Xếp lại mấy đoạn vẻ phân cảnh, chú thích ở góc của sản phẩm mới được chọn tuần trước. Sana- bàn bên cạnh- kẹp cổ ống nghe, tay vòng qua gõ nhẹ trên bàn:
- "Jennie phụ trách phân cảnh phải không? Sếp gọi kìa!"
Dùng kim kẹp mấy đoạn chia cảnh mà Jennie cho là ổn sau suốt hai ngày suy nghĩ, đề cao sản phẩm và nhãn hiệu.
Rầm.... Cây bút trên bàn nảy lên.
- "cô gọi đây là sự hoàn hảo sao?" Sếp quăng xấp giấy lên bàn " cô đâu phải là nhân viên thực tập? Nếu không làm được tôi sẽ giao cho người khác. Cô nên nhớ, người mẫu là biểu tượng cho sản phẩm! Cầm về làm lại đi"
Sếp tức giận, tay nắm thành cú, thở hắt ra, đưa tay rút tập hồ sơ, xoay ghế tìm kiếm trên màn hình. Vài ánh mắt nhìn Jennie ái ngại, họ quá quen với tính cách của sếp. Tiếng máy lạnh ầm ì, mọi người chăm chú vào việc của mình.
Đứng trên tầng thượng toà cao ốc 18 tầng nhìn xuống, dòng người và xe cộ như đàn kiến lúc nhúc nối đuôi nhau. Gió thốc, cà vạt trước áo bay phành phạch. Những mảng mây trời xanh ngắt, bồng bềnh thật gần, những tưởng có thể chạm được vào.
-" sao không làm việc mà lên đây?" Jisoo đến sau lưng từ lúc nào làm Jennie giật mình quay lại, hai ly cà phê trên tay còn bốc khói, tựa người vào thành lan can.
" Jennie tự buông à? Có phải vì ý tưởng của mình không được chọn?" Jisoo đưa ly cà phê cho Jennie.- " Tớ làm công việc này hơn hai năm, ít nhiều kinh nghiệm, vậy mà ý tưởng của một tập sự viên lại được hoan nghênh" Jennie chột dạ, ấm ức.
- " Jennie quên đây là công việc của sự sáng tạo à? Phải tự khẳng định mình trong công việc và đừng để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc."
- " tớ biết rồi" Jennie nhấp một ngụm cà phê nóng, vị sữa ngọt đầu lưỡi. Jisoo là người giới thiệu và giúp Jennie có được công việc và kinh nghiệm như ngày hôm nay trong công ty quảng cáo- Trợ lý cho creative.
- " thật ra Jennie có thể làm nhiều hơn thế nữa. Mình biết Jennie có nhiều ý tưởng và hãy biến nó thành hình ảnh đi!"
Ngày còn đi học , Jisoo là một đứa ít nói và khá rành rõi trong cuộc sống, rõ ràng và dứt khoát, Jisoo luôn chứng minh mình bằng kết quả của công việc, học tập. Jennie thích và tôn trọng Jisoo ở điểm đó. Có lẽ sống một mình nên Jisoo luôn quyết định và hoạch định công việc, cuộc sống cho bản thân.
Xem qua đoạn cắt mới, sau một đêm thức trắng, Jennie nhỏ giọng: " Mình đã rất cố gắng"
- " cố gắng hết sức thôi là chưa đủ, cậu cần phải có niềm say mê nữa. Nó sẽ là động lực giúp cậu hoàn thành tốt công việc mà không bị áp lực. Và sự cố gắng đó sẽ được chứng minh bằng kết quả và cái gật đầu của mọi người." Jisoo quay sang chăm chú lên màn hình rồi ghi ghi chép chép. Nhìn Jisoo cặm cụi Jennie thấy một tình cảm bồi hồi dâng lên trong tim.
Nếu ai hỏi: bạn của Jennie là ai? Không cần nghĩ: Jisoo và Kai. Nhà Jennie thuộc dạng trung bình, nhưng ba mẹ vẫn cho chị em cô học hành đàng hoàng. Ba mẹ Jisoo bỏ nhau khi Jisoo còn nhỏ, mẹ đi bước nữa. Năm lớp 10 mẹ theo gia đình chồng định cư ở Mỹ, Jisoo ở lại, hàng tháng mẹ gửi tiền về chu cấp. Kai, một người bạn, lần đâu tiên trái tim của một cô gái mới lớn rung rinh trước nụ cười răng khểnh của cậu bạn cùng lớp. Kai lại thích Jisoo. Với đôi môi nhỏ nhắn, khuôn mặt sắc sảo và đôi mắt buồn, hàng mi cong rũ xuống nghiêm túc và trưởng thành. Jennie từng tò mò: " người yêu của Jisoo đâu?". Chỉ tay lên bầu trời đêm: " Jennie có thấy vì sao sáng nhất ở đó không, người yêu Jisoo đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Thú Vị 🔞
FanficLưu ý trước khi đọc🔞⛔🚭🔕🔇🆘 Tất cả nội dung điều là hư cấu Nhân vật cũng hư cấu luôn 🙈🙉🙊 Truyện chứa yếu tố bạo lực, tình dục, ngôn ngữ văng tục cân nhắc tuổi tác trước khi xem Vui lòng không bắt chước dưới mọi hình thức.