Warning: Lại thêm cảnh dâm của hai bạn 😋
===
Dù trong tình huống hiểm nghèo thì Rindou hành động vẫn khá là có hoạch định đầy đủ, có điều... đáng tiếc cho cậu rằng Sanzu là loại người còn kỹ tính hơn, ít nhất gã đã tính tới những điều đó trước khi ra quyết định bắt cóc Rindou về.
Phải nói, đối với Rindou, hành động khó lý giải của gã là yếu tố xảy ra bất ngờ, tới bây giờ cậu vẫn non nớt chưa hiểu được lý do đằng sau.
Nhưng trong góc nhìn của Sanzu, gã đã tính toán mọi điều suốt ba năm, à không, còn sớm hơn cả thế nữa. Kể từ khi điều tra được việc Ran đang khéo léo ăn chặn bớt tài sản của Phạm Thiên và bán thông tin của tổ chức cho đối thủ là trong đầu Sanzu đã hiện ra đủ hàng ngàn cái kết cho hai anh em họ rồi.
Đây là một hành động đã được tính từ trước, thậm chí tính rất kỹ là đằng khác.
Đó cũng chính là lý do mà Sanzu an tâm rời đi bỏ Rindou nằm một mình sau khi "hành sự" xong, bởi cậu có chạy đằng trời cũng không thoát nổi thiên la địa võng của gã.
Mà, gọi là rời đi, chứ thật ra chỉ là tạm rời khỏi căn hộ này và bước đi tới căn hộ kế bên.
"Mikey, cơm tối."
Sanzu nhẹ nhàng gõ cửa phòng rồi đặt khay cơm cà ri thơm phức trước của phòng của sếp cậu.
Phải rồi, đây là Nhật Bản.
Sau khi bắt cóc thành công Rindou ở Singapore, gã đã bí mật đem cậu về Nhật Bản rồi giam cầm ở căn hộ kế bên vị vua cao quý. Dù sao người ta thường hay bảo nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất mà.
Lý do khác nữa là bởi vì nhốt Rindou ở bên cạnh thì gã vừa chăm lo được cho vua, vừa tiếp tục kế hoạch đánh đổ cả đôi Haitani ấy, một công đôi đường, lỡ có việc gì gấp cũng chạy đi chạy lại dễ.
"Cũng sắp tới lúc rồi."
Sanzu thầm nhẩm.
Haitani Ran bây giờ chắc cũng đang sục sạo bởi vì em trai mất tích dữ lắm. Chờ tới thời điểm tên đó lật mặt chắc cũng không còn bao xa nữa đâu.
Bởi vậy, càng có thêm lý do để gã phải ở bên cạnh bảo vệ vua.
Sanzu nán lại dọn dẹp bếp nhà Mikey một tí, rồi lại đâu vào đấy, rảo bước về căn hộ đã được "cải tiến" dành riêng cho Rindou.
Ở trong phòng, Haitani Rindou cố gắng lết từng tấc tới cạnh cửa sổ, vì hai tay hai chân bị khoá cố định cho nên di chuyển rất khó khăn, nhưng với nghị lực kiên cường của mình, cậu đã lết tới và nhìn ra được bên ngoài ô cửa.
Cái tên Sanzu này phải công nhận là chuẩn bị rất kỹ. Toàn bộ cửa sổ đều bị chắn lại bởi một hàng rào sắt tựa như những chiếc song sắt trong nhà tù, sau đó là một lớp kính chống đạn, sau đó mới tới ô kính bình thường nhìn ra thế giới...
Cái tên này hoàn toàn chặn mọi đường tẩu thoát của Rindou.
Khỉ thiệt.
Rindou nghiêng đầu, nheo mắt sang sát ra "thế giới" ngoài kia. Các toà nhà đều được thiết kế rất lạ lẫm, vừa mang vẻ châu Âu vừa có chút hiện đại của châu Á, xung quanh cũng không có kiến trúc đặc trưng gì đủ để nhận diện mình đang ở quốc gia nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Táo ngâm rượu
FanfictionCp chính: SanRin Tình trạng: On-going Bối cảnh ở Phạm Thiên. Không có tình yêu, chỉ có lợi dụng hoặc bị lợi dụng. Không ngọt. Warning: OOC, có vài yếu tố NSFW Tốc độ truyện tuỳ theo cột sống của tôi có ổn không (๑•́-•̩̥̀๑)