chị là của em

4K 60 0
                                    

"Lần đầu tiên gặp chị em đã đem lòng cảm mến chị, em không biết nên gọi tình cảm đó là gì nữa...Em chỉ biết ở bên cạnh chị em không cần phải nghĩ nhiều"

........

Tôi - Kim Jennie năm nay 28 tuổi, đã kết hôn được 3 năm. Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về "chồng" mình- một tên sắc lang.

4 năm 4 tháng trước.

Chúng tôi là đồng nghiệp trong một công ty thương mại, chị ấy là cấp trên của tôi. Lần đầu tiên gặp chị ấy tôi đã thấy rung động, chị ấy đặt biệt lạnh lùng và trông hơi khó gần, từ trước đến nay tôi chưa từng có tình cảm đặt biệt với bất kỳ cô gái nào.

Kim Jisoo - hiện đang là quản lý của phòng kinh doanh, bề ngoài hơi khó chịu nhưng thật ra rất hòa đồng và luôn quan tâm đến người khác. Với thân hình nhỏ nhắn và khuôn mặt xinh đẹp khiến rất nhiều người vừa thấy đã yêu thích và Tôi cũng không ngoại lệ.

Cơn mưa đầu mùa đổ xuống không báo trước, tôi đứng trước mái hiên đưa tay đón lấy từng giọt mưa mát lạnh, mới buổi sáng còn nắng chói chang vậy mà chiều đã mưa vì không mang theo ô nên tôi đành phải đợi mưa tạnh rồi về.

Một bàn tay vỗ lên vai tôi, là chị. Tay cầm một chiếc ô hướng về phía tôi ra hiệu cho tôi cầm lấy. Đón lấy chiếc ô từ tay chị, tôi chưa kịp nói lời cảm ơn chị đã bỏ đi, dáng vẻ nhỏ nhắn đội chiếc cặp trên đầu mất dần trong làn mưa.

Từ sao hôm đó tôi và chị cũng thân thiết hơn, chị niềm nở với tôi giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Tiếp xúc với chị càng lâu tình cảm trong lòng tôi dành cho chị càng nhiều, tôi lại không biết chị đối với tôi là gì? Tình yêu hay chỉ là tình cảm của một đứa em?

Tôi cũng hay hỏi chị về chuyện tình cảm, chị nói là đã thích một người là thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi hơi buồn vì câu trả lời của chị, cảm thấy như mình vừa đánh mất một thứ gì đó.

Hôm đó chúng tôi có một buổi tiệc chúc mừng chị thăng chức, mọi người hẹn nhau ở một quán bar trong thành phố. Tôi đã tặng chị một chiếc Cravat. Mọi người uống rất nhiều rượu, tôi cũng ngà ngà say, chị bước đến choàng tay qua vai tôi thì thầm

- " em có thể tặng chị một nụ hôn không?" Không đợi tôi trả lời chị đã ôm lấy tôi rồi hôn vào má tôi, mọi người phá lên cười khiến tôi ngại vô cùng.

Buổi tiệc cũng kết thúc, tôi say đến mức đứng không vững nữa chị phải đỡ lấy tôi đưa tôi về nhà. Đặt tôi xuống giường chị nhẹ nhàng tháo giầy cao gót rồi đắp chăn  cho tôi. Đứng lên định rời đi

Tôi đưa tay nắm lấy tay chị lại, mắt vẫn nhắm nghiền

- "Jisoo, em biết chị đã thích một người khác, lý trí em không cho phép em thích chị. Nên chị đừng hành động như vậy nữa em sẽ thích chị mất" tôi nói như sắp khóc

- " vậy thì em hãy cho chị lý trí của em!" Jisoo ngồi xuống bên cạnh tôi nói

-" em không thể cho chị lý trí của em đâu, nhưng em sẽ cho chị trái tim mình" nói rồi tôi kéo chị ngã xuống người mình, mở mắt ra nhìn chị 2 khuôn mặt gần như áp sát vào nhau, tôi không biết lấy động lực từ đâu mà hôn lấy môi chị.

Tưởng sẽ bị chị tát cho một bạt tay... nhưng không, chị đáp lại nụ hôn của tôi nhẹ nhàng mà sâu lắng. Tôi đã không thể kiềm chế được tình cảm trong lòng mình cho người này nữa tôi muốn dành thứ quý giá nhất của đời mình cho chị.

Một lúc sau trên người cả 2 không còn mảnh vải nào. 2 cơ thể xích loã chồng lên nhau, chị nhìn tôi như chiêm ngưỡng một bảo vật quý giá cơ thể tôi nóng bừng lên một ngọn lửa dục vọng che mờ cả lý trí, tôi vòng tay ôm lấy chị kéo chị vào một nụ hôn nồng nhiệt hơn.

Bàn tay chạy loạn khắp cơ thể tôi, xoa nắn nhủ hoa đang cương lên vì lửa tình. Buông tha cho đôi môi đã sưng tấy của tôi, chị ngậm lấy ngực tôi mà mút máp mạnh bạo, bàn tay nhào nặn nó thành đủ mọi hình dạn, lâu lâu còn cắn lấy nhủ hoa tôi khiến tôi không kìm chế được mà rên rỉ lên.

Dường như tiếng rên càng là chị hưng phấn hơn mạnh bạo hơn, chị như một con mãnh thú làm loạn trên cơ thể nhại cảm của tôi. Mặc kệ chị làm càng tôi chỉ biết nhắm mắt mà rên rỉ tận hưởng một loại khoái cảm mà từ trước đến nay chưa từng có.

Tôi giật bắn người như có một luồng điện chạy qua mình khi bàn tay chị chạm vào nơi tư mật đó của tôi, chị gãy nhẹ ngón tay lên hạt đậu đỏ kia làm nước tình tôi cứ thế mà tuôn trào ra, nơi đó từ bao giờ đã ẩm ướt đến như vậy cứ như chờ đón chị xâm nhập.

Một ngón tay mạnh bạo đâm thẳng vào trong tôi, xé toạc thứ quý giá của đời con gái mà tôi gìn giữ bao nhiêu năm qua. Hạ thân đau đớn tôi hét lên, nước mắt không ngừng rơi. Quệt đi giọt nước mắt kia chị hôn loạn lên mặt môi và mắt tôi như một lời xin lỗi. Đôi môi kia ngậm lấy tai tôi mà mút nhẹ.

Nơi đó của tôi cũng dần dịu lại cơn đau, một khoái cảm kéo tới tôi không kìm chế được mà khẽ lắc eo. Chị như hiểu được cơ thê tôi muốn gì ngón tay từ từ ra vào nhẹ nhàng bên trong tôi, tôi khó khăn hít thở hỗn hển hai tay nắm chặt lấy gra giường như muốn xé nát nó thành từng mảnh.

Đột nhiên chị thêm một ngón tay nữa, cửa mình tôi giãn nở ra nuốt trọn ngón tay chị, thành vách trong tôi không ngừng co thắt từng cú thúc mạnh bạo của chị như đến sâu tận nới cuối cùng của tôi. Bàn tay mềm mại uyển chuyển kéo tôi từ khoái lạc này đến khoái lạc khác. Đâm vào mang theo sự sung sướng không thể nào diễn tả, chị rút ra như rút cả linh hồn tôi ra ngoài.

Tôi cong người đón nhận từng cú một, bàn chân tôi có quắp lại nước từ nới đó tuôn ra như suối thấm ướt cả một mảng lớn. Chị cuối xuống hôn lên "cô bé" của tôi một nụ hôn dịu dàng làm tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc.

- "Jennie, chị đã yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy!" Chị ôm lấy cơ thể mềm nhũn của tôi thì thầm.

Cứ như vậy tôi không biết mình đã ra bao nhiêu lần trong đêm đầu tiên đó.

....

Nửa năm sau chúng tôi kết hôn.

Bây giờ chị đã mở công ty riêng, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi đầy màu sắc. Tôi ở nhà chăm sóc cho chị, trở thành người phụ nữ của gia đình.

Chị đối với tôi vẫn như vậy, vẫn nhẹ nhàng như nân niu một báo vật. Ở bên cạnh chị ấy tôi không cần dùng não nữa!

****

Tôi đã mơ về cuộc sống tương lai của 2 người này!!!

Những Câu Chuyện Thú Vị 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ