Chương 8
142.
Trường học có nội quy buổi trưa không cho phép học sinh ra khỏi trường, cơm trưa có thể mang đến hoặc ăn ở nhà ăn.
Nhà tôi không ai giúp tôi chuẩn bị cơm trưa, mỗi ngày họ còn bận cãi nhau, bữa sáng tôi cũng chỉ ăn bánh mì rồi phủi đít đi học.
Thế nên buổi trưa tôi cũng chỉ có thể chen chúc trong nhà ăn.
Tôi nhìn Kim Nghệ Lâm bên cạnh.
"Tại sao cậu không cùng bạn cùng bàn của cậu ăn cơm?"
"Đương nhiên là do mình vẫn còn yêu Tú Anh cậu đấy." Kim Nghệ Lâm chống eo đứng trước mặt tôi.
"Nói tiếng người đi." Tôi hòa trong dòng người đang xếp hành dài chờ gọi đồ ăn.
"Cậu ấy mang cơm đi, còn bảo lúc ăn cơm phải học Tiếng Anh, mình sẽ làm phiền cậu ấy..."
143.
Đáng đời, cho cậu ngồi cùng bàn với học bá.
Tôi bỗng cảm thấy trong họa có phúc.
"Cậu...tại sao không cùng bạn cùng bàn mới của cậu ăn cơm?" Kim Nghệ Lâm xoa cằm, "Buổi sáng trên lớp không phải rất vui vẻ sao, à, mình biết rồi, cậu ấy muốn ăn cơm cùng người khác."
Tôi đỏ mắt nói 'phiền muốn chết'.
"Duệ Lân nói buổi trưa có việc nên mua bánh bao rồi đi nghỉ trưa rồi."
Tôi không muốn lộ ra rằng mình chỉ có một mình trước mặt cậu ta.
144.
"À." Kim Nghệ Lâm xếp hàng sau tôi.
Qua hai giây, cậu ấy chọc chọc vai tôi.
Tôi ngẩng đầu, nhìn thấy Trịnh Duệ Lân cùng cô bạn mới chuyển trường lớp kế bên Ngô Hà Anh (Hayoung - Apink), cầm hộp cơm đi qua trước mặt tôi.
"A." Tôi nói.
"Chúng mình cùng ăn cơm đi..."
145.
Gọi xong đồ ăn, nhà ăn cũng chật ních người, tôi và Kim Nghệ Lâm trộm chạy đến nhà ăn giáo viên bên cạnh.
Nhà ăn giáo viên rất ít người, thỉnh thoảng cũng có học sinh lén lút vào đây ăn cơm.
Tôi cầm hộp cơm, ánh mắt chạm phải cô Bùi ngồi đằng kia.
"Cô Bùi." Tôi và Kim Nghệ Lâm ngồi đối diện cô ấy.
"Thật trùng hợp." Tôi giơ tay, cầm đũa lên.
"Thật trùng hợp."Cô Tôn từ phía sau bước đến, trên tay còn cầm hai hộp cơm.
146.
A, chỉ là đồng nghiệp hôm nay cùng nhau ăn cơm mà thôi.
147.
Tôi cúi đầu ăn cơm, Kim Nghệ Lâm cũng cúi đầu ăn cơm.
Cô Tôn cũng không để ý, đem hộp cơm màu vàng cho cô Bùi.
A, hộp cơm giống nhau.
Tôi tiếp tục ăn cơm.
Hộp cơm mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE ft. Sooyoung] [COVER] Cô giáo Bùi và cô giáo Tôn
De TodoĐã có sự cho phép ✔ Tác phẩm gốc: Cô Giáo Hoàng Và Cô Giáo Lý Tác giả: Beta Quân Nhân vật chính: Tôn Thừa Hoan, Bùi Châu Hiền, Phác Tú Anh, Kim Nghệ Lâm Độ dài: 20 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: 1x1, Hài hước, Nhẹ nhàng, HE Nguồn/Link: https://ww...