7.
Tiết dương đẩy cửa ra, liền chính mình đi trước tìm đồ vật. Ngụy Vô Tiện buông cái rương, tùy ý nhìn nhìn, liếc đến giá thượng phong tà bàn, là trên thị trường bán thực nhiệt cái loại này, không chỉ có như thế, còn có một ít lại là hắn lúc đầu làm, cũng không tính hoàn thiện.
Hắn duỗi tay một sờ, mặt trên một hạt bụi trần cũng không, hiển nhiên là bị người mỗi ngày chà lau. Bên cạnh còn có một ít cùng loại đồ vật đồng dạng như thế, hắn trong lòng ấm áp, trên mặt nhiễm ý cười.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi lộn xộn cái gì? Chạm vào hỏng rồi làm sao bây giờ?" Tiết dương cầm thư đi tới khi liền thấy một màn này, cả giận.
Hắn xoay người cười nói, "Sợ cái gì? Ta cũng không biết ngươi như vậy vui mừng......"
Tiết dương giống như bị dẫm cái đuôi miêu, phản bác nói, "Ta không có, đặt ở nơi này chỉ là vì trang trí mà thôi......"
"Hảo đi, là ta sai, chờ lát nữa ngươi từ trong rương chọn một quyển thế nào?" Biết hắn tính tình biệt nữu, Ngụy Vô Tiện không dám lại trêu đùa hắn, sợ hắn thẹn quá thành giận, vì tự chứng trong sạch, nhất thời xúc động đem mấy thứ này tạp.
Ngay cả trên bàn Di Lăng lão tổ bản thảo cùng lá bùa, hắn cũng đương không nhìn thấy. Ngược lại là Tiết dương không được tự nhiên cực kỳ, chạy nhanh đem đồ vật thu vào ngăn.
Đi đến cái rương trước, hắn thuận miệng hỏi, "Thích nam nhân, vẫn là nữ nhân?" Cũng liền hỏi một chút, Tiết dương đã gả cho hắn tiểu sư thúc, liền tính thích nữ nhân cũng vô dụng. Nhưng mà, Tiết dương trả lời làm hắn thiếu chút nữa ngã cằm.
"Ta thích người chết."
Ngụy Vô Tiện nuốt nuốt nước miếng, gian nan nói, "Khẩu vị có phải hay không có điểm quá nặng?" Đồng thời lấy ra một quyển sách, mặt trên thình lình ấn "Ngự phu thập bát thức".
"Ta tu quỷ đạo, chẳng phân biệt nam nữ, chỉ luận chết sống." Tiết dương thu thứ tốt, cũng lấy ra một quyển viết "Tụ âm chín trận" thư.
Hai người nhìn đối phương thư lâm vào trầm tư, trăm miệng một lời nói, "Đây là ngươi nói rất đúng đồ vật?"
Ngụy Vô Tiện cuối cùng biết chỗ nào không thích hợp, hai người bọn họ căn bản là không ở cùng cái kênh thượng. Mẹ nó, trên thế giới như thế nào sẽ có Tiết dương loại này kỳ ba, căn bản mang bất động a.
Tiểu sư thúc, ngươi nhân sinh không khỏi cũng quá bi thảm đi.
Cuối cùng, Tiết dương lấy tính áp đảo thắng lợi mang theo Ngụy Vô Tiện nghiên cứu một buổi sáng quỷ nói.
Hắn vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, chỉ nghĩ nhanh lên trở về thân thân nhà mình đáng yêu Lam nhị ca ca.
Hiểu tinh trần làm tốt cơm ra tới, thấy Ngụy Vô Tiện lại đi rồi, không cấm trách nói, "Như thế nào cũng không lưu hắn xuống dưới ăn bữa cơm?"
Tiết dương bãi chiếc đũa tay một đốn, âm dương quái khí nói, "Vậy ngươi còn không đuổi theo đi? Cũng không biết nhân gia có nghĩ cùng ngươi ăn cơm, rốt cuộc ngươi như thế nào so được với Hàm Quang Quân đâu......" Hắn nghĩ đến sáng nay Ngụy Vô Tiện gần nhất liền hỏi hiểu tinh trần, nhà ai thúc thúc cháu trai như vậy nhớ, huống hồ còn không phải thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】Nghe nói tu quỷ đạo sẽ biến thành mà Khôn!!!
RomanceTác giả: Bạch sở wbqs * Lôi điểm sinh con * Tư thiết ① thiên Càn vì dương, mà Khôn vì âm, quỷ đạo tu đến trình độ nhất định, chỉ có mà Khôn chi thân mới có thể thừa nhận vạn quỷ âm oán chi khí. ② xạ nhật chi chiến qua đi, Ngụy Vô Tiện biến thành mà...