3

631 14 0
                                    

*Next Morning

Nagising na lang ako na katabi tong si Mr. Cool Guy. 

Tumayo na ako't nag-ayos ng gamit.

"Hey, where are you going?"

Napalingon ako sa kanya at..

"I'm going home."

"Ang aga naman."

"You don't care."

"Who are you by the way? I'm Carlo."

So Carlo pala name niya ha.

"You don't have to know."

"Ang taray mo! It makes me want you more." *smirk

"Whatever."

Tumayo na ako't lumabas.

Narinig ko pa siyang tinawag ako pero wala na akong pakeelam, I just used him. 

* Bahay

"Anak! I'm so worried about you, kumain ka na? OK ka lang? San ka na pumunta non anak? Hinintay kita magdamag sa labas ng bar kaso hindi ka na bumalik. Pero ok lang yun anak, ang mahalaga, umuwi ka na. Masayang masaya ako anak, nagbalik ka."

"Wag na tayong magplastikan."

Then pumasok na ako sa room ko. Walang sense makipag usap sa matandang hukluban na yun.

Pero maya-maya

*tok tok!

"Anak, ok ka lang? Kausapin mo naman ako."

*tok tok!

"Anak please!"

*tok to-

Hindi na natuloy yung pagkatok niya kasi tuluyan ko nang binuksan yung pinto.

"What do you want?"

"Saan ka natulog kagabi anak?"

"It's none of your business."

Isinarado ko na yung pinto pero hinarang niya yung kamay niya kaya naipit siya.

"Please anak talk to me."

"Tanggalin mo yung kamay mo!"

Then mas diniin ko pa para tanggalin niya.

Hindi ako naaawa. Naiinis ako!

Nakita ko namang namuo yung mga dugo sa kamay niya pero hindi parin niya tinatanggal kahit na diinan ko pa. 

Kaya binuksan ko na ulit.

"Ano bang kailangan mo!"

"Anak kausapin mo naman sana ako."

"Hindi pa ba kita kinakausap sa lagay na to?! Tanga ka ba? Sabagay, hindi ka pala nakapagtapos. Bakit pa nga ba ako nagtaka."

"Anak sana respetuhin mo naman ako, kahit anong mangyari, nanay mo parin naman ako."

"Sana nga hindi na lang e. Sana pwedeng mamili ng magulang no? Kung minamalas ka nga naman..."

"Anak naman, ang sakit sakit sakin yang ginagawa mong pagpapamuka kung gaano ako kawalang kwenta at kasamang tao.."

"Bakit? Hindi ba?!"

*SLAP!

NO! WHAT THE HELL! Sinampal lang naman niya ako!

"I-Im sorry anak!"

"Don't talk to me! Sana mamatay ka na lang! Sana pagtulog mo hindi ka na magising! Kasi habang nabubuhay ka, hindi ako magiging masaya! Wala kang kwentang ina!"

"Anak, hindi ko sinasadya.Patawarin mo ako anak!"

Tinulak ko siya kaya napaupo siya saka ko sinarado ng malakas.

Walangya! Tama bang sampalin ako? Psh! Hinding hindi ko talaga siya mapapatawad!

-----------------------------------------------

ANG SAKIT TALAGANG ITYPE TO. <///3 I will never ever do this to my mom! Swear!

Short lang talaga tong story na to. Haha! Oo nga nakalagay naman sa category na short story to diba? Ano pa nga ba.. Iniisip ko mga hanggang 5 chapters lang siguro to. Siguro lang po.. Wala pang kasiguraduhan. :)

Mom, I hate you! (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon