#b a b y 29

872 106 1
                                    

#b a b y 29:

Sanzu đứng lặng im, trên tay là tấm di ảnh của Mikey, ánh mắt hắn trở nên đờ đẫn vô hồn, hắn lạnh nhạt nhìn những người quen của Mikey quỳ xuống trước quan tài của em, có kẻ khóc, có kẻ chỉ im lặng sau đó lại nhìn sang tấm di ảnh hắn đang cầm trên tay. Mikey trong ảnh đang mỉm cười, dù gương mặt chứa đầy sự thiếu ngủ nhưng nụ cười trên môi lại làm em tươi tắn hơn hẳn.

Các thành viên cốt cán của Bonten đứng thành một hàng, họ không khóc... vì linh hồn của họ chẳng còn trong cơ thể của chính mình. Lúc nhìn thấy Mikey không còn rõ hình dạng nằm trong vũng máu sau khi gieo mình từ sân thượng của bệnh viện xuống, họ đã chết từ lúc đó rồi.

Họ nhìn Takemichi đến quỳ xuống kế bên quan tài của Mikey khóc nức nở, khóc mất kiểm soát, khóc đến người khác nhìn mà khinh thường. Mitsuya nhẹ nhàng an ủi gã, cũng như đang an ủi tâm hồn của chính bản thân mình.

" Nước mắt của bọn nó... dơ bẩn hơn tao tưởng. "

Ran thều thào nói, gương mặt tràn đầy nét mệt mỏi, hắn đưa tay lên che lại đôi mắt đã tràn đầy tơ máu của mình.

" Khi nào thì... "

" Ngày mai. "

" Bọn tao sẽ đến. "

" Không cần đâu, em ấy cũng sẽ không vui chút nào khi nhìn thấy bọn mày. "

Hakkai nghe mà cáu, tiến lên đứng phía trước Mítusya, mặt mày cậu nhóc nhíu lại, tức giận không thôi.

" Tại sao lại không vui khi nhìn thấy bọn tao? Là không vui khi nhìn thấy bọn mày mới đúng. Là ai ép Mikey đến mức anh ấy phải tự sát thế này? "

" Hakkai, bình tĩnh lại! "

" Không được Taka-chan! Bonten bọn mày là những kẻ đã giết chết Draken, sau đó còn hại chết Mikey, tụi mày không thấy xấu hổ khi đứng ở đây hả? "

" Hakkai, được rồi! "

Dù bị Hakkai quát vào mặt, bị sỉ nhục như thế, nhưng bên Bonten vẫn bày ra vẻ mặt lạnh nhạt, như rằng người được nói đến trong miệng Hakkai không phải là bọn họ. 

" Nói như việc bọn mày không có lỗi gì với em ấy nhỉ? Chắc người nghe theo lời sai khiến của 'Tachibana Hinata' kia mà khinh bỉ em ấy không phải là bọn mày, cái người nhìn em ấy rơi xuống lan can hôm ấy cũng chẳng phải là bọn mày. Là tao lầm rồi à? "

" Mày! "

" Hakkai, về thôi! "

...

Lúc Hinata ngồi trên xe lăn được Naoto đẩy đến dự đám tang của Mikey, gương mặt cô gái hiện lên nét đau buồn đến não lòng, có vẻ Mikey xuất hiện trong đời cô như một phép màu, dù cho người chồng hiện tại có vì em mà phản bội thì Hinata cũng không hề trách Mikey, ngược lại em còn trách bản thân sao lại để người khác dễ dàng chiếm lấy thân xác mà hại Mikey chứ.

Do chân không thể di chuyển, Hinata không thể quỳ xuống, cô chỉ có thể cúi đầu, may thay Naoto đã làm điều đó thay chị mình, cậu nhóc cúi đầu chạm xuống sàn nhà, hốc mắt rơi ra từng giọt từng giọt nước mắt thương tâm xen lẫn hối hận.

" Xin lỗi... Xin lỗi anh Mikey... Nếu... nếu tôi không nói cho anh biết chuyện Draken chết.. thì... "

" Hinata, tôi đã hứa với Mikey sẽ giúp cô điều trị đôi chân, để cô đi lại được. Tôi sẽ sớm mời chuyên gia từ nước ngoài sang xem giúp cô. "

" Không... Không cần đâu. "

" Đây là mong muốn của Mikey, dù không muốn tôi cũng phải làm thôi. "

Ý tứ quá rõ ràng, nếu không tại Mikey, tôi sẽ không bao giờ giúp cô, dù Sanzu là người có tạo nên vết thương trên người cô đi chăng nữa thì cô cũng không bao giờ có thể nhận được sự giúp đỡ tình nguyện từ bọn tôi.

Bỗng nhiên có một giọng hét vang lớn lên trong lễ tang. Một cô gái đầu bù tóc rối chạy vào trong trạng thái điên loạn, khi nhìn thấy Hinata đang ngồi trên xe lăn kia thì càng tức giận, lao đến chổ cô với tốc độ chóng mặt, nhưng may mắn Naoto đã chắn ngang chị mình, đẩy cô gái đang điên loạn kia lao xuống đất.

Bonten cũng để ý thấy, đều tỏ vẻ khó chịu, bọn họ không muốn giấc ngủ của em yêu họ bị người khác phá hoại đâu.

" Là tại mày! Tất cả đều tại mày Hinata! À không phải, tao mới là Hinata Tachibana, tao mới là Hinata, tao là vợ của Takemichi, tao là trung tâm của tất cả đàn ông ở thế giới này, ai cũng phải mê luyến tao, tao căm ghét thằng điếm Mikey đó! Tao ghét nó! Tao càng ghét mày! Rõ ràng tao đang sống yên bình, sao mày đột nhiên lại quay trở lại? Nếu mày không quay trở lại, mọi thứ sẽ không như thế này! Tao không quay về thân xác cũ, sẽ không bị đám người vừa bẩn thỉu và kinh tởm đó cưỡng hiếp! Con khốn, tao phải giết chết mày! "

END CHƯƠNG 29


[bonten x mikey] •BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ