Chương 4: Thân thể này là của tôi
▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎Anh thả cậu trên giường, tay cởi từng cúc áo trên người cậu. Rồi chiếc quần cũng bay ra luôn. Kèm theo những động tác đó là nụ hôn sâu
Bờ môi của anh cứ thế mà từ từ đè ép lên môi cậu. Có cái cảm giác vừa ấm áp, vừa nóng bỏng và cả vừa mềm mại. Cơ thể của cậu cứ thế mà nóng ran lên. Mỗi lần dừng lại là một sợi chỉ bạc mềm được hình thành.
Alpha điên cuồng hôn và sờ soạc người cậu. Hơi thở ấm áp tỏa ra từ hai bên, "chất dẫn dụ " của Omega tiết ra, làm anh mất cả lý trí và càng ngày càng muốn chiếm hữu Omega kia. Anh đè cậu ,ép hai tay cậu xuống giường để cậu khỏi vùng vẫy. Alpha mạnh bạo cắn vào cổ Omega để đánh dấu chủ quyền.
Kèm theo đó là tay anh lướt nhẹ trên cơ thể của cậu. Luồn xuống hậu huyệt nhỏ ở phía sau, nhét một ngón vào, rồi từ từ nhét ngón thứ hai
- Ưm~ cậu rên rỉ dưới thân anh đến đỏ mặt ngượng ngùng.
- Yên nào, để tôi nới lỏng cho em . Anh vẫn điềm đạm nói, nhưng cơ thể thì lại trái ngược. Cự vật của anh đã cương lên từ lúc nào.Anh dang hai chân cậu ra, lộ rõ cả hạ thân dưới, lấy gen bôi trơn xoa lên hậu huyệt, và cả cự vật anh.Còn cậu cứ lấy tay che mặt vì xấu hổ, mặt kệ anh làm gì cậu. Rồi bắt đầu tiến vào,
- Ưm~ ư.. ưm . Nước mắt cậu cứ lặng lẽ tuôn ra vì đau. Còn anh như một con sói động dục, liên tục thúc đẩy.
Gần một tiếng sau, anh bắt đầu ra, cậu cũng thở hổn hển rồi ra. Cậu thả lỏng người nằm bất động trên giường. Bỗng thấy thứ gì đang to ra mà giật mình
- Sao...sao lại to hơn nữa thế. Cậu hoảng sợ nhìn anh
-Một lần nữa nhé bảo bối. Anh cười mỉm một cách đáng sợ
Anh lật cậu nằm úp xuống, hai tay kéo người cậu lên, đưa cự vật đang to thúc đẩy trên người cậu , cứ thế mấy hiệp cứ diễn ra làm cậu mệt thấm cả người.
-Ngài~ em mệt. Cậu ủ rũ người thở ra từng hơi ấm nóng phả vào không khí.
- Được rồi ngủ đi . Anh nằm xuống ôm cậu vào lòng, cậu chui sâu vào lòng anh ngọ ngoậy tìm hơi ấm.
- Đừng nháo nữa, tôi không biết là có thể kiềm chế được không đây.
Cậu nghe xong liền sợ hãi yên lặng mà ngủ vào lòng anh. Cứ thế hai thân ảnh cứ ôm nhau mà ngủ cả đêm.
Sáng sớm hôm sau, cậu thức dậy nhìn anh chụi mắt, rồi lại tiếp tục chui rúc vào lòng anh. Anh mở mắt nhìn con thỏ ngốc ở dưới không khỏi bật cười vì sự đáng yêu . Rồi lại vuốt ve đôi tai mềm mượt của cậu. Khiến cậu giật mình ngước nhìn lên anh rồi tự đỏ mặt.
Anh bế cậu ra xuống giường đi vào phòng tắm , làm sạch người cậu và cả hậu huyệt đang đỏ sưng vì tối hôm qua nữa. Tắm xong anh đưa cậu chiếc áo sơ mi dài qua mông. Còn dưới hạ thân không mặc gì cả, bởi cậu kêu đau rát nên anh đành để cậu mặc chiếc áo sơ mi rộng đó. Nhưng nhìn cậu lại thật quyến rũ, đôi thân thon trắng với bờ mông căng to, nhìn rất đẹp.
Alpha bế cậu xuống ăn sáng rồi đặt cậu trên đôi chân của mình mà ngồi, cậu vui vẻ ngồi trên chân của anh ăn một cách ngon miệng. Cả hai cười nói vui vẻ ăn một bữa sáng ngọt ngào.
/ Thỏ ngốc của tôi sao em lại dễ thương đến thế nhỉ / anh nhìn cậu một cách trìu mến mà thầm nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Huấn ] Omega ngốc xinh đẹp
Romance⭕ Thể loại : Đam mỹ, huấn, sủng, Alpha × Omega, ABO Truyện được viết với mục đích thỏa mãn những người cùng gu với người viết ❗Nếu không thích phiền đừng đọc ạ❌