Amazon là rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới, được xem là một trong những địa phận bí ẩn nhất trong thế giới tự nhiên, còn được mệnh danh là bảo tàng thiên nhiên hùng vĩ nhất thế giới. Vì thế mà việc thấy mấy con động vật kì cục to đùng ở đây cũng không phải điều gì kì lạ.
Seonghwa không biết có thể sống sót ra khỏi cái khu rừng này hay không. Nhiệm vụ lần này của đội cậu là phải lấy lại được 100 kg ma túy vừa mới giao dịch được của một ông trùm mafia nào đó mà cậu chẳng thể nào nhớ tên nổi. Mà người thuê bọn cậu chính là cái tên người Brazil mới giao dịch tiền với bọn kia xong, tên này vừa muốn có tiền vừa không muốn mất 100kg ma túy kia nên mới phải nhờ đến lính đánh thuê.
Cậu đã ở trong đội lính đánh thuê đếm nay đã được gần 10 năm, vì ba của cậu cũng từng là lính đánh thuê còn mẹ cậu là một bác sĩ trong đội. Khi Seonghwa chỉ mới 3 tuổi thì cả ba và mẹ cậu đều mất trong một lần làm nhiệm vụ, cậu chẳng biết ba mẹ cậu chết như thế nào cả, chỉ nghe nói là ba mẹ cậu chết vì nổ khí ga đến xác cũng không tìm thấy chỉ vậy thôi. Thứ duy nhất Seonghwa có được từ ba mẹ đó chính là sợi dây chuyền bằng bạc, mặt dây chuyền khắc ngày sinh và tên của cậu Park Seonghwa.
Seonghwa đột nhiên nghe thấy âm thanh đạn nổ của bazooka vang lên kèm theo một vụ nổ lớn. Những cột khói nghi ngút bắt đầu xuất hiện
- Bắt đầu rồi
Cầm theo khẩu MP-5 trên tay, Seonghwa nhanh nhẹn rời khỏi vị trí, lên đạn rồi tiến về phía đoàn 5 chiếc xe chống đạn Knight XV. Có tầm 20 tên mang theo vũ khí hạng nặng nhưng có lẽ 4 tên ngồi trong chiếc xe đi đầu đã chết, mà chết là cái chắc vì phát bắn bazooka vừa rồi không sai không lệch mà nhắm thẳng vào thân xe, cho dù có là xe chống đạn loại gì đi nữa thì cũng không thể nào chống lại đạn nổ của bazooka, chiếc xe nổ tung.
Ngay sau khi San - một tay bắn tỉa của đội ghim thẳng một viên đạn AWM vào đầu của một tên đang hoảng loạn vì bị tấn công đột ngột thì Seonghwa cũng bắt đầu nổ súng, MP5 tuy có uy lực bắn không lớn nhưng mà ít giật và có tốc độ bắn nhanh.
Một tên, hai tên rồi ba tên liên tục nằm xuống, phía trên đồi San vẫn luôn bắn những phát đạn chuẩn xác vào đám người người bên dưới, xử đẹp từng tên một. Seonghwa và Yunho tiếp cận được một chiếc xe knight vừa bị lật vài vòng vì ảnh hưởng từ phát bắn bazooka vừa nãy, có vẻ như bên trong có người. Yunho rút ra một thiết bị điện tử gắn lên xe rồi bấm nút khởi động, đó là thiệt bị bẻ khóa chuyên dụng. Seonghwa đeo khẩu MP5 ra đằng sau lưng rồi rút từ chiếc túi đeo bên hông ra một khẩu súng K59 dơ lên sẵn sàng bắn bất cứ lúc nào.
Cạch! Yunho kéo mở cửa xe, bên trong có 3 người, một người lái xe và một người đàn ông Châu Á đang ôm chặt một đứa nhóc tầm 6-7 tuổi cũng là người Châu Á nốt, cả ba có vẻ đã bị chấn thương đầu rồi ngất đi do pha lật xe vừa rồi.
- Làm sao đây ?_Yunho nhìn Seonghwa rồi hỏi
- Giết chứ làm sao nữa
Seonghwa nói rồi dí sát khẩu súng K59 vào thái dương tên lái xe và người đàn ông Châu á rồi nổ súng giết từng người một
BẠN ĐANG ĐỌC
[HongHwa] ERROR
FanfictionSeonghwa trong một lần làm nhiệm vụ tự nhiên nhặt được một đứa con 7 tuổi Hongjoong vì mất đi gia đình mà nhận lầm một thanh niên 17 tuổi làm ba