Người đại diện đẩy cửa phòng, cười lấy lòng nhìn nhìn Lisa nói: "La tổng, tới rồi."
Lisa trầm mặc không lên tiếng, sắc mặt lạnh lùng.
Cô nhìn quanh phòng một vòng, chỉ thấy trên bàn ăn đã bày sẵn một bàn đồ ăn vô cùng phong phú.
Nancy đang đứng một bên, đầu cúi xuống, khuôn mặt trắng nõn hơi phiếm hồng không biết đang suy nghĩ điều gì.
Phía trước bàn ăn, chính là Min đang quỳ trên mặt đất, co rúm lại một đoàn liếc mắt nhìn Lisa.
Lisa nhìn từ trên cao xuống, cười lạnh một tiếng: "Qùy không chịu đứng lên?"
"La tổng." Người đại diện chân chó dẫn Lisa ngồi vào ghế: "Ngài mau ngồi đi, ngài có yêu cầu hay điều gì muốn hỏi thì cứ hỏi Min. Tên này đã thành thật hơn rồi!"
Lisa chậm rãi ngồi xuống, khuỷu tay chống một bên, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm Min đang quỳ trên mặt đất: "Tao hỏi mày lại một lần nữa, ngày hôm đó có phải do mày cố tình dẫm lên lưng Chaeng hay không, nói!"
Thân hình Min bỗng run lên một chút, một hồi lâu sau mới thấp giọng nói: "Dạ."
"Con mẹ mày đồ khốn!" Lisa vừa nghe thấy tiếng gã thừa nhận, cơn giận trong lòng cũng không thể nhịn nổi nữa, nhấc chân trực tiếp đá vào ngực của Min.
Min rên lên một tiếng sợ hãi, rồi lảo đảo ngã ra sau.
"Lưng của em ấy vốn dĩ đã không tốt, mày có biết không?" Lisa rống lên một câu đầy tức giận: "Bà đây mỗi ngày đều phải mát xa cho em ấy, chỉ mong lưng em ấy có thể tốt hơn một chút, vậy mà mày dám, mày dám..."
Min nhìn bộ dáng giận dữ như phát điên này của Lisa, bị dọa đến run người: "Tôi tôi tôi...khi đó là do tôi xúc động, là do tôi xúc động...."
"Xúc động?" Lisa siết chặt hai tay, siết đến mức bàn tay đều lộ ra khớp xương trắng bệch, xương cốt bên trong tưởng chừng như còn phát ra tiếng kẽo kẹt: "Mày nói do mày xúc động là xong chuyện? Mày khiến Chaeng bị thương thành như vậy, mỗi giây mỗi phút tao đều muốn lột da róc xương mày!"
Sắc mặt của Min tái nhợt, bị khí thế của Lisa dọa đến không dám nhúc nhích.
à cùng lắm cũng chỉ là một oắt con mới lăn lội trong xã hội chưa được bao lâu, đối mặt với sự phẫn nộ của một lão đại chân chính như Lisa, gã có chút không chịu đựng nổi.
"La tổng, ngài bớt giận trước đã, uống trà uống trà." Người đại diện đưa ly trà đến tay Lisa: "Chuyện của Min, chúng ta có thể chậm rãi thương lượng."
Lisa vừa mới rống đến khàn giọng, vừa uống xong ngụm trà thì lại nghe được lời này của người đại diện, cô liếc mắt trừng gã một cái: "Thương lượng? Không cần phải thương lượng.
Tao muốn tên khốn này phải trả cái giá đắt nhất, không đòi được cái nợ mà nó khiếnChaeng bị thương thì nó đừng mong thoát thân!"
Người đại diện rụt cổ về không dám nói chuyện.
Lisa đứng dậy, nhìn Min từ trên cao xuống, cười lạnh một tiếng: "Tao nói cho mày biết, tao đây không có chứng cứ là mày cố tình thì sao nào? Tao muốn chỉnh loại người như mày cũng không có gì phiền toái hết, tao có rất nhiều biện pháp."
Min im lặng nuốt nước bọt, cả người cúi gằm xuống không biết đang nghĩ điều gì.
Lisa lạnh lùng hừ một tiếng, nhìn chằm chằm Min tựa như mãnh hổ đang nhìn chằm chằm con mồi đang gần chết cứng đờ của mình.
Thật lâu sau người đại diện mới nhỏ giọng nói: "La tổng, đêm qua Min trở về đã nghĩ ra nên bồi tội với Park tổng như thế nào, nếu không ngài nghe thử chút đi?"
Lisa vốn dĩ muốn rời đi, nhưng là việc liên quan đến Chaeng, vậy nên cô mới ngồi lại: "Nói."
"Mau nói đi kìa." Người địa diện vội vá đá Min một cái.
Min lắp bắp há mồm, nhỏ giọng đem những lý do đã tính sẵn từ trước kia nói ra một hồi.
Lisa lạnh nhạt ngồi nghe, nghe xong cô cũng không biểu lộ ra bất kì biểu tình dư thừa nào.
Dù sao Min có nói như thế nào thì cô cũng thấy nợ này còn trả chưa đủ, Min ã đừng hòng chạy thoát.
Min khiến người trong lòng cô bị thương, cô dù thế nào cũng phải khiến cho Min khắc sâu những nỗi đau mà Chaeng phải gánh chịu!
Lisa đột nhiên đứng lên, không muốn tiếp tục dây dưa với bọn họ ở chỗ này nữa.
Cô còn phải đến bệnh viện.
Nhưng khi cô vừa đứng dậy, trong nháy mắt đầu óc cô dần trở nên choáng váng.
Cô nhíu mày, muốn nhấc chân nhưng chợt phát hiện bản thân không thể di chuyển, chân cô cũng như nhũn ra.
Lisa lảo đảo lùi hai bước, vội dùng tay chống lên bàn, thở hổn hển một hồi.
Cô nhạy bén nhận ra cơ thể mình có chút khác thường, tựa như...mất hết sức lực.
"La tổng, ngài không sao chứ?" Người đại diện vội kéo tay cô trở về chỗ ngồi: "Ngài có khỏe không?"
Lisa nhắm mắt lại, trong đầu choáng váng, cảm giác vô lực ngày càng lớn.
Chính lúc này, cô nhận ra cơ thể mình dần dần nóng lên, một cỗ nhiệt trong bụng cô tựa như bùng nổ, khiến cô đột nhiên nổi lên dục vọng kinh người.
"Bọn mày..." Lisa mở to mắt, gắt hảo nhìn chằm chằm người đại diện và Nancy: "Bọn mày thật to gan!"
Người đại diện đứng yên một chỗ không nói chuyện.
Khuôn mặt của Nancy không biết vì sao mà càng ngày càng đỏ.
Lisa thở từng ngụm phì phò, cố gắng mở to mắt ra, nhưng trước mắt cô càng lúc càng trở lên mơ hồ, cùng lúc đó, dục vọng nóng bỏng trong lòng cô lại lần nữa tràn lên, áp lực kìm nén một khoảng thời gian dài, giờ đây bỗng chốc bị nổ tung..
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRA CÔNG
RomanceTác Giả: Quốc Miêu Ca Ca Fic gốc: Từ hôm nay bắt đầu ngược tra nam ●Mọi người đọc nên sắp xếp chương nha, vì các chương nó bị đảo TRUYỆN COVER Chaeyoung vốn là một tổng tài người người ngước nhìn, mạnh mẽ từ trước tới giờ, vốn là nằm trên, thế nhưn...