Nhiều khi, máu liều nhiều hơn máu não. Nếu cậu chịu tỉnh táo hơn một chút thì đã nhận ra toàn bộ nhân viên ở đây đều là lính của Sanzu từ lâu hết cả rồi. Gã là kẻ như thế đấy, luôn có một sự chu toàn ẩn sau cái vỏ bất cần ham vui.
Tiếc rằng cậu không phải là người quá đa nghi, cái bẫy khó thấy như thế có lẽ chơi thêm vài ba lần nữa cũng chưa biết.
Rindou đã thua. Thua một cách nhục nhã nhất với không một ván thắng nào...
"Mày thậm chí còn không thể thắng tao nổi một ván."
"Thật thảm hại."
"Thằng anh mày mà biết chắc nó thất vọng lắm."
Sanzu được đà lấn tới, liên tục khiêu khích Rindou khiến thanh cảm xúc của cậu đạt tới giới hạn. Cậu càng không kiểm soát được chính mình thì càng dễ rơi vào bẫy của gã.
"Mày muốn gì thì làm lẹ đi, câm cái mỏ lại, ồn ào vãi c*c."
Rindou, cậu ngu ngốc tới tự bước vào tròng của một con ác quỷ. Có lẽ Ran đã nuôi chiều cậu tới mức khiến cậu quên đi mất sự nguy hiểm của lòng người, đặc biệt là Sanzu. Hoặc cũng có thể là chính cậu đã quên lời dặn "tránh giao du với thằng Sanzu hết mức có thể" của anh mình ngay từ những ngày xưa xửa.
Sanzu khoái chí, nở một nụ cười lớn:
"Đừng căng thế."
"Chỉ muốn dắt mày đi chơi với tao thôi mà."
Sanzu dẫn Rindou bước tới chiếc xe gã đang đậu ở dưới tầng hầm và liên tục thuyết phục thằng trai đang nôn nóng xen kia. Bình thường Rindou nói chuyện rất ngông với Sanzu, cũng bởi vì cái tính chó điên vừa "chó" vừa "điên" nức tiếng kia. Còn một Sanzu đột nhiên trở nên "tốt bụng", dù thắng cược nhưng không lấy tiền mà còn rủ "đi chơi" thế kia thì ngoài sếp lớn ra thì cả tổ chức ai cũng khiếp đảm. Gã vốn dĩ đâu phải loại tốt đẹp đến mức đó...
"Đi chơi con c*c. Muốn cái gì thì sủa lẹ đi bày vẽ làm gì?
"Lên xe đi rồi tao nói."
Sanzu đá Rindou ngã vào ghế phụ rồi nhanh chóng leo lên chỗ kế bên để khởi động máy. Tiếng động cơ xe nghe rất êm, vừa nhìn đã biết con xe này là hàng xịn.
"Tao chỉ mới dùng cục cưng này để chở sếp thôi đấy."
Gã vừa nói vừa vỗ nhẹ vào vô lăng, làm ra vẻ trông rất là tự hào.
Nội thất bên trong khá đơn giản nếu như đem so với tính cách của Sanzu. Với kẻ điên lúc nào cũng máu nghiện như gã, xe không chứa súng thì cũng chứa dao chứa rựa hoặc thuốc hoặc ít nhất là gạt tàn thuốc lá. Nhưng không, chiếc xe này lại không có. Chỉ có một chiếc máy xông tinh dầu nhỏ nhỏ xinh xinh cùng một lọ thuốc an thần, à, và cả một cái gối ôm taiyaki ở hàng ghế sau nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Táo ngâm rượu
FanfictionCp chính: SanRin Tình trạng: On-going Bối cảnh ở Phạm Thiên. Không có tình yêu, chỉ có lợi dụng hoặc bị lợi dụng. Không ngọt. Warning: OOC, có vài yếu tố NSFW Tốc độ truyện tuỳ theo cột sống của tôi có ổn không (๑•́-•̩̥̀๑)