DuDu302099 vào đây xem thành quả của mình đê cưng!
Nhắc nhở: Bà con, đây là đam mỹ nhá, nên cân nhắc nếu không thích thể loại này, đây là chap đặc biệt ta được con bạn viết tặng đấy!
SO happy~
--------------------------------------------------------------------------
1 buổi sáng mùa đông lạnh...
Song Tử từ trên phòng của mình, qua khung cửa sổ, nhìn về phía bên nhà đối diện...
- Sớm như vậy mà đã đi học rồi sao? _Hắn nhìn đồng hồ, mới 6h15...
Vội vàng vớ lấy chiếc balo trên bàn, Song ca phải nhanh chân để còn theo kịp người kia...
- Eiyo... trời lạnh mà cũng đi học sớm ha? _Hắn bình ổn hơi thở, quàng tay qua vai cậu – Âu Dương Thiên Bình – "người hàng xóm" – cục đá di động – của – hắn.
- Nhiều chuyện! _Thiên Bình gạt tay người kia ra, ánh mắt vô cảm lướt qua gương mặt ướt đẫm mồ hôi của ai đó. Trời lạnh như vậy, người khờ cũng hiểu được lí do.
- Dì Hoa bảo tôi đưa áo cho cậu! _Song Tử đưa cho Thiên Bình chiếc áo khoác đen dày sụ, giả bộ tỏ vẻ miễn cưỡng thực hiện. Dì Hoa? Hoa Tử Di mẹ cậu á? Sao không nói thẳng ra là cậu muốn làm vậy luôn đi, Song ca?!
Kể từ khi Thiên Bình chuyển tới gần nhà Song Tử, cũng đã tới hơn... 10 năm. Lúc nhỏ, hắn cứ cảm thấy, không hiểu tại sao không muốn bất cứ ai giành chơi với cậu, luôn luôn muốn trong mắt cậu chỉ có riêng hắn mà thôi. Lớn lên 1 chút... hắn vẫn không muốn ai giành cậu mất, càng không thích bạn nữ nào tới gần cậu. Vì vậy, những cô nàng muốn lại gần Thiên Bình, đều "được" Hàn Song Tử cưa cẩm rồi đẩy ra đảo không thương tiếc. Cho đến bây giờ, tất cả học sinh trong trường đều thắc mắc... tại sao 1 người như Thiên Bình lại chưa có mảnh tình nào vắt vai?
- Cậu tránh xa tôi 1 chút! Không thì cái dàn harem đặc sắc của cậu lại không tha cho tôi! _Thiên Bình nói có vẻ hơi khó chịu, mà đúng là... cậu thực sự không hề thích cái tính đào hoa, phong hoa tuyết nguyệt của hắn, thực sự không.
- Tôi chính là thích họ làm thế! _Song Tử cười gian tà, hắn cũng muốn xem thử ai dám đụng tới tảng băng di động này... haiz... suy nghĩ biến thái quá mà...
- Hừ! _Thiên Bình nhìn tên phản động kia bằng nửa con mắt rồi trực tiếp đi lên lớp.
Chỉ còn vài mét nữa là tới cửa phòng học rồi... không ngờ lại gặp người Song ca không muốn gặp 1 chút nào!!!
- Hey, Nguyệt Minh! Em đến sớm vậy? _Song Tử 1 bước dài bước lên phía trước, là cố tình chắn ngang không cho Thiên Bình và cô gái kia chạm mặt nhau. Đối với Song ca, nhìn nhau nhiều sẽ dễ nảy sinh tình cảm (vô lí) nên tốt nhất là... phá 2 người đó được lúc nào hay lúc đó đã...
- Này, tránh ra... tôi... Thiên Bình ca... ca...!
Bị người con trai có vóc dáng cao lớn như đội trưởng đội bóng rổ đây tránh ngang tầm nhìn... đương nhiên khi cô gái nhỏ nhắn cố gắng nhìn qua thì Thiên Bình ca ca đã bước vào lớp mất rồi. Liễu Nguyệt Minh tràn đầy tức giận, chỉ tay vào người hắn, mắng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Bình] Fall head over heels in love
RandomTổng hợp những câu chuyện tình yêu của những nữ chính tên Thiên Bình. Mỗi một chap, là một câu chuyện và những nhân vật khác nhau. Và tất cả các chap đều mang tính độc lập, không liên kết với nhau. Những oneshort được viết ngẫu hứng từ cuộc sống và...