MARGARETT:
mga mars magkakasama din pala tayo akala ko mag isa lang ako..daldal ni celine nung makasakay kame sa sasakyan papunta sa lugar na nasalanta ng bagyo mag bibigay pala kame ng mga pagkain at gamot,,mga pangunahing pangangailangan ng tao..
mayor sigurado ka po bang dito ka sasakay..tanong ng isang body ni guards ni mayor ace de leon,,luhhh seryoso siya dito siya sasakay e may sarili naman siyang sasakyan..
yeah im sure,,sumunod nalang kayo samen..seryosong sagot ni mayor saka umakyat din dito sa sinasakyan namin..nagkatinginan pa kameng dalawa sa tabi ko nalang kasi may bakanteng upuan..
margarett can i seat beside you..nakangiting sabi niya kaya nahiya naman ako,,bakit kailangan pang magpaalam jusko mayor ka po secretary mo lang ako..napabalik naman ako sa wisyo ng sikuhin ako nang bestfriend ko..
oopooo naman mayor..tarantang sabi ko saka napakamot ng ulo,,ano ba jemalyn kumalma ka
bruha ka crush mo si mayor ano..bulong ni isabel kaya inirapan ko siya..
manahimik ka mamaya marinig ka nakakahiya..bulong kong pagtataray sakanya pero ang bruha tumawa pa..hindi naman ako makagalaw ng maayos dahil napapadikit sakin si mayor twing pepreno tong sasakyan jusko ang bango niya ang sarap amoyin charr hahah..buti nalang nakarating na kame dito sa lugar nakahinga ako nang maluwag nung nauna nang bumaba si mayor pero my gosh akala ko nauna na siya pero nandito pa pala sa harapan ng sasakyan.
oh dahan dahan..nakangiting sabi niya habang inaalalayan kame isa isa pababa ng sasakyan,,nasayo na talaga lahat mayor..pwede akin ka nalang charrr..
mars dun tayo..si isabel sabay turo dun sa mga taong nakaabang samen,,may bitbit naman kameng mga ipapamigay sakanila..
ced tulungan na kita..si captain carlos saka kinuha yung ibang dala ni ced ay sana all
sana all may superhero..daldal ni isabel kaya natawa si captain,,
hoy bruha ka wag muna pangarapin kayang kaya mo namang buhatin yang dala mo..pagtataray ni ced pero napaikot lang ng mata si isabel..
nahiya naman ako sayo ced domingo dahil hindi mo kayang buhatin yang dala mo,,hello mas malaki yang katawan mo kesa sakin..pagtataray din ni isabel kaya nailing nalang ako..
hoy magtigil nga kayong dalawa,,nandito tayo para magtrabaho hindi para magdaldalan..seryosong sabi ko kaya sabay silang tumingin sakin,,nauna na kasi si captain carlos dun sa mga tao..
opo mayora..sabay nilang sagot kaya napaikot nalang ako nang mata,,nagkakasundo naman silang dalawa eh,yun yung oras para asarin nila ako..
mga baliw..sabay ko sila tinalikuran mga baliw talaga dahil sabay silang nagtawanan..
after nang ilang oras natapos din kame sa pagbibigay ng mga dala namin..nakakapagod pero worth it naman.
diretso na tayo sa bahay nagpahanda ako nang pagkain para sating lahat..si mayor ace habang naglalakad kame pabalik ng sasakyan,,ay wow may pa dinner si mayor..
ay palaka..malakas na sigaw ko sabay pikit,,pano nadulas ako akala ko babagsak ako sa lupa pero hindi nangyari,,ano yun nakalutang ako..dahan dahan ko naman minulat yung mata ko pero talo ko pa yung nakalutang dahil si mayor lang naman yung nakita ko,,sinalo niya ako,,yiiieee
are you ok..biglang tanong niya kaya napatayo ako nang maayos jusko margarett nakakahiya ka
oopo mayor.salamat po..sabay ayos ko ng damit ko at naglakad palayo sakanya..pero tong dalawang bruha kong kaibigan nakangiti ng nakakaloko..mang aasar na naman tong mga to..
hoy bruha bakit may ganun..si ced pero inikutan ko lang siya ng mata,,bakit ikaw lang ba may karapatang kiligin haha..
oh diba sabi na eh mayora na siya haha..si isabel kaya tinakpan ko yung bibig niya,,bruhang to mamay may makarinig,,
lets go na..si mayor ace kaya pinanlakihan ko nang mata tong dalawang kaibigan kong pang asar baka kasi mamaya kung ano na naman masabi..
YOU ARE READING
WHAT DO WE MEAN TO EACH OTHER
Fanfictionwe don't mean to hurt each other but we do,and perhaps no matter how right we are for each other,we'll always be a little too wrong