(Drake ❤ is calling)
Hi babe, why are you calling? Masaya kong sabi sa kanya.
Magkita tayo dun sa dati nating tagpuan. Sabi niya , with his cold tone.
Ah eh! Cge babe, I lov-- Di pa ako tapos sa sinasabi ko ng In-off niya na . Tch ! He's been acting weird this past few weeks. I felt something's wrong!
He's my boyfriend for two years now, his name is Kent Drake Santiago. He is famous and a Varsity player in our school, and many girls were admiring him. Everyone in our school told me that I am lucky because someone like him courted me. Well, who wouldn't?
Ako lang naman ang nag iisang Zea Velez . My dad own a multiple chain of Hotel and Restaurants. Since I was an only child, I dont have any siblings because I dont have a mom. She left us when I was still a child and my Dad never told me the reasons why.
Nandito na ako sa aming tagpuan, dito sa Park . Ano kayang sasabihin nun?
*broom*
Atlast nandito na din siya.
Hi Babe , what were gonna talk about? Sabi ko pagkatapos humalik sa pisngi niya. His face looks so serious , and why is that?
I want to end up this sh*t relationship. Sabi niya na parang walang lang sa kanya.
Ano daw?! Nakikipagbreak siya sa akin?!
Joke lang yan diba? Drake , why you do this to me ? Ano bang nagawa? May pagkukulang ba ako hah? Sabihin mo! Sabi ko sabay hampas sa dibdib habang umiiyak.
I am tired of you. May mahal na akong iba. sabi nya habang naglalakad na sya palayo patungo sa sasakyan niya.
Drake , Bakit ? Alam mo namang mahal na mahal kita eh! Sigaw ko sa kanya habang ako'y nakaluhod.
*broom*
And now he left me in here , broken. It feels like my heart , shattered into pieces! Ganito pala kasakit kapag Brokenhearted nuh? Ang sakit grabe ! I HATE HIM SO MUCH!
GAGO KA KENT DRAKE SANTIAGO! AAAAAAAAAAAAH! Sigaw ko habang umiiyak.
(A/N: sorry guys . For the wrong typo , pasensya na po kung panget yung story ko . Well, its my first time po to write a story . Hehe ^____^ )
BINABASA MO ANG
Loving That Perverted Vampire [ON-GOING]
VampireSiya si Zea Velez, ang babaeng naniniwala sa totoong pagmamahal. Dahil hindi niya nakamtan ito sa mga magulang niya kasi palaging busy ang kanyang ama sa kanilang negosyo at iniwan naman siya ng kanyang ina nung maliit pa lamang siya. Pero nagbaka...