Hôm nay là một ngày trọng đại. Ngày cuối cùng trong năm.
Là ngày mọi người tại Vương quốc Bụi gai cũng như các quốc gia khác tiễn một năm cũ qua đi và chuẩn bị đón một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Cũng là ngày tốt để tổng vệ sinh nhà cửa.
Ciel Phantomhive, vị bá tước trẻ vô tình tuổi lạc đến thế giới thần tiên xoắn. Một nơi mới lạ và đầy phép màu diệu kì.
Chính cậu ta cũng chưa biết lí do vì sao mình lại xuất hiện ở đây. Nhưng cậu biết, ngay bây giờ cậu phải đứng lau những tấm kính cửa sổ.
Ciel: "..."
"... Đây đã là nhiệm vụ nhẹ nhàng nhất rồi--" Ciel trầm mặc lẩm bẩm.
Ngôi nhà này tuy có hơi đơn sơ và cũ kĩ, nhưng Ciel có thể chịu được. Vì nó vẫn đầy đủ vật chất, sạch sẽ, gọn gàng và quan trọng hơn là nó rất ấm áp.
Với lại đã sống nhờ nhà người khác thì mình cũng không nên ăn không ngồi rồi. Ít nhất cũng phải làm một cái gì đó có ích.
Lilia nii-san đã đối đãi mình rất tốt, không thể nào phụ lòng anh ấy được. Ciel tự nhủ bản thân mình phải cố gắng.
Lilia đang lau chén bát bên kia cũng che miệng cười thầm lặng. Vì là tiên nên anh ta có đôi tai rất thính, có thể nghe rõ mồn một những gì Ciel nói nhỏ trong miệng.
Ah-- em trai ta thật dễ thương mà!!!
Tuy biết nghe lén là điều sai trái, nhưng mà âm thanh đây là tự bay vào tai anh ta, chứ anh ta chẳng cố ý đâu.
Lilia nhún vai lặng lẽ biện hộ cho bản thân rằng mình không làm gì có tội cả.
Ciel lại liếc mắt nhìn ra bên ngoài sân, nơi có Silver, "đứa cháu" lớn của Ciel. Cậu ta đang cầm chổi quét sân với hai mí mắt có thể sụp xuống bất cứ lúc nào.
Silver là một thiếu niên tóc bạc khá cao, sở hữu một khả năng đặc biệt là ngủ được ở mọi nơi.
Ciel lắc đầu thở dài ngao ngán. Silver lần này đã nhắm chặt mắt và ngủ, bằng chứng rõ ràng nhất chính là chiếc bong bóng được thổi ra từ mũi cậu ta.
Dù đang ngủ nhưng tay vẫn đều đặn quét đống tuyết đọng và lá khô trên sân?
Hay thật đấy...
"Lilia nii-san, Silver lại ngủ kìa." Ciel mắt cá chết kêu lên.
Và cũng không biết tự khi nào cậu lại thích việc mách lẻo điều này với Lilia.
Chắc là do nó vui?
"Silverrrrrrrr! Mau dậy, con không thể vừa ngủ vừa làm được!!!"
Lilia vừa nghe Ciel thông báo, anh liền đặt chiếc chén đang lau dở xuống, thở dài chống nạnh đi ra bên ngoài nhéo tai Silver và kéo ra.
"A phụ thân, đau đau---"
Silver tỉnh ngủ hẳn ra, cậu ta nhăn mặt khổ sở kêu lên.
"Phì-" Ciel che miệng nén cười.
Hiện tại bên ngoài hiên nhà có một ông bố đang giáo huấn con trai mình rất ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓚𝓾𝓻𝓸𝓼𝓱𝓲𝓽𝓼𝓾𝓳𝓲 + 𝓓𝓣𝓦] 𝓐 𝓜𝓪𝓭 𝓣𝓮𝓪-𝓟𝓪𝓻𝓽𝔂
Fanfiction"Cậu nghe thấy đúng không, phía bên kia cánh cửa ấy." "Hãy nhìn trộm qua cánh cửa." "Đang chờ cậu đấy." "Cùng đi đến Twisted Wonderland nào." _____________________ Cp: Np x Ciel Phantomhive Author: meomu78 Lưu ý: Có ooc, plot có thể sẽ khác với stor...