Chương 3
41.
Tiết tự học buổi tối, tôi đang ngồi học thuộc bài môn Ngữ văn, Kim Nghệ Lâm ngồi bên cạnh đang cặm cụi giải đề toán, chúng tôi gãi đầu bức tóc.
Tôi nhát nhát lại hỏi cậu ấy chữ này đọc thế nào, cậu ấy nhát nhát hỏi tôi đề này làm thế nào.
Nhìn giống như đôi bạn cùng tiến vậy.
Lạ đời.
43.
"Phương trình này dễ như thế, hồi cấp hai, tiết Toán lớp cậu do giáo viên Ngữ văn dạy hả?"
"Thông giả tự* trong đoạn văn cổ này nhiều như thế mà cậu cũng không nhớ được, có tư cách đứng bên cô Tôn công hả?"
(Thông giả tự: Chỉ một trong những hiện tượng dùng 'từ' trong sách cổ của Trung Quốc, 'thông giả' nghĩ là 'thông dụng, vay mượn', thường dùng để đọc chữ tương đương hoặc gần giống như ban đầu)
Nếu cứ tiếp tục như thế, tôi thấy hai chúng tôi vì để chứng minh chuyện công thụ của hai cô giáo, nhất định sẽ cùng nhau trở thành học bá.
Thật ra mục đích của đoạn văn này chính là như thế, tin tôi đi.
43.
Tiết tự học buổi tối do cô Tôn đứng lớp, bài tập hôm nay đã nộp rồi, cô giáo cảm thấy nhàn chán liền đề nghị mở phim cho chúng tôi cùng xem.
Cô nói phải mang máy tính của mình lên lớp.
"Cô Tôn, ổ đĩa "Hiền Nhi" kia là chỉ cô Bùi phải không?"
"Cô Tôn, ổ đĩa kia sắp đầy rồi, trong đó cài thứ gì vậy?"
"Cô Tôn, cô Bùi gọi cô là gì?"
Cô Tôn trên bục giảng bị những câu hỏi của chúng tôi làm chân tay bối rối, nhanh chóng nhất vào một ổ đĩa, nhanh chóng mở phim.
"Cô ấy gọi cô là cô giáo Tôn, Tôn Thừa Hoan."
Cô Tôn để không chắn tầm nhìn của các bạn học nên đi xuống ngồi dưới bàn cuối chỗ chúng tôi.
44.
Bộ phim đang chiếu là phim kinh dị, tôi đã từng xem nên không mấy hứng thú.
Bỗng nhiên cảm thấy cô Tôn kéo kéo vạt áo tôi, sau đó nói với các bạn học, "Đừng sợ, không đáng sợ chút nào."
Vậy cô kéo vạt áo em làm gì?
Vậy tại sao xem phim mà cô vẫn để lớp học sáng đèn?
45.
Sau khi bộ phim được chiếu, Kim Nghệ Lâm không tiếp tục giải đề mà tập trung xem phim, tôi chống cằm tiếp tục học thuộc bài văn, vẫn vò đầu bức tóc như ban nãy.
Vừa nãy chữ nào đọc thế nào nhỉ? Tôi sống chết nghĩ lại lời ban nãy Kim Nghệ Lâm giảng cho tôi câu này.
"Đọc là 'si'."
"Hả?"
Cô Tôn chỉ vào sách của tôi, nhỏ tiếng nói.
46.
Tóc cô Tôn nhuộm màu nâu nhạt, buộc ra sau gáy, chiếc cổ xinh xắn lộ ra trước mặt tôi.
Âm thanh của cô khe khẽ, tiếp tục giảng cho tôi chữ này trong bài có ý nghĩ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE ft. Sooyoung] [COVER] Cô giáo Bùi và cô giáo Tôn
RandomĐã có sự cho phép ✔ Tác phẩm gốc: Cô Giáo Hoàng Và Cô Giáo Lý Tác giả: Beta Quân Nhân vật chính: Tôn Thừa Hoan, Bùi Châu Hiền, Phác Tú Anh, Kim Nghệ Lâm Độ dài: 20 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: 1x1, Hài hước, Nhẹ nhàng, HE Nguồn/Link: https://ww...