Bối cảnh:
Hiểu Tiết hôn sau, nắm năm tuổi, long phượng thai tỷ đệ
Lại là một năm tuổi mạt, tuyết trắng bay lả tả, trên mặt đất phô một tầng mềm mại nhung thảm.
Hiểu tinh trần cùng bọn nhỏ ở trong sân chơi.
Nam hài chỉ vào một cái đôi đến mắt oai cái mũi nghiêng, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn ra người dạng người tuyết, cười nói: "Phụ thân, phụ thân, ngươi mau xem, giống không giống a cha?"
Này...... Hiểu tinh trần nào dám đáp "Đúng vậy", khác làm hắn lời nói, nói: "Hiểu sơ đôi đến thật tốt."
Nam hài mãn tâm mãn nhãn chỉ có chính mình vì a cha đôi người tuyết, nghe thấy nói đôi đến hảo, liền càng thêm hăng say mà đôi đi.
Ăn mặc hồng nhạt kẹp áo nữ hài ngồi xổm giữa sân mân mê, ngẩng đầu triều hiểu tinh trần hô: "Phụ thân, ta muốn bắt chỉ điểu cấp a cha hầm canh uống."
Hiểu tinh trần nhịn không được chua mà nghĩ, như thế nào liền không ai cho hắn làm những gì đây?
Hắn xoay người thấy người tuyết cái mũi, cả kinh nói: "Nơi nào tới khoai lang đỏ?" Không phải là......
Quả nhiên, phòng bếp truyền đến một đạo nổi trận lôi đình thanh âm.
"Cái nào nhãi ranh cầm lão tử khoai lang đỏ?"
Tiết dương đi ra, một thân màu đen áo y, má hồng răng bạch, đôi mắt nhân tức giận càng thêm sáng ngời.
Nam hài cao hứng mà kêu lên: "A cha, ngươi xem nó giống không giống ngô, ngô......" Hiểu tinh trần một phen che lại hắn miệng, vui đùa cái gì vậy, hắn nhưng một chút đều không nghĩ đại niên trừ tịch ngủ ngoài cửa.
Thấy Tiết dương đi tới, hiểu tinh trần nói: "A Dương, đừng......"
Nhưng bất hạnh chính là, Tiết dương đã một chân giẫm nát hiểu mạt tỉ mỉ chuẩn bị bẫy rập.
Nữ hài vừa thấy, ủy khuất lớn tiếng lên án nói: "Ngươi, ngươi lộng hỏng rồi ta bẫy rập."
Tiết dương không để bụng, một chân đá văng ra, vui đùa nói: "Nha, ngươi này phóng cái bẫy rập ở cửa nhà, là muốn hại ai đâu?"
Phấn nộn cái miệng nhỏ một phiết, quyết đoán đi tìm chính mình phụ thân, vừa chạy vừa khóc. "Oa, phụ thân, a cha hắn hảo quá phân......"
Hiểu tinh trần bế lên nàng, nhẹ nhàng quơ quơ, hống nói: "Không khóc, không khóc......"
Tiết dương đại khái cũng cảm thấy áy náy, túm hạ bên cạnh khoai lang đỏ, miễn cưỡng hống một câu. "Đừng khóc, ăn khoai lang đỏ."
Hảo sao, này một túm, một cái khác ngập nước mắt to lập tức chứa đầy nước mắt, một giọng nói gào thượng. "Ô ô, phụ thân, a cha đem người tuyết cái mũi cầm đi......"
Hiểu tinh trần chạy nhanh bế lên hắn, hai tỷ đệ một tả một hữu, tiếng khóc hết đợt này đến đợt khác, gấp đến độ hắn đầu đều lớn.
Tiết dương kiên nhẫn hoàn toàn khô kiệt, xé mở khoai lang đỏ da, cắn một ngụm, cố ý nhai đến bẹp bẹp vang.
Hai tiểu hài tử khóc đến lớn hơn nữa thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】Nghe nói tu quỷ đạo sẽ biến thành mà Khôn!!!
RomanceTác giả: Bạch sở wbqs * Lôi điểm sinh con * Tư thiết ① thiên Càn vì dương, mà Khôn vì âm, quỷ đạo tu đến trình độ nhất định, chỉ có mà Khôn chi thân mới có thể thừa nhận vạn quỷ âm oán chi khí. ② xạ nhật chi chiến qua đi, Ngụy Vô Tiện biến thành mà...