APOLLO DEAN:
addie it is true na babalik kana ng pilipinas?.nicole serioulsy ask nandito kame sa bar na lagi naming pinupuntahan
yes nadine why..tanong ko pabalik saka uminon ng alak,konting hintay nalang nasa pilipinas na ako at magagawa ko na yung matagal ko nang gustong gawin..
pano ako,,i mean kame ni sofia,,alam mo namang mahal ka nang pinsan ko diba..seryosong sabi niya kaya umiling ako,,nag ladies room kasi si sofia kaya kame lang dito sa table..si elaine hindi naman sasama yun lalo nat alam niyang si nadine at sofia ang kasama ko,,like what i've said mainit ang dugo ng pinsan ko sakanilang dalawa idont know why..
common nadine we already talk about that and you know na wala pa sa isip ko yang ganyan bagay..may mas mahalagang bagay akong isipin not that about love or relationship..seryosong sabi ko kaya napabuntong hininga siya,,ayaw ko ng relasyon at wala akong balak magmahal,,ayaw ko nang mag isa..masaya na ako sa buhay kong ganito,,kuntento akong nandyan sila bilang kaibigan ko and my cousin who never leave me sapat na yun..
tsk your so hard addie,,wag kang magsalita nang tapos baka soon may magpalambot din dyan sa matigas mong puso..pang aakit na sabi niya kaya nailing ako at sinamaan siya ng tingin..
stop it nadine,,not funny..seryosong sabi ko pero natawa lang siya saka tumayo..
ladies room muna ako..sabay irap niya sakin kaya napabuntong hininga ako..tama namang balik ni sofia dito sa table when nadine go to ladies room..
cheers..biglang sabi ni sofia saka inabot sakin yung alak na hawak niya,,dont me sofia i know you .
i dont drink that,,i drink this..kunot nuong sabi ko saka pinalit yung basong nasa harap niya sa inaabot niya sakin,,hindi mo na magagawa ulit sakin yung ginawa mo before na nilagyan mo nang pampatulog yung ininum ko so can do what you want..
hahaha why addie..tumatawang sabi niya kaya tiningnan ko siya ng seryoso dahilan para mapalunok siya..
i know sofia,know your limit..seryosong sabi ko kaya mabilis niyang ininum yung alak na nasa baso niya..may nangyari kasi samen before dahil sa nilagay niya sa inumin ko..pasalamat nalang ako hindi siya nabuntis that time.
see i told you i know..ngising sabi ko nung napahawak siya sa ulo niya,,tsk hindi na mauulit yung ginawa mo sakin sofia,,one time is enough..
hoy anong ginawa mo sa pinsan ko..si nadine nung makalapit sa table namin..
if i know nadine alam mo na naman yang plano ng pinsan mo,,or should i say plano niyo..seryosong sabi ko kaya napairap siya..
tse ewan ko sayo addie pasalamat ka malakas tama sayo nitong pinsan ko noh..pagtataray niya pero nailing lang ako..
i dont care,,she's not my type..seryosong sabi ko kaya sinamaan niya ako nang tingin pero nagkibit balikat lang ako..
sus parang hindi ka nasarapan sa cousin ko ah,,sabi nga niya nakailan daw kayo..dire diretsong sabi niya kaya naibuga ko yung alak na nasa bibig what the,,yeah i know in this country are liberated but not me,,hindi ako kumportable sa ganyang usapan..
shut up nadine..tsk i have to go..inis na sabi ko saka dumukot ng pera sa bulsa ko to pay the bill tinawag pa niya ako pero hindi ko siya pinansin,,palabas palang ako ng bar ng may humarang saking babae tsk..
get out of my way..seryosong sabi ko pero ngumisi lang siya..i know this is her job to get a guy who will pay her kapalit ng sex..
ooppsss relax handsome..malanding sabi niya kaya napabuntong hininga ako saka kinuha yung kamay niya at binigyan ng pera.
so get out of my way now..galit na sabi ko kaya napaatras siya..
oh ang aga mo yatang umuwi apollo dean alvizo the super sungit pero gwapo kong pinsan..daldal ni elaine pagpasok ko ng bahay nandito kasi siya sa living room watching movie..
hoy yung popcorn ko natapon na bwesit ka talaga..sabay hampas niya sakin,,pano pabagsak akong naupo sa couch hindi ko napansin na may popcorn pala sa side niya.hahaha..
ouch stop it elaine,,popcorn lang yan you can buy again..kunot nuong reklamo ko kaya sinamaan niya ako ng tingin..
wow ha buti sana kung katulad mo akong tagapag mana kahit hindi magtrabaho buhay na buhay..sakrastikong sabi niya saka ako inirapan,,napakaingay talaga nito..
oh diba doctor ka pero ayaw mong gamitin,ayaw mong magtrabaho,,kasi naman kahit hindi ka magtrabaho mayaman kana hoy..dagdag pa niya kaya nailing nalang ako..
you know what kaya hindi ka nagkaka boyfriend yang bunganga mo kasi parang armalite..seryosong sabi ko kaya nakatikim ako ng batok,,siya lang naman nakakagawa sakin niyan,and meron pa palang isa when i was i kid..yung babaeng iniiyakan ko nuon pag hindi ko nakukuha ang gusto ko,,nasan na kaya siya,,kumusta siya..makikilala pa kaya niya ako..
hoy apollo dean alvizo kelan kapa natutong magmumuni,,kaya napabalik ako sa wisyo..
my goodness elaine pwede ba tumahimik ka naman kahit sandali..inis na sabi ko para kasi akong nabingi sa sigaw niya..pano ko ba natagalang makasama to..
crazy..inis na sabi ko nung nag gesgure syang izip yung bibig niya,,pero pinagtawanan lang niya ako..tsk iwan na kaya kita dito sa us,,but i cant i need you there..i need someone who can understand me at siya yun..
YOU ARE READING
WHAT DO WE MEAN TO EACH OTHER
Fanfictionwe don't mean to hurt each other but we do,and perhaps no matter how right we are for each other,we'll always be a little too wrong