#b a b y 19:
Ran và Rindou sau khi giải quyết xong đám sát thủ kia, trên người đều có vết thương lớn nhỏ, nhưng đều vội vàng chạy về hẻm nhỏ để tìm Mikey, không thấy em đâu cả. Bọn hắn hoảng sợ, chạy khắp nơi xung quanh đó tìm kiếm em, nhưng có lẽ em đã bị bắt đi xa nơi này rồi. Suy nghĩ đến việc đột nhiên có một đám người chặn đường, sắc mặt cả hai đều vô cùng khó coi.
" Kakuchou... Lớn chuyện rồi. "
" Không như tao dự đoán đi? "
Rindou khó chịu vuốt vuốt tóc.
" Mikey biến mất rồi. "
...
" Anh dẫn tôi đi đâu thế? "
Người đàn ông trước mặt nắm chặt lấy tay em, dẫn em đi đến một con đường vô cùng lạ lẫm. Mikey bắt đầu cảm thấy không ổn, sao Rindou với Ran có thể ở xa thế này được cơ chứ? Với lại người này lạ quá, em đã cố vùng tay ra và chống đối, nhưng gã không hề để ý đến em. Mikey khó chịu, định há mồm cắn lên tay của gã đàn ông nhưng bị hắn chặn lại.
" Ngoan, tôi mua taiyaki cho em nhé? "
" Anh là ai? Mau thả tôi ra! Tôi không muốn đi theo anh. "
Gã đàn ông thấy Mikey vùng vẫy quá mạnh, tức khắc cúi xuống đánh vào gáy em một cái thật mạnh khiến Mikey ngất xỉu, sau đó bế em lên vai vác đi.
Lúc tỉnh dậy đã thấy mình nằm trên một cái giường xa lạ, úi trời ơi, sao cái giường cứng thế? Chả thương em tí nào, giường ở nhà êm hơn nhiều luôn cơ. Mikey bị chiều hư rồi. Nhưng điều quan trọng đây là đâu cơ chứ? Sao em lại ở đây?
*Cạch
" Em tỉnh rồi sao? "
" Anh là ai? Mau thả tôi ra đi! Rinrin với Ran còn đang đợi tôi. Tôi phải về tìm hai anh ấy. "
Gã đàn ông tiến đến gần Mikey, ngồi xuống giường, đưa tay lên vuốt lấy gương mặt xinh đẹp của em, Mikey hoảng sợ, lùi vào góc giường.
" Em không nhớ thật sao? "
" Ơ anh hay nhỉ? Có gặp nhau lần nào đâu mà đòi nhớ? Về kêu vợ anh nhớ anh đi chứ sao lại hỏi tôi có nhớ anh không? "
Gã đàn ông trở nên kích động nắm lấy tay em, gằn từng chữ.
" Anh là Takemichi đây này, em yêu anh mà, Mikey... nhớ lại đi! "
" Đồ biến thái, buông ra. "
Takemichi thấy Mikey giãy dụa, lửa giận nổi lên, gã cúi xuống cưỡng ép hôn lên môi em. Mikey càng hoảng sợ hơn, em cố gắng đẩy người đàn ông ra nhưng không mấy khả quan, em cắn mạnh lên môi gã, Takemichi ăn đau bèn lui ra. Lúc này gã mới tỉnh táo, thấy gương mặt Mikey tràn đầy nước mắt, lòng gã cũng trở nên chua xót.
" Anh xin lỗi... Là do anh quá kích động. Em có đau chổ nào không? "
" Cút! Anh cút xa tôi ra! "
" Mikey, anh xin lỗi... chỉ là anh muốn em nhớ ra anh thôi. Chúng ta đã từng rất vui vẻ mà, là do có một sự cố xảy ra khiến em quên mất... "
" Tôi không muốn nhớ ra. Tôi muốn sống với các anh ấy mãi mãi, tôi không cần nhớ! "
" MIKEY! "
...
" Naoto? "
" Draken-san, em có thể nhờ anh một việc không ạ? "
" Có chuyện gì sao? Nhóc nói đi. "
" Takemichi bỏ đi mất mấy ngày hôm nay không quay về, chị em rất lo lắng. Có thể nhờ mọi người tìm hộ được không? "
Draken nghe nói cau mày lại: " Nó bỏ đi từ lúc nào? "
" Khoảng trưa trưa hai hôm trước. "
" Có Hinata ở đó không? Đưa điện thoại cho anh nói chuyện với cô ấy đi. "
Naoto chần chừ nhìn chị mình đang ngồi trên xe kế bên, Hinata như biết được gì đó, gật gật đầu đưa tay tiếp nhận điện thoại từ em trai.
" Draken-kun? "
" Ừm Hinata, trước khi đi Takemichi có nói cái gì không? "
" Chuyện là thế này... Em có cảm giác như... Takemichi định sẽ làm chuyện gì đó liên quan đến Mikey-kun. "
" Hả? "
" Mấy ngày trước em đã nói với anh ấy là em nghĩ rằng Mikey-kun còn sống. Em còn khuyên anh ấy nên theo đuổi tình yêu của chính mình nữa. Draken-kun, em không cố ý kích động anh ấy. Mọi người tìm anh ấy giúp em với, em sợ anh ấy sẽ làm ra chuyện gì đó đáng sợ lắm. "
Bên kia im lặng, một lát sau Hinata nghe Draken trả lời tiếng 'ừm' sau đó cúp máy. Cô biết anh sẽ giúp tìm được Takemichi về, trong lòng cũng dần dần yên tâm.
Draken ngồi thẫn thờ một chút, bí mật Mikey còn sống mà bọn họ giấu Takemichi bao lâu nay đã bị bại lộ, gã còn biến mất không chút tăm hơi. Draken trở nên lo lắng, nhưng sau đó nghĩ đến Bonten bảo hộ Mikey đến vậy, chưa chắc gì Takemichi có thể làm gì được. Nhưng.... cứ thấy bất an đến kì lạ.
" Ngồi nghĩ tới đứa nào đấy? Sửa cái xe nhanh lên, xíu khách đến lấy bây giờ. "
Inui đá đá người Draken, sau đó đi đến uống một ngụm nước.
" Mày... hẹn khách ngày khác đi. "
" Sao mày thiếu uy tín thế? "
" Tao phải hẹn lại mấy đứa kia nói chuyện. "
" Chuyện gì mà quan trọng thế? "
" Takemichi biến mất rồi. "
...
" Tìm đám Touman thôi. "
Kakuchou lau lau khẩu súng trên tay, sau đó vắt vào lưng quần. Bên kia các thành viên Bonten cũng đã chuẩn bị đầy đủ.
" Sao mày nghĩ là tụi nó làm? "
" Đoán. Không đúng thì thôi, giết lầm còn hơn bỏ xót. "
END CHƯƠNG 19
BẠN ĐANG ĐỌC
[bonten x mikey] •BABY
फैनफिक्शन🥐Tittle: •B A B Y 🥐Tác giả: El_Maxline 🥐Thể loại: Đồng nhân anime, AllMikey, BL, sủng,... 🥐 Bonten (Phạm Thiên) x Mikey 🥐Văn án: Chỉ muốn đem em cưng chiều đến tận xương tủy... | CẢNH BÁO : NHÂN VẬT OOC |❗❗ ❌❌KHÔNG ĐƯỢC MANG TÁC PHẨM ĐI ĐÂU KH...