Chương 5: Omega đầy mưu mô á à a bắt quả tang
............Cậu lon ton chạy đến bên anh, rồi ngồi xuống cạnh chân , khuôn mặt tựa lên đùi anh nhìn một cách xinh đẹp.
-Ngài... chơi với em đi, em chán
Vừa nói cậu vừa lay lay đùi anh. Hôm nay là ngày nghỉ của anh, thế mà anh lại bỏ mặc cậu, để cậu chơi một mình. Rất tủi thân luôn đó.
Anh bất chợt khựng lại, nhìn xuống bé thỏ đầy mê hoặc kia mà cười.- Chơi thế nào đây, không phải tối hôm trước em chơi mệt rồi mà ? Muốn chơi thêm nữa à.
Cậu bỗng đỏ mặt lên quay đi chỗ khác
- Em không chơi với ngài nữa, hức.
Anh cười một cách nuông chiều rồi cúi xuống chiếc laptop mà làm việc tiếp.
Vào cái thời tiết lạnh giá của mùa đông thế này mà con thỏ ngốc đó lại lén đi ăn kem vào mùa này.
Lúc cậu đang buồn bã vì anh không chịu chơi với cậu đúng lúc đó cậu đi ngang qua mà bếp. Tất nhiên là việc đầu tiên là nhìn cái tủ lạnh, và trong đầu cậu hiện lên chữ "Kem" .Nhưng trước đó anh đã dặn người làm là không cho cậu ăn rồi, nên cậu đã có một chiếc lược thông minh để lấy được một que kem.
Cậu quan minh chính đại bước vào nhà bếp. Đến gần tủ lạnh
- Cậu chủ có cần gì không ạ.
- Không, em là muốn uống nước, chị có thể rót cho em ly nước được không?
Sau khi chị Beta đi thì cậu lén mở nhanh tủ lạnh ra. /Á à kem đây rồi, về với ta nào/ cậu nhanh nhẹn lấy rồi giấu sau lưng mình.
- Nước của cậu chủ đây.
- À em không khát nước nữa chị. Nói xong một mạch chạy ra phòng bếp lên phòng khóa cửa nằm xem ti vi vừa ăn kem.
Và những chuyện đó tất nhiên là đã lọt vào mắt của Alpha hung dữ kia rồi. / Chuyện gì cũng ngốc riêng việc chọc tức tôi thì lại rất thông minh nhỉ /
Anh từng bước đi lên phòng của mình. Có thể nói phòng của Omega và anh là một . Anh lấy chìa khóa mở cửa lặng lẽ đi vào nhìn cậu, thêm động tác vòng tay, xéo chân tựa vào tường nhìn cậu đang ăn cây kem.
- Lục Nhất Bạch
Cậu từ từ xoay đầu qua nhìn anh cười một cái để lấy lòng đã.
/ Rồi xong giờ trốn có kịp không?/- Ngài có gì từ từ nói, đừng nổi nóng với em.
Nói xong cậu một mạch chạy vào phòng tắm khóa cửa.
Anh vẫn là biểu cảm đó bước đến phòng tắm.- Một.... Hai
- Ngài, ngài em ra nè, đừng có đếm
Cậu mở cửa đôi tay vẫn đang kiên trì cầm cây kem, đôi tai thỏ trắng ấy cụp xuống .
- Đi xuống dưới vứt cây kem nhanh. Tôi mà phát hiện cậu vừa đi xuống vừa ăn thì một miếng 10 roi. Đi Nhanh
Chẳng có gì buồn hơn về việc ngốc nghếch mà nãy bản thân làm, vừa đi vừa xoa mông. Nuối tiếc vứt que kem đi.
Đi vào phòng, cậu đúng trước anh, nhưng đầu thì cúi xuống nhìn đất. Khuôn mặt của anh trở nên rất đáng sợ rồi nga~
- Ngài, em biết lỗi rồi
- Lần này là lần thứ bao nhiêu phạm lỗi rồi
Cậu lúng túng nghĩ xem lần thứ bao nhiêu rồi. Chắc nhiều quá không nhớ nổi. Thật ra đã gọi là Omega ngốc thì chắc chắn sẽ ngốc chẳng nhớ được gì nhiều rồi.
/Thôi thì nói đại đi/- Dạ hai lần. Cậu vừa nói vừa túm áo đến nỗi nhăn áo đi.
- Nói sai một lần 5 roi.
- Dạ em không biết mà~ Anh dọa cho cậu một phen nước mắt đầm đìa
- Chưa đánh mà đã khóc. Qua góc bên kia quỳ đến khi nín khóc rồi lại đây .
/ Sao em luôn muốn làm hại bản thân mình thế. Những việc làm không suy nghĩ của em lại làm anh lo lắng lắm đấy/ anh nhìn omega của mình đang lết thân xác đến góc tường quỳ mà thầm nghĩ
..
..
..
..
26.12.2021
Sắp qua năm mới rồi. Chắc là đêm 31.12 mình sẽ tặng cho mọi người chap mới
Cảm ơn sự ủng hộ của các cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Huấn ] Omega ngốc xinh đẹp
Romance⭕ Thể loại : Đam mỹ, huấn, sủng, Alpha × Omega, ABO Truyện được viết với mục đích thỏa mãn những người cùng gu với người viết ❗Nếu không thích phiền đừng đọc ạ❌