Chapter 6

468 25 2
                                    


It suddenly popped in my mind that I shared a kiss with a STRANGER! Kaya naman naitulak ko siya at nasampal.

Why did you kiss me? Kondisyon? What the f*ck is wrong with you? Tanong ko.

What the h*ck? Watch your mouth! and I know you like my kiss.  Sabi niya habang nakahawak sa pisngi niya.

Hoy! Mr. Whoever you are. FYI, I don't like it. Ang kapal ng mukha mo , kasing kapal ng Libro!! You  Pervert! Sabi ko sa kanya . 

Pero sa totoo lang nagustuhan ko iyong halik niya, it seems like my first kiss. But I will not tell him, ang yabang kaya niya!

Tumalikod nalang ako at naglalakad. Mabuti pang iwanan ko tong lalaking to' , wala naman palang maiitutulong eh! Tch. Pero di pa ako nakalayo ay tinawag na naman niya ang pangalan ko at hinawakan ang aking kamay upang ako'y tumigil sa paglalakad.

 I felt electricity when his hand touch mine kaya mabilis ko 'tong binitawan. I think he felt it too kasi nabigla din siya eh. Sh*t! What was that?! His hand is so cold.

Cge! Tawagin mo na akong manyak , pervert o kung ano pa man! Im not going to say sorry for what happened a while ago. Kasi nagustuhan natin iyon , don't deny it! At sisihin mo 'yang lips mo , because your lips is tempting. Sabi niya while directly looking at my eyes at pababa sa aking labi. 

Napahawak ako sa mukha kong pulang pula na, para na ata akong kamatis nito eh. Nakaka-ilang naman! Tempting daw?! Oh sh*t! Kagatin ko kaya para pulang-pula! Aisssssh! Stop it Zea!.

Oh really? Palusot mo po , bentang-benta! Tch ! Pero thanks for the compliment Mr. Whoever you are! Sarkastiko kong sabi sa kanya.

If you dont like my kiss, why is your face looks so red? sabi niya while nakangisi.

Napatalikod agad ako, bwisit talaga! 

Mainit ang panahon, look its 12 noon! Thats why my face is red! Dont assume. sabi ko while pinapaypayan ko yung sarili ko.

Una, Totoo ang sinasabi ko hindi ako hilig magsinungaling. Pangalawa, Ang pangalan ko ay Calix. Tara na! Lakad na tayo , baka hinahanap kana sa inyo. Malayo-layo pa ang lalakarin natin. Sabi niya habang naglalakad na rin. Pero ganda ng pangalan ah , pang sosyal. 

Tch! Okay po, naniniwala na ako. At Zea ang pangalan ko. Sabi ko habang sumusunod na sa kanya. Minutes passed but he didnt reply . 

Himala ata at tumahimik ito!

Makalipas ang isang oras ay nandito na kami sa labas ng gubat , at nakikita ko na ang bahay ni Lola.

Ahh- Salamat pala sa pagtulong mo sa akin. Sincere kong sabi sa kanya.

Wala iyon . Basta wag ka nang pupunta dito sa gubat , baka kung mapano ka at baka mawalan ako ng mapapangasawa. Sabi niya pero hindi ko narinig iyong huling sinabi niya kasi ang hina eh! Pwet lang ata niya ang nakarinig . hahahha

Yeah! I will . Pero salamat pa rin. I owe you one. So pano? Una na ako , baka mapagalitan na ako nina lola. Sabi ko habang nakangiti at tumalikod na rin .

 Pero di pa ako nakapaglakad ay hinawakan niya naman ang aking kamay at hinarap niya ako sa kanya sabay halik sa aking labi . OMG! Hindi ako nakagalaw at nakapikit rin ako , ang lamig talaga ng labi niya pero ang tamis . Hihi . Nang kami ay naghiwalay ay kinapos kami pareho ng hininga at he put his forehead on mine while he look at me directly to my eyes. Kung nyebe lang ako baka kanina pa ako natunaw dito.

Goodbye, Zea. See you soon. Sabi niya habang nakangiti at naamoy ko tuloy 'yong hininga niya , ang bango , amoy V-fresh. Hihi! It's nice to hear when he said my name.

Goodbye Calix. See you soon din. Una na ako. Sabi ko habang nakangiti at tumalikod na rin. Mapupunit na ata 'tong labi ko sa kakangiti ko. Kasi naman eh!

 
Hindi niya na ako pinigilan at tumingin ako sa kanya at nakita kong naglalakad na siya palayo. Kaya tumalikod nalang ako at naglakad na rin habang nakangiti at nakahawak sa aking mga labi . OMG! Ano ba 'to ?! Bago lang kami nagkakilala pero dalawang beses na kaming nag kiss. H'wag mong nang ipagkaila, ang sarap niyang humalik. Sabi ng isip ko. Aaaaaaaaah! Oo na! Oo na! Eeeeeh! Napahawak nalang ako sa aking mga mukha na pulang-pula. Naalala ko tuloy sinabi nya kanina na 'See you soon.'

I don't know but I feel excited .

I will wait for that Day Calix. Sabi ko habang kinikilig.

Loving That Perverted Vampire [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon