Chapter 9

279 10 1
                                    

[ A/N: Sorry kung ngayon lang. Maraming matured content po ang chapter na ito. Enjoy reading. Marami sigurong nagtataka kung bakit ko pinalitan yung title? Pangit po daw kasi eh :3 Sorry po, kung gusto niyo yung title nung una, magcomment lang po kayo. :) Thank you. ]

Calix's POV

Nandito na ako sa balcony ng condo niya lumapit ako sa pinto, at hinawakan ko ang doorknob ng kanyang pinto, at sinwerte nga naman hindi nilocked yung pinto. Pumasok na ako't tumingin sa loob ng sala niya. Ba't ang tahimik ata dito? San ba siya? Naglakad ako papuntang kwarto niya, at inilapat ko ang aking tenga sa pintuan. Ang tahimik naman, kaya't ito ay aking binuksan. Pagkabukas ko ay pumasok na ako at nakita ko sa sahig ang kanyang mga damit na nakakalat, hahakbang na sana ako upang ito'y kunin. Ngunit may narinig akong lagaslas ng tubig sa kinaroroonan ng kanyang banyo, at doon ko napagtanto na siya pala ay naliligo!

Fvck! I THINK IM HAVING A HARD ON JUST BY THINKING HER NAKED!

Ako'y napailing sa aking naisip! Napalingon ako sa banyo, humakbang ako ngunit ako'y napatigil pero yung aking mga paa ay hindi ko mapigilan kaya't pinakpatuloy ko lamang! Fvck!
Hinawakan ko ang kanyang doorknob at ito'y aking binuksan, pagkapasok ko palang sa kanya banyo ay naamoy ko ang kanyang sabon na ginamit ito'y nanuot sa aking ilong!

Fvck! IT REALLY FVCKING TURNS ME ON!

Napatingin ako sa aking baba!

Sakit na ng puson ko! Fvck!

Nakita ko sa aking gilid ng mata ang nakaharang na kurtina, ito'y aking nilapitan at hinawi! At nagulat ako sa aking nakita! Ang reyna ng buhay ko ay natutulog sa kanyang bathtub! Tiningnan ko ang kanyang kabuuan, at doon ko napagtanto na siya'y hubo't hubad sa mga bolang nasa ibabaw! Napatingin ako sa kanyang labi na kay pula na parang rosas, na kay sarap halik-halikan! Napalunok ako, at pababang napatingin sa kanyang leeg na kay puti na parang gatas!

Fvck! I can't take it anymore!

Hinalikan ko ang kanyang labi ng napakadiin at pero laking gulat ko at tumugon siya sa aking mga halik! Di ko namalayan na napababa na ang aking halik sa kanyang leeg at ang bango bango ang amoy ng kanyang dugo!  Di ko namalayan at nakalabas na aking pangil at alam ko namumula na ang aking mga mata! Napapikit ako at napailing iling.

DI TO PWEDE! GET A GRIP OF YOURSELF CALIX! FVCK! WALA SIYANG KAALAM ALAM!

Sabi ko sa aking sarili at napapikit na napatalikod, ihahakbang ko na sana ang aking mga paa.

NGUNIT HINDI AKO MAKAPANIWALA SA MGA SALITANG LUMABAS SA KANYANG BABA!

U-ughhh Ca-calix! Ahh y-yes yes! That's it! Uggggh!

Napalingon ako sa kanya habang gulat na gulat ang aking mukha!

FVCK! LALONG UMUMBOK ANG AKIN! DAMNIT!

Napangisi ako, having a wet dreams of me? 

Hindi ko na napigilan ang aking sarili at sinunggaban ko na siya!
Hinawakan ko ang kanyang mukha habang hinahalikan siya ng madiin!

HMMM-- sabi niya habang habang ipinaikot niya ang kanyang sa aking leeg habang tumutugon! Kaya't di ko napigilan at kinarga ko na siya at lumabas!

Loving That Perverted Vampire [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon