6. Hoàn thành nhiệm vụ

239 42 4
                                    

- Kim...Kim Hongjoong ?

Con tàu bổng nhiên nghiêng mạnh về bên trái, mọi thứ bên trong bắt đầu đổ dồn về một phía. Seonghwa vì sàn tàu bị nghiêng mà bất ngờ bị trượt xuống đập mạnh lưng vào bức tường phía sau.

- Cái quái gì vậy ?

Cậu cảm giác như có thứ gì đó to lớn vừa trồi lên khỏi mặt biển vậy, giống như là cá voi hoặc là...tàu ngầm?

Khi mà Harris chắc chắn là phần thắng 100% đã thuộc về mình thì bổng nhiên mặt biển bắt đầu động mạnh. Một thứ gì đó màu đen dài gần cả trăm met trồi lên mặt biển, nó trông như một con cá voi trồi từ lòng đại dương lên ngay bên phải con tàu cao tốc chở khách nhỏ bé, làm con tàu bị nước biển đánh cho nghiêng về một bên.

- Là...gì vậy ?

Mingi sợ hãi mở lớn hai mắt nhìn thứ to lớn vừa xuất hiện trước mặt

- Tàu ngầm hạt nhân..._Giọng của Harris có chút run sợ

- Di chuyển đi Mingi! Nhanh lên !

Ngay sau lời nói của Khan thì nước xung quanh còn tàu ngầm bắt đầu rung chuyển tạo nên những gợn sóng nhẹ. Đó là biểu hiện của một con tàu ngầm chuẩn bị phóng ngư lôi hạt nhân. Mingi nhanh chóng chỉnh tốc độ của thủy phi cơ lên cao nhất, 8 động cơ phản lực cánh quạt của MD-160 bắt đầu xoay với tốc độ cao, hút không khí vào tạo ra phản lực đẩy ngược về sau. Chiếc thủy phi cơ lướt nhanh trên mặt biển làm nước bắn tung tóe rồi đâm thẳng về hướng bắc.

Ngư lôi VA-111 Shkval được bắn khỏi đầu tàu, phóng với tốc độ xé nước 200 hải lý/giờ. Ngư lôi phóng nhanh dưới mắt nước theo mục tiêu đã được định sẵn. Nhưng người trên boong tàu cao tốc có dịp chứng kiến cuộc rượt đuổi trước giờ chưa từng xuất hiện giữa ngư lôi VA-111 Shkval và thủy phi cơ MD-160.

Tốc độ khởi động của MD-160 ban đầu cao nhất là hơn 200 hải lý/giờ, chiếc thủy phi cơ lướt nhanh qua con tàu với tốc độ cao, chỉ cầm chớp mắt một cái thôi thì cũng có thể bỏ lỡ cơ hội nhìn thấy MD-160. Con tàu vừa bị tàu ngầm hạt nhân làm nghiêng qua bên trái thì lại bị MD-160 lướt ngang làm nghiêng lại về phía bên phải, con tàu cứ thế mà nghiêng qua nghiêng lại trên mặt biển, nước tràn vào bên trong con tàu ngày càng nhiều hơn.

Seonghwa nghe thấy tiếng xe gió cùng với tiếng động cơ ồn ào của MD-160 lướt ngang qua, ngay sau đó là tiếng của thứ dì đó phóng nhanh dưới biển. Seonghwa bị tàu đổi hướng nghiêng liên tục làm cho nhức đầu. Cậu cố gắng giữ thăng bằng men theo vách tường mà đi ra ngoài, cũng may là Seonghwa không bị mắc chứng say sóng chứ nếu như cậu mắc chứng say sóng thì nãy giờ nằm bẹp dí trên sàn tàu rồi.

Những âm thanh đổ vỡ, va chạm liên tục vang lên trong con tàu, nước liên tục tràn vào trong khoang,  khung cảnh bây giờ trông giống như động đất trên đất liền vậy. Seonghwa dùng súng chống xuống đất để tránh cho bản thân bị ngã, đi mãi mới lên được boong tàu. Cảnh tượng trước mắt làm Seonghwa khinh ngạc mà nổi hết cả gai ốc, một con tàu ngầm hạt nhân to gấp mấy lần con tàu mà Seonghwa đang đứng, nó nằm ngay bên cạnh, nó chính là nguyên nhân làm con tàu bị nghiên về bên trái

[HongHwa] ERRORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ