Sáng sớm tinh mơ, những tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua lớp tuyết dày trên mái ngói đỏ.
Từ phía hành lang vang vọng tiếng bước chân hướng về một căn phòng của ngôi nhà nhỏ.
Cánh cửa gỗ mở toang ra, như một hành động được lặp đi lặp lại một cách thường xuyên vào mỗi sáng.
Lilia Vanrouge niềm nở nở một nụ cười tươi rói cho ngày mới, anh đánh mắt nhìn về phía chiếc giường hiện đang có một cục bông cuộn tròn màu trắng.
Và có vẻ như vị chủ nhân bên trong đấy cực kì không muốn rời giường ngay lúc này.
Một buổi sáng của mùa đông lạnh lẽo.
"Sáng rồi đó Ciel, mau dậy thôi!"
Đầu tiên, Lilia tiến đến mở bung cánh cửa sổ đóng kín ra, để ánh nắng truyền vào bên trong căn phòng tối. Sau đó anh mới bước lại gần giường, cực kì vui vẻ, trẻ trung và năng động lật cái chăn lên.
Ciel bất ngờ bị vụt mất hơi ấm, cơn gió lạnh từ bên ngoài truyền vào khiến cậu rùng mình. Tỉnh cả ngủ.
"Lilia nii-san... Làm ơn đừng có sáng nào cũng bất ngờ lấy chăn của em được không?" Ciel buồn rầu nói.
"Em sẽ dậy sao?" Lilia mỉm cười tươi rói hỏi.
"..." Dĩ nhiên là không rồi!!!
Ciel thở dài, lười biếng ngồi dậy. Dang rộng hai tay chờ Lilia.
"Ta có chuẩn bị nước ấm để rửa mặt cho em." Lilia đem một chậu nước và chiếc khăn đến, giúp Ciel vệ sinh cá nhân.
Song, còn giúp cậu thay một bộ quần áo khác.
Sở dĩ Lilia giờ đây như một bảo mẫu của Ciel không phải không có lí do.
Bản thân cậu chủ nhỏ vốn là một bá tước cao ngạo, quyền lực. Được Sebastian phục vụ đến tận răng đã trở thành một thói quen khó bỏ.
Dĩ nhiên, cậu ta vẫn có thể tự trang bị cho mình. Chỉ là sẽ không được gọn gàng bởi vì Ciel vốn dĩ không quen động tay chân làm những việc này.
Vậy nên chỉ trong ngày đầu tiên tại nhà Lilia, cậu đã xuất hiện với bộ dạng lôi thôi. Quần áo có chú nhăn nhúm, chiếc nơ cài méo xệch. Tóc vẫn chưa được chải chuốt gọn gàng, còn vài cọng lởm chởm.
Lilia như nhớ ra gì đó. Anh chỉ biết cười trừ.
Được rồi, đứa nhỏ này vẫn còn rất nhỏ. Phận làm anh trai thì phải giúp đỡ em trai mình mà nhỉ?
(Sao lại cảm giác giống bố con hơn nhỉ?)
Mà Lilia cũng chẳng bất mãn gì với điều này, anh còn rất vui vẻ giúp cậu vệ sinh cá nhân mỗi sáng.
"À, hôm nay mọi người sẽ đến chơi đấy!" Lilia nhắc.
Ciel sửng sốt nhìn Lilia, rồi nhắm tịt hai mắt lại, ngón tay day day sống mũi, hỏi:
"... Có cả cậu Sebek kia sao nii-san?"
"Phải."
A. Phiền phức thật sự đến rồi này- mà đây dù sao cũng là một chuyện hiển nhiên rồi----
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓚𝓾𝓻𝓸𝓼𝓱𝓲𝓽𝓼𝓾𝓳𝓲 + 𝓓𝓣𝓦] 𝓐 𝓜𝓪𝓭 𝓣𝓮𝓪-𝓟𝓪𝓻𝓽𝔂
Fanfiction"Cậu nghe thấy đúng không, phía bên kia cánh cửa ấy." "Hãy nhìn trộm qua cánh cửa." "Đang chờ cậu đấy." "Cùng đi đến Twisted Wonderland nào." _____________________ Cp: Np x Ciel Phantomhive Author: meomu78 Lưu ý: Có ooc, plot có thể sẽ khác với stor...