Chương 6

2.5K 107 6
                                    

Chương 6: Là vậy đó,  đọc đi rồi biết
••••••••••••••

Cậu vừa nấc lên vừa lấy tay lau đi nước mắt. Cứ lau mà nước mắt cứ chảy mãi. Cậu quay đầu lại nhìn anh rồi nấc lên vài cái đáng thương.

- Ngài... hức...hức nước mắt em cứ tự chảy nè. Hức...Em hết khóc rồi nhưng nó cứ chảy  vậy.

- Lại đây.

Anh cũng bất lực với thỏ con nhà mình rồi.
Cậu bước lại gần anh. Đi cà nhắc mà lết tới, đầu gối đã hồng lên một mảng. Vì cậu mặc quần đùi thêm làn da trắng nõn nữa, làm cậu thêm quyến rũ à combo thêm nước mắt nữa.

Anh bế cậu lên đùi ngồi đối diện trước mặt anh. Lau đi nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp ấy. Cậu thấy rất lạ kì, sao hôm nay anh lại không đánh cậu, anh giận cậu rồi à.

- Được nín đi không khóc nữa
- Hức ... ngài... em làm ngài giận à
- Giận chứ nhưng vì hôm nay anh bận công việc nên không dành nhiều thời gian cho em,anh cũng sai nên chúng ta huề nhé.

Anh nói xong nước mắt trên khuôn mặt cậu cũng bay đi hết . Khuôn mặt rạng ngời tươi sáng, đôi mắt sáng lên rồi cọ cọ người vào ngực anh. Anh vẫn để cậu ngồi vào lòng mình mà cảm nhận hơi ấm còn anh thì vẫn cứ làm việc tiếp. Anh tiết pheromone ra để cậu dễ chịu còn có tác dụng ru ngủ Omega nhỏ này nữa

..........................

Anh dạo này rất bận việc nên hay về trễ một tuần liền rồi. Mỗi lần về thì lại thấy cậu nằm ngủ rất ngoan .

Anh nhìn cậu mỉm cười rồi bước tới xoa đầu thỏ ngốc đang ngủ. Rồi bản thân cũng chui vào chăn mà ngủ cùng cậu.

Bỗng đang ngủ anh giựt mình tỉnh dậy thấy cậu nhanh chóng chạy vào phòng tắm. Anh cũng lo lắm cho cậu nên chạy vào theo. Anh bất ngờ khi thấy cậu ói. Anh chạy tới vuốt lưng cậu an ủi.

- Em sao vậy, mệt ở đâu.
- Ngài... cậu nhìn anh bằng ánh mắt ngấn nước vì mới ói xong. Rồi lại ôm vào lòng anh.

Cậu cả một tuần rồi không được gặp anh. Về thì muộn mà đi thì sớm, cậu rất nhớ anh

- Sao vậy?
- Dạo này em mệt lắm, hở chút là ói em không biết nữa. Với lại... với lại....
-Sao?
- Nói ra thì ngài đừng đánh em nha, em đau..
- Ừm
- Em không ăn cơm gần như cả tuần rồi. Không không là do... ăn vào mà nó cứ muốn ói ra thôi.

Nói xong anh càng cảm thấy lo lắng cho cậu hơn. Rồi bế cậu vào trong lòng đem đến giường.

- Được rồi thỏ con, ngủ đi mai anh nghỉ, mai dẫn em đi khám nha.

Anh vừa nói vừa vuốt ve đôi tai mượt mà của anh mà dỗ cậu ngủ.

..........

Sáng nay anh thức dậy cùng bé thỏ. Để còn an ủi bé sau tối qua

- Hôm nay em được gặp ngài rồi.

Đôi mât lấp lánh ấy cứ nhìn anh dễ thương ứ chịu nổi.

- Ngoan hôm nay dẫn em đi khám bệnh nha
- Nhưng không được tiêm
- Được được

Sau khi vệ sinh cá nhân xong anh cầm tay cậu xuống ăn.

- Ngài công tước, tôi không biết là hôm nay ngài không đi làm nên tôi lỡ nấu cháo cho phu nhân ăn, vì dạo này phu nhân không được khỏe.
- Không cần, tôi ăn được.

Anh cố tình bón từng muỗng cho cậu ăn. Nhưng ăn một nửa thì cậu lại đi ói. Thế là lại phải chạy đi xem tình hình.

...................

Vị bác sĩ kia sau khi khám bệnh cho cậu xong thì ra nói chuyện với anh :

- Xin chúc mừng ngài công tước, phu nhân có thai ạ.

Anh bàng hoàng ngỡ ngàng ngơ ngác trước câu nói đó, có phải là nhanh quá không.

.
.
.
.
.
.
31.12.2021.

Thế là hết năm rồi. Chúc mọi người năm mới vui vẻ, bớt muộn phiềm. Và tiếp tục niềm đam mê mãnh liệt với " boylove" ^^

🎉 Bạn đã đọc xong [ Huấn ] Omega ngốc xinh đẹp 🎉
[ Huấn ] Omega ngốc xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ