Cốc cốc.
"Xin chào!"
"Chúng ta đã tới rồi đây!"
Phía bên ngoài ngôi nhà xuất hiện âm thanh gõ cửa, kèm theo hai giọng nói vang lên.
"Malleus và Sebek, hai người tới rồi à?" Lilia đi ra mở cửa mời cả hai vào nhà.
"Tối tốt lành, Lilia-sama!!" Sebek đứng nghiêm chỉnh hô to.
"Kufufu~ cậu cũng vậy, Sebek. Vào đi vào đi." Lilia che miệng cười.
"Vậy tôi xin phép ạ!"
Sau khi Malleus vào trong rồi Sebek mới nối gót theo sau.
"Ngài đang làm gì vậy ạ?" Sebek tò mò nhìn xung quanh. Cậu ta không thấy Silver và Ciel đâu cả.
"Chúng ta đang chuẩn bị thức ăn chào đón giao thừa."
"Mà, nó đã xong xuôi cả rồi, chỉ chờ năm mới đến là dọn bàn tiệc ra thôi, kufufu~" Lilia đáp, sau đó anh nhìn đồng hồ treo trên tường.
"Vẫn còn những 6 tiếng nữa mới đến 12 giờ. Các cậu tới sớm quá đấy!"
"Silver và đứa trẻ loài người đâu?" Malleus hỏi.
"Hai đứa nó xuống phố mua đồ rồi. Ta cũng không biết chúng nó định làm gì nữa-" Lilia lắc đầu thở dài. "Cứ giấu giấu diếm diếm mãi."
"Oya~" Malleus xoa cằm cười đầy ẩn ý. Như suy nghĩ gì đó, anh nói tiếp:
"À phải Lilia, ở trong lâu đài có một công chuyện quan trọng cần ngươi tới."
"Đừng lo, ta nghĩ nó sẽ xong sớm thôi, ta và Sebek sẽ ở đây giữ nhà giúp ngươi."
Combo thêm một nụ cười siêu cấp giả trân.
Lilia: "..."
"Công việc đột xuất cần tới ta sao? Được rồi, ta sẽ nhanh chóng lên đường ngay." Lilia vuốt lại tóc, thở dài.
Dù đã không còn can hệ quá nhiều việc trong cung điện, nhưng suy cho cùng anh vẫn là cố vấn của vị vua tương lai. Đôi lúc cũng sẽ có mấy việc đột xuất như vầy...
"Hãy thông báo cho Ciel và Silver giùm ta. Ta sẽ cố gắng hoàn thành nó sớm nhất và trở về ngay." Lilia khoác áo lên vai, nói với Sebek.
Cuối năm nhưng vẫn chưa được nghỉ ngơi. Sao đột nhiên lại có công chuyện thế này chứ? Haiz-
Aaaa hi vọng sẽ kịp đón giao thừa cùng mấy đứa nhỏ.
Sau đó Lilia nhanh chóng bay về lâu đài. Để lại Sebek và Malleus đang vẫy tay chào tạm biệt ở đằng sau cánh cửa.
Bàn tay đang vẫy thả chậm tốc độ rồi dừng hẳn. Sebek siết chặt hai tay lại, quay qua nhìn Malleus bằng ánh mắt sáng lấp lánh hơn cả những vì tinh tú trên bầu trời:
"Quả là Waka-sama! Ngài thật tuyệt vời! Ngay cả Lilia-sama cũng không thể nhận ra được gì cả!!"
"Fufu~" Malleus cười.
"Chỉ cần chờ hai người kia về nữa là chúng ta có thể bắt đầu rồi..." Sebek vừa nói hết câu thì nghe thấy âm thanh mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓚𝓾𝓻𝓸𝓼𝓱𝓲𝓽𝓼𝓾𝓳𝓲 + 𝓓𝓣𝓦] 𝓐 𝓜𝓪𝓭 𝓣𝓮𝓪-𝓟𝓪𝓻𝓽𝔂
Fanfiction"Cậu nghe thấy đúng không, phía bên kia cánh cửa ấy." "Hãy nhìn trộm qua cánh cửa." "Đang chờ cậu đấy." "Cùng đi đến Twisted Wonderland nào." _____________________ Cp: Np x Ciel Phantomhive Author: meomu78 Lưu ý: Có ooc, plot có thể sẽ khác với stor...