11.
Ban đêm, Tiết dương xốc lên chăn liền phát hiện hiểu tinh trần nằm ở trên giường, sắc mặt tối sầm: "Đi ra ngoài!"
Hiểu tinh trần đứng dậy, ôm chầm hắn eo, nói: "Ta không cần, A Dương, ta tưởng ngươi......"
Tiết dương đưa lưng về phía hắn, không nói chuyện, cũng không kiên trì đuổi hắn đi ra ngoài.
Hiểu tinh trần trong lòng vui vẻ, càng thêm được một tấc lại muốn tiến một thước. Hắn xoay qua hắn mặt, vô cùng thâm tình mà hôn lên đi.
Nhưng mà lại thâm tình cũng vô dụng, Tiết dương không thể tin tưởng mà trừng lớn đôi mắt, hắn còn đang tức giận đâu, hiểu tinh trần hắn làm sao dám...... Tuỳ tiện. Hắn giãy giụa lên.
Hiểu tinh trần buông lỏng ra hắn, hơi hơi thở dốc. Làm sao bây giờ? A Dương giống như càng tức giận. Kia hắn còn muốn hay không tiếp tục đi xuống?
"Ngươi biết cái gì? Nam nhân không thể mềm, đặc biệt ở thời điểm mấu chốt."
Đối, nam nhân không thể mềm. Hiểu tinh trần hạ quyết tâm.
Một đêm. Hàm. Sướng. Xối. Li.
Sáng sớm, hiểu tinh trần trân ái mà hôn hôn người nọ cái trán, tay chân nhẹ nhàng xuống giường, đi ra cửa phòng. Ở đi phòng bếp trên đường, đụng tới Ngụy Vô Tiện, hắn chào hỏi, nói: "Ít nhiều vô tiện ý kiến hay, tối hôm qua A Dương còn cùng ta nhận sai."
Hắn cầm bánh bao tay một đốn, thiếu chút nữa nghẹn. "Vậy ngươi có hay không...... Nói cho hắn là ai chủ ý, a?"
"Cái này cần thiết nói, ta tổng không đến mức đoạt ngươi công lao."
Ta đây thật là cảm ơn ngươi nga. Ngụy Vô Tiện thở ra một hơi, nói: "Tiểu sư thúc, ta cùng lam trạm có việc đi trước, chúng ta nghĩa thành thấy." Hắn lại tràn ngập phức tạp mà nhìn hiểu tinh trần liếc mắt một cái. "Ngươi...... Bảo trọng."
Chỉ dư hiểu tinh trần tại chỗ đầy đầu dấu chấm hỏi.
Tiết dương cầm chiếc đũa, cười như không cười mà nhìn hắn liếc mắt một cái. "Không hiểu được đạo trưởng có hay không nghe nói qua quá cứng dễ gãy đâu?" Dứt lời, trực tiếp "Bang" mà bẻ gãy trong tay chiếc đũa.
Hiểu tinh trần hạ thân. Căng thẳng, nào đó bộ vị ẩn ẩn làm đau.
"Ngụy Vô Tiện đâu?"
Tự nhiên là đã sớm lưu lưu. Vui đùa cái gì vậy, Tiết dương sao có thể sẽ nhận sai? Nhất định là kế hoãn binh. Lúc này không chạy, càng đãi khi nào a?
Đến nỗi hiểu tinh trần? Chính hắn tìm tức phụ, còn có thể ly sao?
Nhìn đến vẻ mặt của hắn, Tiết dương trong lòng hiểu rõ, không khỏi hừ cười một tiếng. Rốt cuộc không lý quá hắn, mặc cho hiểu tinh trần như thế nào nhuyễn thanh mềm giọng đều hống không tốt cái loại này.
"A Dương, này mà ủ rượu viên là dùng hoa quế rượu làm, nếm thử?"
Khách điếm phòng nội, Tiết dương ngồi ở bên cạnh bàn, nhìn lướt qua trong tay hắn bưng chén, thập phần lãnh nói mà trở về một câu "Ân".
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】Nghe nói tu quỷ đạo sẽ biến thành mà Khôn!!!
RomanceTác giả: Bạch sở wbqs * Lôi điểm sinh con * Tư thiết ① thiên Càn vì dương, mà Khôn vì âm, quỷ đạo tu đến trình độ nhất định, chỉ có mà Khôn chi thân mới có thể thừa nhận vạn quỷ âm oán chi khí. ② xạ nhật chi chiến qua đi, Ngụy Vô Tiện biến thành mà...