Tiêu đề: Mùi đất ẩm
Chương: 1
Thể loại: Đời thường, nhẹ nhàng, Việt Nam AU
Cặp đôi: Ni-Ki | Nishimura Riki x Lee Heeseung/RiSeung/NiHee
***
Gần đây, phố nhà Thừa cứ xôn xao về một cô gái.
Cô gái tên Hân, nhà gần cầu Lá, nhân lúc bố mẹ đi vắng đưa trai về nhà. Xui cho Hân, ngay lúc cả hai đang mây mưa trong phòng tắm, bố mẹ cô quay trở lại. Mẹ cô bắt gặp cảnh này điên tiết lắm, đánh cô bán sống bán chết, vừa đánh vừa quát tháo, tra hỏi. Sau đó bà nhốt cô vào trong phòng, rồi cùng bố cô lôi cổ cậu trai kia về tận nhà cậu ta, cãi nhau ầm ĩ. Nhà cô Hân buộc tội cậu ta dụ dỗ con gái nhà họ, lừa Hân sa đà vào mấy chuyện yêu đương vớ vẩn, cốt cũng chỉ để thỏa mãn ham muốn của một thằng con trai. Hân thân là con gái tuổi mới lớn, vẫn còn chưa tròn mười tám, non nớt ngờ nghệch nên không cưỡng lại được. Nhà cậu kia cãi giả Hân mới chính là kẻ ve vãn con trai nhà họ, hôm trước còn thấy ôm ấp, hôn hít thanh niên nào ở gần ruộng xong...
Hai bên cãi qua cãi lại một hồi lâu, hàng xóm láng giềng sang can ngăn cũng không ngừng, khiến bác tổ trưởng tổ dân phố phải đến tận nơi giải quyết. Về sau, hai nhà bình tĩnh hơn, gặng hỏi con trai, con gái của họ thì mới biết Hân với cậu ta chẳng yêu đương gì cả, mới quen nhau được một ngày, Hân đưa cậu ta về nhà chỉ để quan hệ thể xác nhằm thoải mãn dục vọng.
Nghe được chuyện, mẹ Thừa choáng váng, lắc đầu chép miệng, lẩm bẩm:
- Tụi trẻ ngày nay đổ đốn đến thế là cùng!
Nhưng mọi sự không dừng lại ở đấy. Hơn hai tháng sau, người ta thấy cô Hân đó ngồi sau xe máy một cậu trai khác, được cậu ta đèo vào bệnh viện, khoa phụ sản. Rồi cả hai mất tích cùng nhau hơn một tuần trời. Nhà cô Hân đi tìm thì bắt gặp cả hai đang ở chung một phòng trong nhà nghỉ.
Bấy giờ, họ bàn tán thêm về cậu trai đó. Cậu ta học giỏi có tiếng, là một trong số ít những sinh viên ở cái chốn quê mùa này được lên hẳn thành phố học. Hồi còn Trung học luôn đứng đầu đội tuyển Hóa của huyện, sau, thi cấp quốc gia cũng thủ khoa nên được tuyển thẳng vào Đại học. Nhưng nay lại nghỉ học, đến nhà cũng không về chỉ để dính vào "cái con ca ve" đó, thật đáng thất vọng! Và chẳng biết hôm ấy, cậu ta đèo Hân vào bệnh viện để khám thai hay làm gì khác? Vì ngày nay, chỉ cần mua que thử thai là biết được có thai hay không rồi.
Mà cậu trai trong lời đồn là Lực.
Thừa về thăm nhà vào dịp nghỉ Tết, biết được chuyện này qua sự ngập ngừng của Tinh, chỉ im lặng, chẳng nói gì.
Hôm sau, anh sang nhà Lực để chào hỏi. Lực chẳng có nhà, mà mẹ cậu nhìn thấy anh, mắt sáng rỡ, chạy đến nắm tay anh, nước mắt đầm đìa, ngôn ngữ loạn xạ thuật lại những gì đã xảy ra. Đại khái cũng không khác những gì Tinh kể cho anh trước đó là bao: một ngày cuối tuần, cô hàng xóm hớt hải chạy sang, báo rằng người ta tìm thấy Lực ở nhà nghỉ với "con hồ ly tinh" làm náo loạn khu phố mấy tháng gần đây. Lúc đó cô bàng hoàng lắm, còn không dám tin, nhưng khi Lực về, chính miệng cậu xác nhận lại đó là sự thật. Sau đó, cô còn biết thêm Lực đã không đi học cả tuần rồi. Cô hỏi cậu nguyên nhân thì chẳng nhận được lời giải đáp nào. Đã vậy, từ đó Lực cứ đi đâu với cô Hân kia suốt, về nhà chỉ thui thủi một mình trong phòng, song cũng nhảy cửa sổ mất tăm lúc nào không hay. Đồ đạc trong ký túc xá trên trường đã dọn đi hết, nhưng cậu cứ thoắt ẩn thoắt hiện ngay trong chính ngôi nhà của mình như thế làm dấy lên tin đồn cậu với Hân đang có ý định bỏ chốn cùng nhau. Và khi tin đồn này đến tai cô, nỗi lo lắng càng tăng lên gấp bội.
- Thừa, con giúp cô với! Giúp thằng Lực với con ơi! Cô và chú hỏi gì nó đều né tránh, chối đây đẩy rồi lại đi đâu mất tăm. Thằng Tinh, thằng Luân, thằng Huấn, Vũ với Nguyên đều hết lời với nó rồi mà chẳng có tác dụng gì, nó vẫn không hé răng nửa lời. Con— nó— nó với con... thằng Lực nó... trong mấy đứa con, nó sợ con nhất, nó nghe lời con nhất. Anh em bạn bè bao giờ cũng dễ dàng nói chuyện. Con bảo ban em nó giúp nói với! Cô... cô...
Cô ấy khóc đỏ cả mắt, nghẹn ngào không nói được nữa. Bố Lực từ đằng sau tiến đến, ôm cô vào lòng, vỗ về an ủi vợ mình rồi quay sang Thừa, bảo:
- Chuyện ra nông nỗi này cũng là tại cô chú hết. Thằng Lực... nó thích con trai nhưng mà cô chú cấm đoán nó... Thế nên, chắc có lẽ...
Thừa đã hiểu sự tình, trấn an hai người:
- Cô chú cứ bình tĩnh đi ạ. Con sẽ nói chuyện với Lực... nhưng con không dám chắc em nó sẽ nghe lời con đâu.
-Tý Ủn-
BẠN ĐANG ĐỌC
enhypen | tay nằm trong tay
AcakTiêu đề: Tay nằm trong tay Người viết: Tý Ủn/TyUn222 Dành cho lứa tuổi: 13+ Thể loại: Real people fic, tổng hợp những câu chuyện nhỏ, tình yêu đồng giới nam, AU (đa số là Việt Nam AU) Fandom: ENHYPEN Cặp đôi: Một số thành viên Enhypen với He...