APOLLO DEAN:
addie wala kaba talagang balak gamitin yang pagiging doctor mo..my gosh sayang oh isang magaling na neurologist..daldal ni elaine habang kumakain kame ng breakfast..ayaw kong pinag uusapan ang pagiging doctor because im feel so worthless,,kilala akong doctor pero sariling tita ko hindi ko nailigtas..
stop that nonsense talk elaine..seryosong sabi ko kaya umiling siya..
look addie sa tingin mo ba magiging masaya si tita kung ganyan ka,,she know na sobrang mahal mo yang pagiging doctor mo pero bigla mo nalang tinalikuran..seryosong sabi niya kaya tinigil ko na yung pagkain ko saka tumayo,,i dont want to talk about it..until now sinisisi ko parin yung sarili ko dahil sa hindi ko nagawang iligtas si tita
go talikuran mo na naman ako..inis ding sabi niya pero hindi ko siya pinansin at naglakad papunta sa living room,,pabagsak akong naupo sa couch at napahilamos nalang sa mukha ko..what now addie,,ano bang dapat kung gawin?ano bang dapat kung unahin..gggrr fuck this life...hindi ako dapat maguluhan,,wala akong ibang gagawin kundi hanapin ang pumatay sa mga magulang ko..
hoy apollo dean sorry na..daldal ng pinsan ko saka tumabi sakin,,she know me pag hindi na ako umimik..
iniisip ko lang kasi pwede kang maging doctor sa ospital sa lugar natin,o pwede kang magpatayo ng sarili mong ospital..daldal niya kaya napatingin ako sakanya..
tsk no way elaine..seryosong sabi ko kaya napabuntong hininga siya..
hays uo nalang addie wala na akong sinabi,,no way kung no way kahit pwede namang all the way..daldal parin niya kaya kumunot yung nuo ko,,anong all the way naman pinagsasasabi nito..
by the way nga pala nahanap ko na yung pinapahanap mong babae..seryosong sabi niya kaya nawala yung pagkunot ng nuo ko..pero inukutan naman niya ako nang mata..
really..do you have a picture of her..tanong ko pero tumaas yung isang kilay niya,,whats wrong may masama ba sa sinabi ko..
excited ka apollo dean alvizo?maghintay ka nalang pag uwi natin magkikita din kayo..mataray na sabi niya saka ako tinalikuran,,tsk napakawalang kwentang kausap talaga nito..
elaine..tawag ko sakanya pero hindi niya ako pinansin at pumasok sa kwarto niya..gggrr kainis.
addie..sigaw niya sa kwarto niya kaya patakbo akong pumasok sa kwarto niya buti nalang hindi nakalock..
what happened..tanong ko nung makalapit ako sakanya,,kumunot naman yung nuo ko nung may inabot siyang sobre sakin,what is this..
seriously?..gulat na tanong ko nung makita kung ano yung inabot niya sakin,,its my ticket going back to philippines at bukas na yun.
ayaw mo?ok fine madali akong kausap cancelled flight..masungit na sabi niya kaya tumaas yung kilay bakit ba napaka moody niya ngayon..
are you pregnant..seryosong tanong ko kaya naubo siya,,what the fuck buntis ba siya..
gago anong pregnant pregnant pinagsasasabi mo dyan, wala nga akong jowa pano ako mabubuntis at isa pa may dalaw ako,,hampasin kita dyan ng napkin makita mo..masungit na sabi niya kaya kumunot yung nuo ko ,,yes or no lang naman yung kailangan at tamang sagot sa tanong ko bakit andame na niyang sinabi..
what?sinong dalaw mo..kunot nuong tanong ko kaya bigla siyang humagalpak ng tawa,,napakunot naman yung nuo ko,,may nakakatawa ba?
lumabas kana nga ng kwarto ko apollo dean alvizo masisiraan ako nang ulo sayo..sabay gulo niya ng buhok niya kaya nailing ako,,masisiraan ng ulo?matagal na siyang crazy she didnt know that?
matagal ka nang sira ulo elaine laure..seryosong sabi ko siya tinalikuran.at lumabasa ng kwarto niya,,nailing nalang ako nung sumigaw siya at tinawag yung pangalan ,see?shes crazy
YOU ARE READING
WHAT DO WE MEAN TO EACH OTHER
Fanfictionwe don't mean to hurt each other but we do,and perhaps no matter how right we are for each other,we'll always be a little too wrong