Phần 1 : Địa ngục

435 26 13
                                    

"Mau ra ngoài lấy thuốc" - giọng nói to vang vọng cả dãy hành lang, tất cả mọi người đều được người khác mở cửa phòng ra xếp hàng lấy thuốc. Một người trong số đó hoảng sợ van xin "Tôi không muốn uống đâu, hãy tha cho tôi, tôi muốn về nhà, tôi xin các anh." - Đương nhiên là mấy tên lính đó không có chút nghĩa tình nào, trực tiếp nhét mấy viên thuốc vào miệng cô gái, đánh cho hôn mê bất tỉnh rồi lôi vào phòng khóa trái cửa từ bên ngoài. Mọi người ở đứng đó không ai dám lên tiếng can ngăn hay bảo vệ cô gái đó, vì họ biết nếu làm vậy sẽ chịu chung số phận. Đây là chuyện quá đỗi bình thường ở nơi này rồi, cứ một ngày thì sẽ có người chống cự và bị đánh như cô ấy còn tệ hơn là sẽ bị bắn chết. Ji Ah quay về phòng với vẻ mặt hốc hác, không cảm xúc, quần áo thì lộ ra những chỗ đã được vá lại, vừa vào phòng thì lập tức đã có người khóa lại phía bên ngoài. Cô bất lực ngồi trong căn phòng lặng lẽo có phần u ám, nhìn mây trời qua khuôn cửa số nhỏ. Cô ngắm đàn chim đang bay lượn tung tăng xung quanh bầu trời, nhìn thật thích, đã lâu rồi cô không có cảm giác được tự do như vậy...

7 tháng trước

"Hôm nay chúng ta đuổi cá cũng khá nhỉ, được hẳn 1 rổ to luôn, tối nay chúng ta ăn ngon rồi"- Hai vợ chồng nhìn nhau cười nói.

"Trong làng có chuyện gì thì phải, em thấy mọi người đang đứng xung quanh kia kìa"- Ji Ah và chồng tò mò tiến gần lại đó. Cảnh tượng trước mắt khiến cô run rẫy, hốc mắt mở to ra, làm rơi rổ cá mà họ cực khổ bắt lúc nãy. Là bọn lính nhật ghé qua "kiểm tra" làng với một mục đích bắt những cô gái về phục vụ quân sự trên danh nghĩa nhưng thực chất là bị bắt làm gái giải khuây cho lính Nhật, điều đó ai cũng biết. Mọi người đều nhìn cô với ánh mắt thương hại, xót xa, Ji Ah hoảng sợ cắm mặt chạy ra sau chạy thật nhanh nhưng không kịp, bọn chúng đông quá, chưa gì đã tóm gọn lấy cô. Cô ra sức vùng vẫy, tay cô cấu chặt lấy chân tên lính, còn chân thì ra sức đá mạnh vào hạ bộ khiến hắn la oai oái mà vung tay đánh cô nằm lăn ra đất. Tên cầm đầu đi về phía cô, nắm đầu giựt ra sau rồi bảo 
"Quả nhiên cô thật sự rất xinh đẹp, đúng là tai nghe không bằng mắt thấy, mọi người đồn đoán quả không sai, dù đã ngoài 30 nhưng cô vẫn giữ được nét xuân, xinh đẹp một cách lạ thường"- tên đại úy vuốt ve khắp khuôn mặt trắng hồng đã bị đánh sưng của cô, hết sức cảm thán.
Ji Ah đúng là kinh tởm đám này thật mà, đôi mắt lườm tên đại úy, tay chân không cử động được nên đã phun ra một ngụm nước bọt vào mặt hắn, cũng chẳng hề hấn gì, hắn nhếch mép đứng lên,
-"Hôm nay đến đây thôi"- Có lẽ hắn đã chọn được con mồi ngon nên vui vẻ hào hứng đưa tay lên ra hiệu rút quân về.
Cô nhìn phía xa còn có những cô bé học sinh cấp 2 chưa đủ 18 tuổi và cô em gái ruột cũng bị đưa đi. Cô cắn chặt môi đến rỉ máu, bất lực đứng nhìn người thân, bạn bè của mình bị bắt, bản thân cô cũng vậy. Cô không nghĩ tới viễn cảnh ở đó sẽ như thế nào và liên tục cầu nguyện.

Hắn lôi cô về một trại tập trung, nhốt cô vào 1 căn phòng nhỏ có chỉ có một chiếc giường và mấy viên thuốc trên bàn. Những ngày ở đó không khác gì địa ngục trần gian, một ngày cô chỉ có Hai việc, một là bị đàn ông cưỡng ép, hai là uống thuốc tránh thai, cứ thế cuộc sống đau khổ của cô bắt đầu. Mỗi người lính chỉ cần trả một số tiền là có thể vào bên trong lăng nhục tùy ý, mức tiền sẽ dựa vào độ xinh đẹp của cô gái, nhưng cũng vì nó mà cô bị cưỡng hiếp hết lần này đến lần khác vì khuôn mặt xinh đẹp nên ai cũng xếp hàng để được làm tình với cô.

Eunji | Your SmileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ