Suzy này cũng thật biết ăn nói. Sợ là trong lòng cũng chỉ muốn leo lên cây đại thụ là ngài thôi."

"Cô ta muốn leo lên người tôi, nhưng cậu ta biểu hiện rõ ràng, ham muốn cũng viết hết lên mặt." Chaeyoung cười toe toét, đứng dậy lấy áo khoác bên ghế mặc vào: "So với Nancy cùng tên đại diện thích ra vẻ, lúc nào cũng giấu giấu diếm diếm làm trò hề thì cô ta tốt hơn nhiều. "

Trợ lý Kang ngửa cổ nghĩ: "Đúng là như vậy."

"Tôi đi trước đây." Chaeyoung thu dọn đồ đạc, vỗ vỗ vai trợ lý Kang "Cậu cũng về sớm đi."

Nói xong, cầm chìa khóa xe trong tay, nàng đi thang máy xuống lầu, lên xe lái một mạch đến nhà hàng.

Suzy sớm đã ngồi trên lô ghế, ngoan ngoãn chờ đợi nàng.

Ngay khi Chaeyoung mở cửa bước vào, liền nhìn thấy khuôn mặt thanh tú của Suzy.

"Park tổng." Suzy vội vàng đứng lên, thành thật cúi đầu: "Ngài đến rồi."

Chaeyoung ừ một tiếng, cởi ra áo khoác ngồi xuống.

"Park tổng muốn ăn gì?" Suzy đôi mắt sáng ngời.

Chaeyoung xua tay: "Tôi không muốn ăn, cô cứ tùy ý gọi món đi."

Suzy sửng sốt, nghe lời gật gật đầu, tận lực phỏng đoán món ăn Chaeyoung yêu thích rồi mới gọi món.

Sau khi người phục vụ đi ra ngoài, Suzy nhìn Chaeyoung một thân mệt mỏi, cẩn thận hỏi: " Park tổng, ngài có mệt không?"

"Gần đây có rất nhiều chuyện xảy ra khiến tôi khó chịu." Chaeyoung cau mày nói.

Suzy nhướng mày, đứng dậy đi tới sau lưng Chaeyoung, vươn hai tay dùng sức lực vừa phải khẽ xoa bóp.

Cô đến đây là vì muốn lấy lòng Chaeyoung.

[CHAELICE] - TRA CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ