15
Cách năm thu đến, Lan Lăng ngoại ô một chỗ trong viện truyền ra một thanh âm vang lên lượng trẻ con khóc nỉ non, phương đông phía chân trời nổi lên bụng cá trắng.
Ngoài phòng hiểu tinh trần nhẹ nhàng thở ra, vội vội vàng vàng đi vào. Lập tức hướng đi mép giường, liền nửa cái ánh mắt cũng không phân cho ôm hài tử tiến lên đại phu.
Chủ yếu là Tiết dương khóc lóc kêu đến quá thảm thiết, hiểu tinh trần biết hắn nhất hiếu thắng, nhưng hiện tại đều có thể đem người bức thành như vậy, nên có bao nhiêu đau.
Hắn tự nhiên muốn trước nhìn xem Tiết dương.
Sắc mặt tái nhợt, môi cũng mất ngày xưa đỏ tươi, trở nên khô ráo, còn chảy má sườn mồ hôi lạnh, có thể thấy được là thật đau tàn nhẫn.
"A Dương."
Tiết dương liếc mắt nhìn hắn, hữu khí vô lực nói: "Hài tử đâu?"
Hiểu tinh trần thoáng như sơ tỉnh, chạy nhanh đưa tới đại phu.
Kia đại phu phỏng chừng chưa thấy qua như vậy phụ thân, vẫn luôn ôm hài tử xấu hổ mà đứng ở tại chỗ.
Thấy vậy, đem hài tử đưa cho hiểu tinh trần.
"Đa tạ đại phu." Hiểu tinh trần một bên ôm một cái cấp Tiết dương xem, "A Dương, ta phải làm phụ thân rồi." Hậu tri hậu giác mới cảm thấy mừng như điên.
Tiết dương cười cười, hỏi: "Là nam hay nữ a?"
Đại phu trả lời: "Mới vừa xem qua, là đối long phượng thai."
"Thật tốt, nhi nữ song toàn." Hiểu tinh trần đem hài tử đặt ở Tiết dương bên cạnh, bắt lấy hắn lạnh lẽo tay, dựa vào bên miệng chạm chạm.
Hai người nhìn nhau cười.
Ngày này ban ngày nhưng tính vội hỏng rồi, hiểu tinh trần tay mới lên đường, nơi chốn đều phải học, mà Tiết dương nằm ở trên giường nghỉ ngơi, phản giúp không được gì, liền cười xem hắn vội đông vội tây.
Tới rồi buổi tối, hai cái tiểu quỷ ngủ rồi, hiểu tinh trần mới cuối cùng hô khẩu khí.
Bò lên trên giường, ngồi ở Tiết dương bên cạnh, hỏi: "Có thể tưởng tượng tên hay?"
"Đêm mạt tảng sáng, ngày sơ khai sương mù. Liền một cái kêu hiểu mạt, một cái kêu hiểu sơ."
"Này khen ngược. Nguyện bọn họ từ đây con đường phía trước một mảnh quang minh, không chịu hắc ám quấy nhiễu."
Ngày kế, hiểu tinh trần mang theo hài tử ra cửa mua đồ ăn, Tiết dương rảnh rỗi không có việc gì, tính toán hoạt động hoạt động gân cốt, đem kia bồn gác lại hồi lâu quần áo giặt sạch.
Hắn dùng sức vắt khô, tiểu tâm mà treo ở trên giá. Có gió thổi qua, nhấc lên một mảnh góc áo. Tiết dương duỗi tay cố định hảo cái kẹp, chụp thân quần áo. Ngọc bạch trên da thịt dính bọt nước, lòng bàn tay vựng khai phấn hồng.
Lúc này, môn bên kia tựa hồ có người tiến vào động tĩnh. Tiết dương tưởng hiểu tinh trần đã trở lại, không quá để ý. Thẳng đến nghe thấy kia một câu quen thuộc lại xa lạ "Tiết dương".
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】Nghe nói tu quỷ đạo sẽ biến thành mà Khôn!!!
RomanceTác giả: Bạch sở wbqs * Lôi điểm sinh con * Tư thiết ① thiên Càn vì dương, mà Khôn vì âm, quỷ đạo tu đến trình độ nhất định, chỉ có mà Khôn chi thân mới có thể thừa nhận vạn quỷ âm oán chi khí. ② xạ nhật chi chiến qua đi, Ngụy Vô Tiện biến thành mà...