CHAPTER 1

234 45 77
                                    

╔══ ≪ °❈° ≫ ══╗

I can't lose you

╚══ ≪ °❈° ≫ ══╝

This is my first book so kindly cooperate with my mistake.

___________________
____________

Jayden Houston p'o'v

"Oh bro! Finally you're here." Bungad na tawag sa'kin ni avie na aking kaibigan.

"Tsk, why you take so long?" Nakakunot na tanong naman ni Sian na isa ko ring kaibigan.

"You don't have to know." Sagot kong walang Emosyon. Hindi na sya nagtanong pa marahil alam nyang wala ako sa mood. "Where's the others?"

"Pft,ano pa nga ba?edi malamang gumagawa na ng ingay sa kung saan." Natatawang saad ni avie.

Kahit kailan talaga ay walang ibang gawin ang mga yun kundi ang makipagtalik sa kung sino-sinong babae. I don't know why they love having sex with strangers. I mean having sex is good pero ibang usapan na kapag kung sino-sino nalang ang papatulan mo. It's gross and what if they have aids?

Should I give them a flower in their funeral..?

"Anyway, what's the matter? You look like shit. " Tanong ni Sian at lapag ng kanyang kamay saaking braso.

Oh before I forget we're here at the bar who owned by sian's family. Gaya ko ay may kanya-kanyang properties at negosyo ang kanilang pamilya. Kaya tinagurian kaming the boys star in our university. Hindi ko ginusto at mas lalong hindi ako masayang tagurian kami ng ganun.

Ano ba kami mga kumikinang na star dahil sa kayaman? That's bullshit.

"Yeah bro, you look cockroach" tumingin ako ng masama Kay avie ng sabihin nya iyon. Cookroach?Mukha na Pala akong ipis ngayon.

"Don't get me start avie. You know me." Pagbabala ko.

"Okay chill, Nagtatanong lang naman ako Kasi nag-aalala kami Sayo." Sambit nya pa.

"Sus, Ang sabihin mo nababakla kalang kay Jayden kaya ka nag-aalala." Halakhak na aniya ni Sian. Samantalang si avie naman ay tumingin sakanya ng masama bago sinimulang pag babatukan at paghahampasin sya sa likod. Para silang aso't pusa na naghahampasan.

"Can you both shut the fuck up?"

Pareho silang natigilan sakanilang ginagawa at tumingin saakin na animo'y mga tuta na pinagalitan ng kanilang Ina. Tch, why I have a childish friends?

"Waiter, Insignia wine please." Pag-utos ko sa waiter. Agad naman itong umalis upang kunin ang aking order. Ilang minuto lang ng ito'y bumalik na Dala-dala ang aking inumin. Kinuha ko ito kaagad at sinimulang inumin. Nagtataka ako sa biglaang pagtahimik nilang dalawa habang nakatingin saakin. "Why don't you both speak now?" Tanong ko pa ngunit di parin Sila umimik. Napailing nalang ako ng marealize ko Kung bakit sila hindi nag sasalita. "Dumbass, pwede na kayong magsalita." Iritado Kong sambit.

"Woahh yown sa wakas"

"Akala ko di na kami magsasalita buong magdamag eh."

Sambit nilang pareho na ikinainis ko. Mga uto-uto talaga.

"Mga hangal ba kayo? Masyado kayong masunurin. Paano Kung sinabi Kong magwala kayo dito. Magwawala kayo?" Iritado ko paring anas.

I can't Lose YouWhere stories live. Discover now