[Bạch Dương - Thiên Bình] Thích một người có hơn ba ngàn fan hâm mộ (1)

1.1K 45 56
                                    

Warning: Ngọt như đường, ngọt đến mức tan chảy a.

[Nam Cung Bạch Dương - Ân Thiên Bình] [My Art]

[Nam Cung Bạch Dương - Ân Thiên Bình] [My Art]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------------

Thành phố Zodiac...

Sân bay quốc tế Nguyệt Sa...

"Chuyến bay HS432 từ Trung Quốc đến Horoscope đã hạ cánh, hành khách chú ý kiểm tra hành lý của mình..."

- Đến, đến rồi!

- Hạ, hạ cánh rồi, họ đang lấy hành lý!

- Mau, mau, đừng trậm trễ, đội tuyển quốc gia đã trở về!

- Bọn họ kìa, bọn họ xuất hiện rồi!

- Là đội tuyển quốc gia!!!

Chuyến bay mang số hiệu HS432 của hãng hàng không Horoscope Airlines vừa đáp sân, các hành khách lần lượt nhận hành lý và đi qua cổng kiểm tra. Lại không nghĩ đến có rất nhiều phóng viên đang chờ trực ở bên ngoài.

Sau cùng những hành khách khác, cuối cùng những người được săn đón cũng xuất hiện. Vừa nhìn thấy đội hình nam tử cao lớn, cả khu vực cổng số 04 đều vang lên những tiếng hú hét reo hò. Không chỉ phóng viên, mà những fan hâm mộ của đội tuyển quốc gia đều có mặt.

Đội tuyển bóng rổ quốc gia vừa từ Trung Quốc trở về sau trận đấu làm nên lịch sử, sự đón tiếp nồng nhiệt thế này, há cũng có lý. Lần đầu tiên trong lịch sử làng thể thao, đội tuyển bóng rổ quốc gia Horoscope HBA đã chiến thắng và được lọt vào vòng bán kết của giải đấu bóng rổ ABL (Asian Basketball League). Nối tiếp những thành công và chiến thắng của các đàn anh, đàn chị ở đội tuyển bóng đá, đội tuyển bóng chuyền trước đây. Năm nay, cuối cùng đội tuyển bóng rổ cũng làm nên lịch sử và vang danh nước nhà trên sân chơi quốc tế.

Mà người đã có công ghi bàn và được xem là "chiến thần" của HBA chính là...

"Xin chào ngài Cố, năm nay HBA đã tạo nên kỳ tích cho trận ABL, cho hỏi ngài cảm thấy thế nào?"

"Xin hỏi, người tạo nên chiến thắng có phải tân binh năm nay mới gia nhập đội – Nam Cung Bạch Dương phải không?"

"Xin hỏi, Nam Cung Bạch Dương đâu rồi? Ngài Cố, "chiến thần" của HBA không đi cùng chuyến bay với đội tuyển ư?"

"Ngài Cố, tại sao Nam Cung Bạch Dương lại không có mặt ở đây, cậu ấy đâu rồi? Cả huấn luyện viên Lôi Thường cũng không thấy đâu?"

[Thiên Bình] Fall head over heels in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ