[Bạch Dương - Thiên Bình] Thích một người có hơn ba ngàn fan hâm mộ (2)

407 24 56
                                    

~Cung chúc tân xuân năm Quý Mão 2023~

---------------------------

Đã được bốn ngày kể từ khi Thiên Bình qua ở tạm tại căn hộ của Bạch Dương. Bốn ngày qua, cô chẳng khác một kẻ tàn phế là bao. Chuyện gì cũng phải nhờ đến anh giúp đỡ, đặc biệt là trong khi di chuyển. 

Thậm chí, Bạch Dương còn không tham gia vào buổi tiệc ăn mừng chiến thắng do đích thân Tổng Thống chiêu đãi HBA, vì không muốn để Thiên Bình một mình. 

Nghĩ đến điều ấy, Thiên Bình cảm thấy rất tội lỗi. 

Buổi tiệc ấy diễn ra ngay ngày hôm sau khi đội tuyển HBA trở về nước. Đích thân Tổng thống tham dự cùng với nhiều quan viên chính trị và nhà tài trợ kinh tế lớn khác. Nhưng nhân vật chính, nhân vật được chào đón nhất, "chiến thần" của HBA - Nam Cung Bạch Dương lại không có mặt. 

Chính điều này đã khiến truyền thông thêm một phen vô vọng tại bữa tiệc. Đón đầu ở sân bay không được, mà đến bữa tiệc do Tổng thống tổ chức cũng không xong. Sau lần này, chắc bọn họ bất lực với nam thần thể thao mới nổi này lắm.

- Thiên Bình, anh đi nhé.

Hôm nay, là ngày mà Bạch Dương trở lại với chế độ huấn luyện cho trận chung kết sắp đến. Trước khi ra khỏi nhà, anh đã đến vuốt nhẹ đầu cô và có một cái ôm khích lệ. Anh nhắc nhở:

- Có chuyện gì thì gọi cho anh đấy. Đồ ăn đều ở trong tủ lạnh, em chỉ cần bỏ vào lò vi sóng hâm lại là được. Cũng đừng di chuyển nhiều quá nhé?

- Em biết rồi mà. Tạm biệt anh.

Hôm nay, cũng là ngày mà hồi phục chấn thương của Thiên Bình có chút tiến triển. Cô đã có thể tự di chuyển, tuy đầu gối vẫn còn hơi nhói, nhưng không có gì đáng lo. Cổ tay cũng đã có thể cử động nhiều hơn. Vết thương trên trán cũng đang khô dần. 

Sau khi Bạch Dương rời đi, Thiên Bình đã mở laptop để học bài qua những video mà Ma Kết và Cự Giải quay lại. Vì cô không đến trường được, lại không muốn bị mất kiến thức, nên Ma Kết và Cự Giải đã quay video buổi học lại cho cô. Bọn họ còn chép bài giúp cô. 

Ngay cả thầy Kim Ngưu cũng đã thay cô trao đổi với nhà trường về vấn đề cô vắng tiết. Thầy ấy biết chuyện nhà trường bao che cho Lương Mỹ Oanh, nên đã đề nghị nhà trường chịu trách nhiệm về hậu quả vắng tiết vì chấn thương của cô. Nếu để cô bị vắng tiết và rớt môn vì tai nạn do Lương Mỹ Oanh cố tình tạo ra, thì thật bất công. Và nhà trường đã đồng ý thông qua đề nghị của thầy ấy.

Có lẽ là do Bạch Dương đã nhờ thầy ấy giúp. 

Về viện phí, là Bạch Dương đã chi trả cho cô. Cô muốn trả lại cho anh, nhưng anh nhất quyết từ chối. Thậm chí anh còn không để cô chi trả phí sinh hoạt của mình trong thời gian ở nhà anh. Vậy nên cô đã quyết định, sẽ mua một món quà tặng anh. Tất nhiên, cô không phải là người dư dả gì, nhưng bây giờ cô đã có viện phí từ phía nhà trường, đúng hơn là từ gia đình Lương Mỹ Oanh. Đấy là một số tiền phù hợp. Cô có thể sử dụng nó không một chút lo ngại.

[Thiên Bình] Fall head over heels in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ