Chapter 4

56 3 0
                                    

(A/n:Hep!Restrictedito.)

Tao'sPOV

May bago nanaman kaming P.A.Sinabi na kasi namin kay manager na hindi namin kailangan ng P.A pero wala eh manager namin siya.Sigurado Naman akong susuko din agad yun parang yung mga dati naming P.A.Walang magawa sa dorm pagkatapos ng usapan namin tulong sa babaeng yun. Kaya pumunta muna ako dito sa Bar na pagmamay ari ni Chanyeol . Bukod sa pagiging Exo may sarili rin itong negosyo.Pero kasalukuyan itong minamanage ng kapatid nito. Hindi naman maalis sa isip niya Ang nangayring ingkwentro nila ni Nica sa kusina. Na siyang gumugulo sa buong systema Niya ngayon. 

"That girl" bulong Niya sa hangin na may halong iritasyon .

"Hi handsome. You are Tao from Exo right?"flavor of the night .Kailangan ko ng may mapagbalingan ng attention ngayon.

Napa smirk lang ako"Yeah" sabay inom ng alak na hawak ko.

She murmured something"I know what you want"in a seductive way.Sinuri niya ang babaeng katabi Niya not bad for this night.

She immediately grab my nape and she started to kiss me.I respond to it.I started to explore her body.Girls always make the first move when it comes to me.

"Let's make it.But not here"bulong ko sa kanya.

I need to take care of my image specially the image of my group.I'm a Casanova aminado ako dun but I still care sa mga sasabihin ng ibang tao.Hindi kami pwede sa dorm kaya dating gawi sa hotel or motel na lang.

We are now on the hotel room kung saan ko dinadala ang mga katulad niyang slut .We start our sex session. Now its my turn *smirk* I pinned her on the wall and start kissing her neck.And start playing with her n*pples. We didn't even break the kiss.Fvck shes to wild and hard to handle.Mukhang magiging exciting itong gabing ito for me .When we reach the bed.

"Are you ready?"bulong ko sa kanya.Tumango lang siya.I started to insert my friend in her.


"Uggghh.  . Fuck. .  Tao make it faster"I make it faster as she demand

We almost reach our climax ng biglang nag ring ang cellphone ko.




*Nica Calling*

Paano niya nalaman number ko?Yung  number niya naka save sa mga cellphone namin dahil utos ni Manager Jess.

Dis oras na ng gabi gising pa rin itong babaeng ito.Tch Bampira ba ito.

"Anu bang problema mo?Nangiistorbo ka "pasigaw kong sabi.Nakakainis nabitin ako.

"Hey sweety mamaya na yan let's continue what we are doing"—

"Shh" sabay senyas ko ng mamaya

[Hoy!Lalaking mukhang panda bear wag mo akong sinisigawan.*wag sigawan pero siya ang sumisigaw sa akin nilayo ko yung cellphone ko sa tenga ko ang sakit sa tengga ng babaeng ito*

[You don't have the right to do that! Tumawag ako kasi pinapauwi ka na ni Manager Jess galing siya dito kanina at hinahanap ka!Aba anu bang akala sa akin taguan ng pandang nawawala sa gitna ng gabi.!?Umuwi ka na bago ko tawagan ulit si Manager at sabihing wala pa din yung alaga niyang panda!] sabay pinatay yung telepono.Ako pa talaga ang binabaan ah.Umuwi ako agad after Kong marecieve yung tawag na yun.Oo takot ako sa Manager ko kahit babae yun.Stricto kasi siya kung ano ang sinabi niya gagawin niya.Kung maka-panda yung babaeng yun!Bago pa lang siya pero kung maka -asta haist!!


Nica'sPOV

Tinawagan ko yung pandang yung.Abat madaling araw na wala pa din sa bahay.I chineck ko isa- isa ang mga kwarto nila.Para malaman kung sino ang wala at yung pasaway na pandang yung ang nawawala.This is part of my job ang disciplinahin sila lalo na yung panda na yun.Sinabi kong galing dito si Jess pero ang to too hindi.Sinabi ko lang yun para ma threatened siya at umuwi na.Ngayon hinihintay ko siyang makauwi just to make sure uuwi talaga siya.

*eeecckkk*

(Sound effect ng pinto:D)

"Finally!"bulong ko sa sarili ko.

"Oh bakit gising ka pa?"

"Tinatanong ba yun huh!Malamang part ng trabaho ko ito.Ang icheck kayo"medyo malayo yung distance namin.

*smirk*"Tch. Hindi na ako bata para sermonan"

*achuu accchhuu achuuu*sunod sunod na bahing ko.Mukhan hindi maganda ang ginawa ng pandang ito.

*achuuu achuu achuu*

Bago niya hawakan yung door knob ng pinto lumingon siya sabay sabi

"Naligo ako kung maka bahing ka naman"tuluyan na siyang pumasok sa loob.

Kinaumagahan hindi maganda ang pakiramdam ko kaya tumawag ako kay Jess para ipaalam kung pwedeng mag day off muna ako.Tinatanong niya kung bakit hindi ko na lang sinabi ang totoong reason na lumabas yung alaga niya at nakipag sex ang dinahilan ko na lang LBM.Mabait ako for now pagbibigyan ko muna yung pandang yun pero sa susunod hindi na.


"Nica are you sure na ok ka lang?"ilang ulit ng tanong ng Exo sa akin yan.Sa totoo hindi.Ikaw ba naman may nakapatong na ice bag sa ulo at nakabalot ng kumot tapos may sipon.

"Achuuu o-ok lang achuuu don't mind me"

"Ayos?Psh liar.Kanina ka pa bahing ng bahing tapos nakabalot ka pa ng makapal na kumot tapos may ice bag ka sa ulo.Yan ba ang ok!?"aba anak ng!Nakakapikon na itong pandang ito ah hindi ba niya alam na siya ang dahilan kung bakit ako may sakit ngayon.Ang gandang hampasin ng bamboo ang pagmumukha nakaka bwiset!

"Hoy lalaking mukhang Panda achuuu kung hindi ka pasaway at umuuwi ka sana ng nasa tamang oras at hindi gumagawa ng achuuu achhuu milagro hindi ako aatakihin ng allergy ko!You Jerk!"

Biglang bumukas ang pinto at inilabas nito si Jessie.

"Anong milagro?At sino ang gumawa?" Tanong nito habang kinakapa ang noo ko.

"Hah? May sinabi ba ako? Kako Sana may magmilagro at gumaling na ako. Hindi ako sanay Ng may sakit." Pagpapalusot ko sa kanya. Gusto ko man sabihin Ang totoo alam kong hindi pwede alam ko kung paano siya magalit.

"Are you sure?" Naniniguradong tanong niya .

"Yes "

"Okay just take a rest Nics . Ako na muna ang bahala sa kanila. Magpahinga ka para gumaling kana . Patay ako kay tita pag nagkataon.Alis na muna ako."tumayo na siya sabay lumabas ng kwarto ko. Naiwan Naman akong magisa sa dorm sa buong maghapon. Ng medyo umayos na yung pakiramdam ko chineck ko Ang oras . Malapit ng umuwi Ang Exo kaya naisipan ko silang ipagluto . Nang malapit na akong matapos sa pagluluto sakto naman Ang pagdating nila.

" Kamusta na Nica . Okay kana?" Tanong ni Suho na halatang concern sa kanya.

" We got you some fruits makakatulong to sayo"sabay nilapag ni lay Ang hawak niya basket na puno ng prutas.

"By the way bakit ka na kumilos dyan. Hindi ba Sabi ni manager magpahinga ka . Let me handle it" nagtangkang  agawin ni Kyungsoo ang sandok sa kanya

" Medyo okay naman na ako mas lalo lang akong magkakasakit kapag nakahiga lang ako. "sabay patay ng stove.

"Are you sure?" Nag aalangang tanong nila.

" Yeah. By the way let's eat. Pinagluto ko kayo ng bulalo soup. Special dish from the Philippines."

"Smells good.Come on let's eat" tawag ni Kris sa mga kasamahan Niya.
Habang kumakain panay naman ang papuri nila sa luto Niya.

"Marunong ka palang magluto Nica"

"At masarap kang magluto pwede mo ng palitan si kyungsoo sa kusina "pabirong Sabi ni Kai.

"I'll take that as a compliment Kai. " Natutuwa ako Kasi nagustuhan nila Ang luto ko

Take a Chance with Me [EXO FANFIC 3] (REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon