Bạn cùng phòng

9.4K 143 6
                                    

Ký túc xá nữ

Lisa bước ta từ phòng tắm, trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm lớn. Ngày mai là chủ nhật nên bạn cùng phòng đã về nhà thăm gia đình vào buổi chiều.

Vì biết không có ai ở đây nên cô khá thoải mái. Từng giọt nước tinh nghịch lăn dài qua khuôn mặt cô rơi xuống vùng ngực hơi bé của cô. Đưa tay lấy máy sấy, cầm từng lọn tóc lên sấy khô.

Đứng trước gương ngắm nhìn mình, cô tự nhảy nhót trong khi tay vẫn còn giữ khăn tắm để nó không tuột xuống. Đột nhiên ~~cạch~~ tiếng cửa mở. Lisa giật mình quay lại nhìn là Rosé... 4 mắt nhìn nhau.

Lisa đỏ mặt chạy vào nhà vệ sinh. Tự nhiên một cô gái đứng trước gương chỉ quấn một chiếc khăn tắm rồi nhảy nhót, hình ảnh này thật là mất hình tượng quá đi thôi.

Buổi chiều Chaeyoung định về nhà với chị gái, nhưng vì hôm nay chị ấy bận nên cô đành quay lại ktx, nghĩ là Lisa chắc chắn sẽ ở đây, nên cô đã mua một ít rượu cùng thức ăn khuya đêm nay "overnight with Lalisa". Nhưng mà với cảnh tượng khi nãy thì.... rượu chưa uống giọt nào mà mặt đã đỏ cổ họng đã khô...

Lisa và Rosé là tts của công ty giải trí YG, cả 2 điều là những thành viên được kì vòng trong công ty. Lần đầu tiên gặp Rosé ở thanh máy Lisa đã cả thấy cô rất thú vị, trùng hợp hơn là cả 2 lại là bạn cùng phòng của nhau. Rosé cũng rất thích Lisa, một thứ tình cảm đặt biệt mà chính cô cũng không biết nên gọi tên nó là gì.

Bước ra từ nhà vệ sinh, Lisa thay một bộ pijama thoải mái, khuôn mặt đỏ lên vì ngượng ngùng với tình huống khi nãy. Rosé cầm đống đồ trên tay giờ lên:

- Lisa cậu muốn uống một chút rượu với tớ không? Tớ có mua món mà cậu thích này.

Sau khi uống hết mấy chai rượu, nói bao nhiêu chuyện trên đời, kể nhau nghe về ước mơ của mình, cả 2 đã ngà ngà say. Rosé lảo đảo bước về phòng, ngã lưng xuống chiếc giường mềm mại mắt cô nhắm lại. Lisa không biết từ bao giờ đã đứng cạnh giường lè nhè:

- ối baby Rosie, ô mai gót Rosie của tớ moah moah moah cục cưng Rosie~~~ sóc chuột đáng yêu cho tớ hôn một cái nào~~~

Lisa nhào đến ôm lấy Rosé ra sức hun hít lên mặt cô mặc cho cô vùng vẫy đẩy mình ra

- ưmmm~~~ Lisa ahhh đừng làm vậy mà

Mặc kệ Rosé vùng vẫy, Lisa vẫn ôm lấy cô rãi những nụ hôn lên mặt rồi từ từ xuống cổ cắn nhẹ lên xương quai xanh của Rosé một tiếng rên kiều mị phát ra khiến cho tình huống này càng trở nên mơ hồ, hơi thở Lisa càng gấp gáp hơn. Đưa đôi mắt nhìn cô, Lisa phả ra một hơi thở mang theo mùi rượu nhẹ

- Rosie cậu biết tớ đối với cậu... không chỉ là thích mà đúng không?

Những lời ngọt ngào ngay lúc này lại càng khiến phòng tuyến cuối cùng của Rosé như vỡ vụn ra, đưa đôi tay lên nắm lấy cổ áo Lisa kéo mạnh xuống 2 khuôn mặt xinh đẹp gần như chạm vào nhau, rướn cổ lên hôn mạnh vào đôi môi của Lisa, khiến Lisa hơi bất ngờ trợn mắt.

Sau đó ánh mắt lim dim nhắm lại, Lisa đáp lại nụ hôn một cách mãnh liệt. Bàn tay không yên phận mà sờ soạng khắp nơi lướt qua chiếc eo mảnh mai từng ngón tay tì nhẹ lên vùng da bụng nhại cảm khiến ai đó khẽ run lên. Tách nhau ra khỏi nụ hôn, nhìn vào khuôn mặt đỏ bừng lên của Rosé, Lisa không khỏi nuốt nước bọt cổ họng khô khóc.

Những Câu Chuyện Thú Vị 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ