#b a b y 1

10.8K 700 94
                                    

#1:

" Tình yêu ơi, tôi về rồi đây! "

Tiểu mỹ nhân đang chán nán ngồi trên sofa xem tivi thì một đạo âm thanh phóng đến, sau đó cả cơ thể liền bị người bế lên ôm lấy. Nhìn đến người này lại làm em bé buồn rầu, tên này hôm qua không chịu mua taiyaki cho em. Nghĩ đến lại làm Mikey ủy khuất, em tựa cằm lên vai hắn mà rơm rớm nước mắt.

" Bảo bối, sao thế? "

Thấy người trong tay ỉu xìu, Ran lo lắng đặt em xuống ghế sofa. Thấy gương mặt ủy khuất của em mà đau lòng muốn chết, hắn bèn hôn hôn môi của Mikey như muốn an ủi tiểu mỹ nhân.

" Taiyaki... "

" Em dỗi vì hôm qua tôi không chịu cho em ăn taiyaki sao? "

Mikey giận lẫy, đứng dậy định chạy về phòng thì bị Ran lôi lại.

" Đừng dỗi nữa, hôm qua em bị đau bụng đấy, nhớ không? Nếu như em ăn taiyaki, lỡ bụng đau hơn thì tôi biết làm sao? "

Tiểu mỹ nhân vẫn không bị thuyết phục, taiyaki là taiyaki, mà đau bụng thì đau bụng, hai chuyện này không liên quan gì đến nhau cả! Bọn hắn lúc nào cũng chiều em, nhưng đến món em thích nhất cũng không cho em ăn. Mikey tức lắm, em hung hăng nhảy lên người Ran, rồi treo luôn trên đó.

Cho anh nặng chết luôn!

Ran vội vàng đưa tay nâng mông của Mikey lên, đỡ lấy cho em không bị ngã, cũng giả vờ cau có mặt mày mà chiều theo em.

" Nặng quá, nặng muốn chết tôi rồi. Tình yêu, em trừng phạt tôi hơi quá rồi đó. "

" Đáng đời anh! "

Mikey ngẩng mặt lên, đối mặt với Ran, chu chu môi đòi hôn. Ran có bao giờ từ chối em chưa, đương nhiên là chưa rồi, trừ chuyện em ăn nhiều đồ ăn vặt đến nỗi đau bụng thôi. Thế là giữa hai người có một nụ hôn nồng cháy diễn ra, lưỡi cả hai quấn lấy nhau, ngọt ngào đến kì lạ.

" Sanzu sẽ mua taiyaki về cho em, giờ để tôi ăn em trước đã. "

" Không muốn, hôm qua làm rồi. Vẫn còn sưng lắm. "

" Hả? Em châm lửa rồi muốn bỏ sao? "

" Cho liệt chết anh đi. Hừ! Không cho em ăn taiyaki. "

Hắn tiếp tục cười mà hạ hàng nghìn cái hôn xuống hai gò má phấn nộn khả ái của Mikey, sau đó đi vào nhà tắm. Người hắn toàn mồ hôi rồi, tình yêu của hắn sẽ chê hắn hôi mất. Khi bóng hình Ran đã khuất trong nhà tắm, Mikey tiếp tục chăm chú xem thế giới động vật trong tivi, cửa lại cạch một tiếng.

" Haru! "

Khác hoàn toàn với Ran, Mikey khi thấy Sanzu liền vội vàng chạy ra nhào vào người hắn.

" Bé cưng, trời ơi nhớ em xỉu. "

" Em cũng nhớ Haru. "

Trái tim Sanzu mềm nhũn ra, tiểu mỹ nhân nhà hắn đáng yêu quá. Cứ đà này hắn sẽ sống không nỗi, hắn yêu con người này đến mức nào, sẵn sàng hi sinh bản thân chỉ để em được hạnh phúc. Và giờ thì hắn đã thành công khiến em hạnh phúc rồi. Dù hắn không thích mấy thằng khác chiếm tiện nghi của em tí nào nhưng biết làm sao giờ, Mikey thích thế, và hắn sẽ chiều em tất cả, dù việc đó có thể sai đến mức nào, hắn vẫn sẽ dung túng em.

" Coi nè, anh mua bánh cá. Nhưng phải ăn trưa rồi mới được phép ăn. "

" Dạ, biết rồi. "

" Cho hôn cái coi, nhìn rồi mà vẫn nhớ đây này. "

Sanzu bế em lên, hôn khắp mặt khiến Mikey cười khúc khích vì nhột. Em đưa tay đẩy mặt hắn xa mình.

" Hư quá, Haru. "

*Cạch*

Sanzu và Mikey cùng nhìn đến cửa nhà tắm, chỉ thấy Ran không một mảnh vải bước ra ngoài. Mikey trố mắt nhìn, sau đó đỏ mặt lấy hai tay che mắt lại, quay ra sau tựa đầu lên vai Sanzu cười.

" Làm mẹ gì vậy? Mày muốn khoe cơ thể cho tao xem à? Bố mày đếch có nhu cầu nhé. "

Ran đen mặt, lấy khăn quấn phần dưới lại.

" Mày có thể nào lúc về hét lên câu 'Sanzu Haruchiyo về rồi đây' không? "

" Tại sao tao phải làm thế? "

" Vì tao thích thế, nếu mày không muốn nhìn thấy cơ thể tao thêm lần nào nữa. "

" Mày dọa sợ bé cưng của tao rồi. "

" Tình yêu, em nhìn cơ thể tôi chưa đủ nhiều hay sao mà giờ còn ngại nữa? "

Mikey lén lút lấy tay ra xoay mặt lại nhìn một chút, rồi lại xoay đi.

" Không có, nhưng nhìn anh... "

" Ý bé cưng của tao là nhìn của mày ngày càng nhỏ đấy. "

" Câm miệng! "

" Đi ngủ trưa nha, anh đưa em lên phòng ngủ. "

" Dạ. "

Sanzu khinh thường liếc nhìn Ran, sau đó đường đường chính chính bế Mikey đi. Nhưng hắn nào ngờ chuyện Mikey phía sau đã gỡ tay ra khỏi mắt, hôn gió với Ran một cái. Ran hôn lại cả tí cái.

Rindou lúc này mở cửa đi vào nhà.

" Mẹ nó, anh làm cái gì thế hả? "

" Mày về trễ quá, tí nữa được ngắm body tao rồi. "

" Ông bị điên rồi. "

" Mới đi đâu về đấy? "

" Lấy thuốc cho Mikey, di chứng vẫn còn, phải uống thuốc đều đặn mới được. Em ấy đâu rồi? "

Ran hất cằm về phía phòng.

END CHƯƠNG 1

[bonten x mikey] •BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ