Chương 2 Omega bệnh rồi!
•••••Vào một buổi sáng sớm với mùi hường ngọt ngào trong căn phòng rộng lớn có hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ.
Ánh sáng làm tan giấc ngủ ngon của cậu, cậu cứ chui rúc vào lòng anh cọ quậy, hai chiếc tai mềm mại di chuyển trên khuôn mặt anh, làm anh tỉnh giấc. Mới sáng sớm anh khẽ nghịch đôi tai trắng mềm kia,khẽ cười con thỏ ngốc đang cô chui sâu vào lòng mình mà ngủ. Chời ơi cưng vậy ><
- Đến giờ thức dậy rồi, đừng ngủ nướng nữa con thỏ ngốc kia. Anh trêu chọc con người nhỏ xinh đẹp kia, đúng là muốn đem cất vào tủ không cho ai đụng luôn.
/Tại sao em lại dễ thương như thế được/_Suy nghĩ của anh như nhảy đành đạch trong thâm tâm.
-Em dậy rồi nè, đừng gọi là thỏ ngốc nữa, em không ngốc..hức đồ sói lưu manh. Cậu vừa tức giận nhảy lên người anh thì thầm bên tai anh. -Bế em đi sói lưu manh.
Sau khi vệ sinh cơ thể của anh và cậu xong, lại tiếp tục bế cậu xuống dưới lầu ăn sáng.
-Muốn ngồi trên đùi ngài cơ .-Ha được rồi. Anh lại đặt cậu lên đùi cùng nhau ăn sáng với tâm trạng thoải mái. Hai người cứ bám dính nhau . Mùi pheromone hoa quyện lại lan tỏa khắp căn biệt thụ những mùi vị ngọt ngào của tình yêu.
_Tôi đi rồi em phải ở nhà ngoan đấy. Lúc định gây rắc rối hay làm những gì gây hại cho sức khỏe thì cứ nhớ tới cái mông của em. Anh lại vuốt ve đôi tai mềm mại của cậu vừa nói. Đúng là không thể xa bé thỏ này được mà
Cậu ngoan ngoãn " dạ "một cái thật to rõ rồi mỉm cười.
/ Như thế này thì em giết chết tôi rồi / Anh thở dài bất lực với một chiếc vợ dễ thương.
Rồi anh lại để cậu ở nhà một mình chơi với các chị Beta.
Khi xế chiều cậu đói đã lén xuống mở tủ lạnh ôm một đống kem ngồi bên cạng tủ lạnh mà ngon miệng ăn hết . Rồi thì các thím biết tiếp theo là bị gì rồi đó :(Sau đó cậu lại để một đống vỏ kem đó gói lại trong một cái bì đen rồi cẩn thận giấu vào trong thùng rác một cách sâu nhất để khỏi bị anh phát hiện.
Tối đó anh về thấy cậu ngoan ngoãn nằm trên giường mà vui mừng tới ôm cậu,vuốt ve đôi tai ấy. Nhưng khi sờ cơ thể của cậu. Anh phát hiện ra cậu bị sốt. Cơ thể nóng lên, cả người đỏ. Với làn da trắng như cậu thì khi bị bệnh rất nhạy cảm, cậu mệt mỏi nhìn anh.
-Ưm.. ngài về rồi ạ ! Em mệt quá, cơ thể người cứ nóng nóng ngài ạ . Cậu mệt mỏi kể cho anh nghe về tình trạng cơ thể rồi ngất lịm đi.
Anh nói người làm nấu cháo, rồi gọi bác sĩ tới khám. Cậu bệnh làm anh lo lên lo xuống . Cứ thế khi anh xuống lầu mở tủ lạnh để xem cậu có ăn kem không mà để bị sốt thì anh bàng hoàng.
Khi omega bệnh là chỉ do ăn kem hoặc mặc ít áo ấm. Cậu có một sức khỏe rất yếu và rất dễ bệnh. Đã thế lại còn ngốc vừa lì.
Anh sau khi biết được cậu đã giấu ăn hết kem trong tủ lạnh thì không khỏi tức giận muốn mắng cậu một trận.
Sau khi bác sĩ khám xong kê cho cậu một đơn thuốc rồi nhờ anh chăm sóc.Cứ thế anh cả đêm không ngủ mà chăm sóc cậu.... cứ ngồi vừa làm việc vừa canh cậu cả đêm. Đến sáng hôm sau.....
/ Em như thế biết tôi lo lắm không cả, tôi còn chưa ăn tối nữa / anh nhìn cậu lo lắng .
Biết cậu hành người ta rồi không hả
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Huấn ] Omega ngốc xinh đẹp
Romance⭕ Thể loại : Đam mỹ, huấn, sủng, Alpha × Omega, ABO Truyện được viết với mục đích thỏa mãn những người cùng gu với người viết ❗Nếu không thích phiền đừng đọc ạ❌