Chương 18
341.
Tôi, Phác Tú Anh, năm nay 17 tuổi, học sinh đại diện môn Toán, lớp 10, Học viện Seine.
Dù bình thường tôi là một cô gái ngoan hiền, dịu dàng, đáng yêu, không nổi nóng, nhưng tuyệt đối không khuất phục trước những thứ xấu xa, đồng thời luôn ra tay hành hiệp diệt trừ cái ác.
Thế nên...
342.
"Bạn Phác Tú Anh...xin hỏi bạn có chuyện gì sao?" Triệu Gia Mẫn nghiêng đầu nhìn tôi.
343.
"Không có." Tôi vờ như tình cờ, "Mình chỉ đang xem Lý Bối Tháp viết văn thôi."
"Thật à?" Triệu Gia Mẫn nghi ngờ, "Vậy cậu đứng sau lưng tôi làm gì?"
"Có thể do lớp trưởng quá xinh đẹp."
"Cảm ơn..." Triệu Gia mẫn tiếp tục cúi đầu làm bài tập, người dễ dỗ dành như thế làm tôi đột nhiên bừng tỉnh, thật sự cậu ấy dùng tài khoản 'Bản vương là công' bình luận rằng muốn lấy cô Bùi làm vợ sao?
344.
"Ngàn vạn lần là thật đó Tú Anh." Kim Nghệ Lâm vỗ ngực, "Cậu không tin mình sao?"
Đến tiết Tiếng Anh, tôi cùng Kim Nghệ Lâm dựng thẳng sách, tỉ mỉ thảo luận.
"Tài khoản này là mình dạy cậu ta tạo lúc hai bọn bình ngồi cạnh nhau đó."
345.
Không, tôi chỉ đang nghi ngờ việc lớp trưởng là công mà thôi.
346.
Phần trăm cậu ấy là công,
Còn thấp hơn việc Trịnh Duệ Lân tự làm bài thi mà được 60 điểm.
Còn thấp hơn việc cô Bùi sẽ giành quán quân trong cuộc thi hát.
Còn thấp hơn việc lưng cô Lâm có thể phát sáng.
Còn thấp hơn việc cô Bùi là công.
347.
Dựa vào chỉ số thông minh của tôi, tôi hoạt động não hết công suất, nhanh chóng tìm được đối tượng xứng đôi với lớp trưởng.
Lớp trưởng và bạn cùng bàn của cậu ấy, Trịnh Duệ Lân, cặp đôi trứng ngốc.
Tuy thường ngày Duệ Lân ngốc ngốc, dễ thương, nhưng nhìn bộ dạng cấm dục của lớp trưởng, tôi cảm thấy Duệ Lân chủ động giống công hơn.
Tôi đứng về phía trứng công.
348.
Lớp trưởng và bạn cùng bàn sau này Kim Nghệ Lâm, cặp đôi Hùng* Lâm.
(Hùng: con gấu)
Đây là bộ môn tà giáo mới nổi gần đây, có thể thấy trong thời gian Kim Nghệ Lâm và lớp trưởng ngồi cạnh nhau, lớp trưởng cũng không chăm chú nghe giảng tiết Toán, hai người cứ rì rà rì rầm.
Cậu ấy còn truyền thụ không ít kiến thức công thụ cho lớp trưởng, Kim Nghệ Lâm, cậu ấy một thân thâm tàng bất lộ*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE ft. Sooyoung] [COVER] Cô giáo Bùi và cô giáo Tôn
RandomĐã có sự cho phép ✔ Tác phẩm gốc: Cô Giáo Hoàng Và Cô Giáo Lý Tác giả: Beta Quân Nhân vật chính: Tôn Thừa Hoan, Bùi Châu Hiền, Phác Tú Anh, Kim Nghệ Lâm Độ dài: 20 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: 1x1, Hài hước, Nhẹ nhàng, HE Nguồn/Link: https://ww...