khai vị

1K 100 4
                                    

Phạm Thiên - vừa nghe đến tên đã khiến người ta khiếp sợ.

Trong mảnh đất Nhật Bản cỏn con này, không ai là không biết đến những tội ác mà tổ chức tội phạm đó đã gây ra. Cờ bạc, lừa đảo, mại dâm, giết người, buôn ma tuý,... tội ác nào cũng có "Phạm Thiên" đứng sau chỉ đạo. Bọn chúng tàn ác và tinh ma đến mức cảnh sát cũng không thể đụng vào.

Đứng đầu Phạm Thiên là chàng trai còn chưa tới 30 tuổi, được mệnh danh là "Mikey vô địch".

Và Sanzu chó điên - người luôn đi theo sau Mikey, chính là no2.

Như cái biệt danh của mình, gã là một kẻ điên đích thực. Một kẻ điên chỉ nghe theo lời của một người duy nhất...

""Chuyện đó" tới đâu rồi Haru?"

Trên sân thượng của một khách sạn cao cấp nọ, Mikey đang chăm chú xem xét xấp tài liệu mà Sanzu vừa mới gửi qua.

Gần đây có vài chuyện khiến cậu rất đau đầu.

Quả thật điều hành cả một tổ chức phạm pháp chẳng phải điều dễ dàng gì cho cam. Nhưng cũng thật may cho Mikey bởi vì dưới trướng cậu còn có những bầy tôi "trung thành" và "tài giỏi".

"Những gì cần làm đã làm hết rồi, chỉ còn đợi lệnh của vua nữa thôi ♡︎"

"Vậy à?"

Điểm mà Mikey hài lòng nhất ở gã điên kia chính là khả năng giải quyết vấn đề một cách thần tốc.

Ở Phạm Thiên, chuyện tài chính có Kokonoi, giao dịch có Takeomi, thủ tiêu kẻ thù có anh em Haitani, đối phó với cớm có Kakuchou, thu thập thông tin giao cho Mochi, ... Và dọn dẹp nội bộ chính là của gã.

Chỉ với một mồi lửa nghi ngờ không hề có bằng chứng của Mikey thôi mà Sanzu có thể lần mò được ra cả một hang ổ gián chỉ trong chưa đầy ba tuần.

Đúng là con chó ngoan của cậu.

"'Làm tốt lắm."

""Chuyện đó" toàn bộ giao mày tự định đoạt. Cho chúng thấy sự đáng sợ của mày đi Haru."

Mikey vứt đám tài liệu kia qua một bên, ngán ngẩm nghĩ về hàng chữ mà Sanzu đã in đỏ ở trang cuối.

Những việc đau đầu như vậy cứ để cho gã làm là được rồi.

"Cho tao một tháng."

Gã khẽ cười, đưa đôi mắt ngọc lục bảo xinh đẹp liếc qua khuôn mặt mệt mỏi của cậu chủ rồi lại cụp hàng mi cong dài xuống.

Vua của gã càng ngày càng ốm đi rồi...

Không thể tha thứ được.

Những kẻ dám phản bội lại Phạm Thiên đều phải nhận lấy quả đắng.

***

Tại sòng bài lớn nhất thế giới ngầm, tầng cao nhất, phòng riêng của cốt cán Phạm Thiên.

Rindou đã ngồi đợi được 2 tiếng.

Vừa thấy "bóng hồng" thập thò ngay ngoài cửa cậu đã ra sức chửi rủa ngay. Những ngôn từ hoa mỹ cứ thế tuôn từ miệng mà ra:

[Tokyo Revengers] Táo ngâm rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ