Chapter 5

40 3 0
                                    

Nica'sPOV

Medyo okay na yung pakiramdam ko kumpara kahapon.Kaya I'm back to my work as Exo's P.A.As usual ipinaghanda ko uli sila ng breakfast American breakfast. After kumain sinabihan ko na silang maligo dahil maaga ang call time ng show na aattendan nila.

"Hyung samahan mo naman akong magshower"Totoo ba itong nakikita at naririnig ko?Mwhahaha itong malanding pandang ito?Takot mag shower mag-isa.

"Maligo ka na Tao marami pang kaming hindi nakakaligo"reklamo ni Sehun habang prenteng nakaupo sa sofa nanonood ng t.v







"Natatakot akong mag-isa sa banyo eh.Sige na hyung baka may mambosong multo sa gwapo ko pa naman na ito"parang batang pinipilit yung tatay niya para samahan siya.Gwapo daw?tch bakla naman . . takot maligo mag-isa


"Pffftt--"natatawa na talaga ako idagdag mo pa yung gestures niya.Napatingin siya sa kusina kung nasan ako.Masama nanaman ang tingin.Kasalanan ko bang matawa sa ginagawa niya.Ang angas angas ng dating tapos sa shower room lang takot pa.


"Oh bakit ka natatawa dyan?"pagsusungit niya.

"Bakit masama?Kalaki-laking damulag hindi magawang mag shower mag-isa.Coward"pang-aalaska ko.

"Stop both of you!I'll go with you tch "pumayag na din si Kris.Poor Kris haha Pag pasok nila.






"Nica ok ka na ba?If not, you can stay here na lang"tanong ni Suho.

Tumango ako"I'm alright. Guys can I ask you a question?"

"Ano yun Nica?"

"Yun bang pandang yun I mean Si Tao talagang takot maligo mag-isa?"curious na tanong ko.


"Yeah,He never go to the bathroom alone .he was actually scared of ghost kaya ganun.Actually lahat kami nakasama na siya sa banyo maliban kay Lay."Wow haha I can't help it na matawa.

"Seriously? "Haha baka mas matakot pa nga yung multo pag nakita siya.

Tumango lang sila bilang tugon.

"Antagal naman nila malelate na tayo "reklamo ni Xiumin.Kakaawa naman sila dahil sa pandang yung baka hindi makaligo yung iba.


"You can use my bathroom sa kwarto.Para mas mapabilis kayo at makaligo lahat.Ampangit naman kung hindi kayo makakaligo lahat.Baka mangamoy kayo haha Just kidding"Kahit siguro hindi maligo itong mga ito mabango pa din.I offered them my bathroom sa loob ng kwarto ko.Dalawa lang kasi ang bathroom dito isa para sa Exo at isa para sa akin.




"Are you sure Nica na ok lang?"nag-aalangang tanong ni D.O






"Yeah go hurry up bago pa kayo malate ng tuluyan"pumalakpak ako its a sign na bilisan nila.






"Thanks Nica we owe you this"masayang sabi ni Chen sabay kiss sa cheeks ko.












"Ui Chen chansing yan!Tapos na sila Sehun tara na"sabay pingot ni Chanyeol sa tengga ni Chen bago sila pumunta sila sa bathroom its their turn.Natapos na yung apat pero hanggang ngayon yung dalawa hindi pa rin tapos.Baka nalunod na yung dalawa sa bath tub.






"Natapos na tayong lahat pero yung dalawa hindi pa din tapos"






"Hindi pa ba kayo sanay?"naka face palm na sabi ni Baekhyun. So it means ganun talaga sila katagal maligo.Psh hindi pwedeng ganun araw-araw kawawa naman yung ibang members ng group.

After a decade lumabas din sila.


"Exo punta nga kayo saglit dito I will tell you something."sabi ko.Lumapit naman sila.




Take a Chance with Me [EXO FANFIC 3] (REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon